Dear Diary

581 34 8
                                    

Tôi đã ở bên cậu ấy...

Gần như cả cuộc đời mình, và đó thực sự không phải nói quá. Tôi chỉ kém cậu ấy bốn tháng tuổi và điều đó có nghĩa là chúng tôi đến trường cùng nhau, tốt nghiệp cùng nhau, đỗ đại học cùng nhau, và chỉ xa nhau khi cậu đến đại học Oxford để hoàn thành bằng tốt nghiệp trong khi đó tôi thì ở lại Nhật.

Khi đó, tôi không nhớ rõ là từ khi nào, nhưng... tôi đã yêu cậu. Yêu mái tóc màu bạch kim lấp lánh, đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp, cái cách cậu nhếch môi cười - Ôi cái nụ cười đó - và cách cậu bước đi - nó thật tự tin và mạnh mẽ.

Tôi yêu tất cả mọi thứ về cậu. Tuy cậu không phải là một tay chơi, nhưng lại thực sự có rất nhiều bạn gái.

Tôi nhớ khi chúng tôi còn ở cao trung, vào năm cuối cấp, là lúc mà cậu bắt đầu qua lại với em gái tôi. Lúc đầu tôi đã rất lo lắng cho con bé, tại sao ư? Con bé là em gái bé nhỏ của tôi trong khi cậu ấy thay bạn gái còn nhanh hơn thay áo.

Nhưng em gái tôi cũng có vẻ thích cậu. Tôi không nghĩ là con bé dành nhiều tình cảm cho cậu được như tôi, nhưng con bé hoàn toàn có thích cậu.

Vì vậy em gái tôi đồng ý...

Ôi thật đau lòng mà. Nó như bóp nát trái tim tôi ra khi thấy hai người họ cười với nhau, âu yếm nhau, trêu ghẹo nhau. Họ cầm tay nhau, hôn nhau, chia sẻ mọi thứ cùng nhau và tôi hoàn toàn có thể thấy rằng hai người ấy đang thực sự hạnh phúc.

Không một ai biết rằng tôi yêu cậu...

Sau khi tốt nghiệp, tôi với cậu cùng vào Đại học Quốc gia Tokyo, trong khi em gái tôi thì đang vùi đầu vào học cho kì thi cuối cấp.

Mặc dù tuy có chệnh lệch về thời gian và khối lượng công việc, nhưng họ vẫn dành ra vài tiếng đồng hồ để được ở bên nhau, dù chỉ là một đến hai lần một tuần.

Cậu ấy dành nhiều thời gian hơn với tôi...

Nhưng cậu ấy sẽ không bao giờ yêu tôi...


Một năm sau, em gái tôi cũng đỗ vào Đại học Quốc gia Tokyo và hai người lại ở bên nhau, một lần nữa, không thể bị chia cắt. Họ làm mọi thứ cùng nhau, đến trường cùng nhau, và về nhà cùng nhau. Nếu như cậu ấy phải dành thêm một vài giờ đồng hồ để hoàn thành đồ án thì con bé sẽ chờ.

Và ngược lại.

Nhưng tôi vẫn yêu cậu ấy...

Một thời gian ngắn sau khi chúng tôi nhận được bằng chứng chỉ thì cậu ấy liền bay đến Oxford, em gái tôi vào Đại học Y Osaka, còn tôi vào Đại học Y - Dược Toyama. Tôi và em gái đã mất liên lạc trong thời gian ngắn khi con bé chuyển vào sống trong căn hộ của cậu (cái mà cậu chuyển tiền hàng tháng về để thuê) còn tôi thì sống cùng bố mẹ.

Tôi vẫn yêu cậu...

Họ thì vẫn hẹn họ với nhau...


Cũng đã được sáu năm kể từ khi cậu ấy đến Oxford học và em gái tôi cũng đến đó sau hai năm học ở trường Y Osaka, dùng bằng trao đổi để đến Anh Quốc.

Tôi cũng không còn liên lạc với họ cho đến hai ngày trước.

Họ đang chuẩn bị kết hôn.


[InuKag] Our Love StoriesWhere stories live. Discover now