Chương 14

814 58 0
                                    


Hàn Cảnh Sâm đối với thái độ trước và sau của Trang Trạch Ân tựa như hai người khác nhau có chút ngoài ý muốn, y cau mày cúi đầu về phía trước người Trang Trạch Ân ngửi ngửi, nói: "Uống rượu?"

Trang Trạch Ân lùi về sau 1 bước, nháy mắt một cái, nói: "Không có, chú Hàn, chỉ đùa một chút thôi. Cùng bạn học ở bên ngoài chơi một ngày, chú tìm con có chuyện gì không?" Lúc cái đuôi hồ ly lộ ra, điều quan trọng nhất không phải là bắt được, mà là tìm hiểu nguồn gốc, tìm ra mục đích y nằm vùng ở chỗ này. Tin tưởng - cái từ này, một khi đã không còn, thì rất khó xây dựng lại một lần nữa. Trang Trạch Ân mặc dù không muốn vạch trần y, nhưng hôm nay y cùng người Chân gia tiếp xúc trong thành phố, liền cũng đủ chứng minh mục đích mà người này đến đây tuyệt đối không đơn giản.

Cái gì mà học bá phần tử trí thức chứ, quả thật là vấy bẩn cái danh xưng này!

Trang Trạch Ân ở trong lòng trở mặt xem thường, bất luận chuyện gì mà không làm một cách quang minh chính đại mà lén lút làm, đều sẽ không phải là chuyện gì tốt.

Trang Trạch Ân chuyển đổi vẻ mặt như thường trong mắt Hàn Cảnh Sâm, y chỉ là đẩy đẩy mắt kính của mình, nói: "Chuẩn bị quà sinh nhật cho con, trở về lại không thấy con đâu. Nghĩ rằng con có thể đã đi tìm bạn học rồi, cũng không có điện thoại của con."

Trang Trạch Ân có chút ngoài ý muốn giật mình, hắn hỏi ngược lại: "Chú đi thành phố M sao?"

Hàn Cảnh Sâm hỏi: "Hả? Con biết?"

Trang Trạch Ân nói: "Không, chú vừa mới nói là trở về lại không thấy con đâu, lại nói đi chuẩn bị quà sinh nhật cho con, con liền đoán thử thôi."

Hàn Cảnh Sâm mỉm cười, nói: "Con đoán rất chuẩn, chú quả thật đến thành phố M. Đến đây, xem thử có thích hay không?"

Kỳ thực không thể nói là thích hay không thích, cho dù là Hàn Cảnh Sâm tặng hắn cái gì, cái hành vi này cũng xác thực có thể soát độ hảo cảm của hắn. Bởi vì hắn từ trước đến giờ chưa từng nhận được quà sinh nhật, dù sao sinh nhật của hắn cũng là ngày giỗ của mẹ, cũng không có gì đáng để vui vẻ.

Nếu như không phải thân phận của Hàn Cảnh Sâm bị hắn biết được, món quà sinh nhật này sẽ làm cho Trang Trạch Ân buông xuống tâm đề phòng, nói không chừng còn sẽ thật sự đối với cái người đàn ông bất luận là diện mạo hay là vóc dáng hay là tu dưỡng đều rất tốt này sẽ có chút tâm tư. Nhưng mà bây giờ nói cái gì cũng muộn rồi, Trang Trạch Ân bây giờ chỉ muốn nhanh chóng đem cái người thân phận không rõ này đuổi ra ngoài.

Không sợ kẻ trộm, chỉ sợ kẻ trộm nhớ thương.

Hàng Cảnh Sâm dẫn Trang Trạch Ân qua Đông viện, từ trong ba lô của mình lấy ra một cái hộp được gói tinh xảo, lại là một cái smart phone. Ở cái thời đại app Android này, smart phone vẫn thuộc về điện thoại khá khan hiếm. Một cái điện thoại phải tốn vài ngàn, đây là tính dùng lợi ích đến dụ dỗ hắn sao?

Trang Trạch Ân nhìn nhìn điện thoại, lại nhìn nhìn Hàn Cảnh Sâm, cười nhạt một tiếng, nói: "Chú Hàn, vô công bất thụ lộc, chú đây là muốn làm gì?"

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Where stories live. Discover now