Văn Án

9.7K 264 18
                                    

Trang Trạch Ân đem tuổi trẻ của mình kính dâng cho Trang gia, cho đến khi chết mới biết được rằng, Trang gia bất quá chỉ coi hắn như 1 công cụ.

Trải qua sự sống chết ở đời trước, Trang Trạch Ân vừa tỉnh lại liền trở về 10 năm trước, cầm trong tay không gian, hờ hững nhìn tất cả, cứu được mạng sống của cha, vốn muốn trải qua những ngày tháng bình bình đạm đạm.

Chân gia - Nhà giàu sang quyền thế nhất lại tìm tới cửa, tuyên bố hắn là tiểu thiếu gia đã thất lạc nhiều năm của Chân gia, kêu hắn trở về thừa kế Chân gia, vì Chân gia sinh con đẻ cái.

Trang Trạch Ân 23 tuổi, vẻ mặt hiện lên sự mơ hồ, sinh con đẻ cái cũng không có vấn đề gì! Nhưng bọn họ tìm cho hắn một người đàn ông đến là có ý gì?

Hết văn án!

Như mọi khi truyện nào của Mã lúc nào cũng có mục "Editor có lời muốn nói". Nhưng lần này sẽ thêm 1 mục mới nữa dùng để nguyền rủa những đứa ăn cắp truyện, và phần đó có tên là "Ngoài lề" nhé.

Editor có lời muốn nói: Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!^^

Ngoài lề: Lũ truyenfull.vn, sstruyen.com và những đứa reup truyện của người khác mà không xin phép cũng đều là những lũ khốn ăn cắp! (Mỗi chương đều có phần này nhé mọi người! Mong mọi người thông cảm nhé!)

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Where stories live. Discover now