Big Brother

512 33 7
                                    

Mẹ đã tái hôn thêm lần nữa khi cô 14 tuổi.

Nhưng cũng chẳng quá mong đợi gì, vì hai lần hôn nhân trước của bà cũng không được trọn vẹn rồi.

Cha dượng thứ nhất là một kẻ nghiện rượu. Ông ta sẽ không bao giờ về nhà mà không khiến mẹ phải cúi dập đầu cảm kích những người đưa ông ta về sau mỗi vụ nhậu say. Cuối cùng thì bà đã bỏ ông ta sau năm tháng chung sống.

Cha dượng thứ hai là một kẻ cuồng công việc. Ông ta luôn chết dí ở cái công ti to lớn, ngu ngốc chết tiệt của ông ta. Mẹ giữ ông ta ở bên cạnh khoảng hai năm, có lẽ bởi ông là người đã thanh toán cho mọi hóa đơn của hai mẹ con cô. Nhưng rồi bà cũng quyết định li hôn sau khi phát hiện ra ông ta bị vô sinh từ mười sáu năm trước. Đáng sợ nhỉ.

Vậy, không biết thì bên nào tệ hơn? Một kẻ nghiện rượu hay một kẻ nghiện công việc? Tuỳ.

-------------------

Đám cưới đã diễn ra khá là tuyệt vời.

Toàn bộ khách khứa có mặt ngày hôm đó đều là những người giàu có. Họ còn chơi hẳn một ban nhạc cổ điển vào những thập niên 80 khiến mẹ vô cùng thích thú.

Cô luôn nghĩ rằng người cha dượng thứ hai đã là rất rất giàu có rồi. Trời, vậy thì cha dượng thứ ba này hẳn phải thuộc dòng dõi hoàng gia mất.

Cô luôn tự hỏi rằng tại sao mẹ mình lại có thể quyến rũ được nhiều kẻ giàu có như thế. Tất nhiên là cô rất yêu bà. Nhưng nghiêm túc mà nói, hẳn bà đã phải làm được điều gì đó đặc biệt lắm khi ở trên giường.

Quyết định gạt những suy nghĩ đen tối ấy ra khỏi đầu, Kagome tiến đến và bắt đầu nhập tiệc.

------------------

Cô chuyển đến Kyoto sau khi mẹ cô tái hôn và bắt đầu học cấp ba ở đó.

Phòng mới của cô rộng nhưng lại trống rỗng. Trừ những vật dụng cơ bản ra nên cha dượng mới đã đưa cho cô một cái thẻ tín dụng và bảo cô có thể mua bất cứ thứ gì cô thích.

Đời là thế mà, phải không?

--------------

Lần đầu tiên cô gặp người anh trai không cùng huyết thống với mình là vào ngày đầu tiên đến nhập học. Hai người được đưa đến trường cùng nhau trong một chiếc xe Limo sang chảnh.

InuYasha lúc đó 17 tuổi. Hình như, việc vào trại giáo dưỡng đã khiến cho quá trình học tập của anh bị gián đoạn, và bây giờ anh đang phải học lại mất một năm. Anh không nói nhiều, nhưng anh đã nói bóng gió về chuyện có một con khốn nào đó đang cố lấy lòng cha anh để moi tiền của.

Điều đó đã động chạm đến Kagome.

"Đừng có mà phun ra mấy câu thiếu não nữa, tên khốn kiêu căng này."

Và điều đó đã động chạm đến InuYasha.

Anh không thích những đứa con gái cố tỏ ra cao quý và mạnh mẽ.

Nên anh ra lệnh cho tài xế dừng xe. Và anh đã làm thế.

--------------------

Chiếc xe phóng vụt đi mất. Bỏ lại một Kagome đang âm thầm rủa xả tên khốn tài xế đã dừng xe lại đó. Nhưng nghĩ lại, cái cửa sổ tối màu mờ đục ngu ngốc kia có lẽ đã ngăn cho hắn nhìn thấy hành vi ném cô em gái không cùng huyết thống của mình ra khỏi xe của InuYasha. Và cô đã phải đi bộ mất hơn chín phút để tới trường. Và điều đó đã để lại một ấn tưởng không mấy tốt đẹp gì về ngày đầu tiên.

[InuKag] Our Love StoriesWhere stories live. Discover now