Chương 24

735 59 1
                                    

Có lẽ là một tháng này làm cho Trang Trạch Ân bận rộn đến mơ hồ, hắn mờ mịt cả nửa ngày, mới nói với Hàn Cảnh Sâm: "Chú Hàn, chú đang đùa con sao? Một tổng tài bá đạo như chú còn cần người đến bao dưỡng sao? Không phải thông thường đều là tổng tài bá đạo bao dưỡng người khác sao?"

Bên đầu dây kia của điện thoại truyền tới tiếng thở dài bất đắc dĩ của Hàn Cảnh Sâm, nói: "Con đừng quên, tài sản và việc kinh doanh của Chân gia đều không phải là của chú. Suy cho cùng chú họ Hàn, cũng không phải họ Chân. Chú chỉ là con nuôi của Chân gia, thành công được gia chủ nuôi dưỡng để sau này làm con rể. Bây giờ gia chủ đều không nhìn đến chú, chú cũng chỉ là một nha hoàn được sai sử cầm lấy chìa khoá. Đợi chàng đến 30 tuổi, đợi đến cuối cùng vẫn là một người cô đơn lẻ loi, con nói có đáng thương hay không."

Trang Trạch Ân:...

Hắn cảm thấy ấn tượng và đánh giá của mình lúc trước đối với Hàn Cảnh Sâm cũng không chính xác lắm, chú Hàn xác định không phải là một tiểu công chúa thích ôm ôm thích làm nũng chứ? Hắn im lặng vài giây, lại nói: "Chú Hàn, chú nghiêm túc sao?"

Hàn Cảnh Sâm cười một cái, nói: "Đương nhiên là nghiêm túc rồi, Chân gia đối với chú quá không công bằng rồi. Từ nhỏ đem chú ôm về, nói chú chờ đợi, đợi đến khi gia chủ của Chân gia trưởng thành rồi liền có thể cùng chú kết hôn. Kết quả chú đợi đến hơn 30 tuổi, gia chủ trước ghét bỏ chú, gia chủ này không để ý tới chú. Aizz, nếu như sớm biết như vậy, chú thà rằng không đến Chân gia. Nhưng mà Chân gia cũng thật sự là bá đạo, lúc đó chú còn nhỏ như vậy, cũng không thông qua sự đồng ý của chú liền trực tiếp đem chú về. Nhiều năm như vậy còn truyền bá tư tưởng tẩy não cho chú, kết quả tất cả đều là bọt biển, người Chân gia các con đều là như vậy sao? Lừa đảo."

Trang Trạch Ân: ...

Xong rồi, tiểu công chúa đã mở ra hình thức oán phụ, hắn thật sự có chút không chống đỡ nổi.

Đang lúc Trang Trạch Ân không biết nên nói như thế nào cho phải, Hàn Cảnh Sâm ở đầu dây bên kia lại mỉm cười, nói: "Chú đang đùa con thôi, đừng áp lực. Cho dù chuyện chú nói đều là sự thật, con cũng không cần phải có cảm giác tội lỗi. Chú hôm nay gọi điện thoại cho con là muốn chúc mừng con, nghe nói con hẻm mỹ thực của con được lên tuần san Cuộc Sống Thành Phố H, một phen tuyên truyền miễn phí cho con. Như thế nào? Bây giờ có phải lưu lượng khách bùng nổ rồi hay không? Người của Chân gia quả nhiên đều có đầu óc kinh doanh, từng giây từng phút liền có thể kiếm được tiền tỷ."

Trang Trạch Ân cuối cùng cũng mở miệng nói chuyện: "Chú Hàn, chú nói quá rồi."

Hàn Cảnh Sâm nói: "Không có, chuyện chú nói là sự thật. Không phải con, mà là Chân Ly." Chân Ly trời sinh đầu óc thông minh, là một thương nhân đỉnh cấp, lúc đó y là người thúc đẩy sự rung chuyển của một phần thị trường chứng khoáng. Dùng lời của y đến nói chính là thiếu niên vô tri chỉ là muốn chơi thử một chút mà thôi. Không nghĩ tới lại làm cho nhiều người thua lỗ thậm chí mất cả gia sản, y vẫn luôn rất áy náy. May mà sự rung chuyển này không lớn lắm, cũng không nghe nói có ai bởi vì chứng khoáng thua lỗ mà xảy ra chuyện ngoài ý muốn, y buồn mấy ngày cũng không giải quyết được gì.

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Where stories live. Discover now