Chương 145: San Francisco (5)

1.5K 101 7
                                    

Vừa dứt lời, Ôn thiếu gia liên tục biến sắc, cuối cùng mỉm cười nói, “Hồng Lục gia đúng là có tài ăn nói. Có điều là tranh tụng chứ không phải tranh luận, mấy lời này anh cứ giữ lại, đợi luật sư tới San Francisco rồi bàn tiếp cũng không muộn.”

Cô không biết lời Tiểu Lục gia nói có bao phần thật giả, nhưng kết quả vẫn cần đến luật sư ra mặt, Hoài Chân giật mình.

Hồng Lương Sinh thôi cười, “Thế thì cũng đừng đến muộn quá, khách Kim Sơn không được rảnh rỗi như bọn tôi, một giây cũng là vàng.”

Lại lần nữa tình thế rơi vào cảnh “gươm tuốt vỏ, nỏ giương dây”, thế mà đến cuối cùng, Tiểu Lục gia và Ôn thiếu gia lại làm như không có chuyện gì xảy ra, vẫn ăn vẫn cười, còn nói phục vụ bổ sung vài món. Dưới lầu có ca diễn vui mừng, một tiếng chiêng trống vang lên, đột nhiên đẩy không khí bữa tiệc cưới lên cao trào nhất; Trong khúc nhạc đệm của tiệc cưới ồn ào kiểu Trung Hoa, bữa cơm này cũng đổi vị, A Phúc và La Văn không nói gì thêm, thỉnh thoảng bắt chuyện rồi rót rượu cho khách, bầu không khí trên bàn cơm vô cùng quái dị, làm Hoài Chân như ngồi trên bàn chông.

Ăn xong bữa cơm, bộ sườn xám trên người Hoài Chân đã thấm đẫm mồ hôi.

Người của An Lương đường đã chờ sẵn bên ngoài Phúc Lâm môn, nói là đã gọi Khương Tố và cô gái đi cùng tàu ngày trước đến.

Đứng trên đường Sacramento chờ một lúc, đến khi Nicolson tới thì đoàn người đi theo quản lý đến An Lương đường. Hoài Chân ngẩng đầu nhìn A Phúc và La Văn đi theo sau người ta, khẽ cắn răng nói với Tiểu Lục gia, cô cũng muốn đi xem.

Lập tức bị A Phúc quát, nói An Lương đường là nơi nào? Con gái còn nhỏ xem cái gì mà xem! Bảo cô và Vân Hà về nhà đợi.

Cô nói, “Vốn dĩ chuyện này có liên quan đến con mà, con không yên tâm, muốn đi xem sao.”

Tiểu Lục gia cười nói, “Này cô em, cô bị ngốc đấy hả? Ăn xong bữa cơm này thì chuyện không còn liên quan gì đến cô nữa, về với chị đi, tắm rửa nghỉ ngơi cho khỏe, chờ tin tức bên này.” Rồi hắn quay đầu lại hỏi, “Có đúng không Ôn thiếu gia? Anh cũng khuyên cô ấy đi.”

Hồng Lương Sinh mặc áo lụa truyền thống xanh sẫm, bên trên thêu hình tùng hạc trừu tượng. Ôn thiếu gia thì vận âu phục nghiêm túc, đường xá xa xôi chưa kịp tắm rửa, chỉ có ban nãy Nicolson đến thì đem theo cho anh ta chiếc cà vạt màu xanh đen. Ôn thiếu gia khá cao to, không thể phủ nhận là một người đàn ông thành công vừa có thể diện lại có uy nghiêm.

Anh ta còn cao hơn người thanh niên mặc áo truyền thống tùng hạc nửa cái đầu.

Hai người cùng đứng dưới cổng chào ở phố người Hoa, trong giây phút Tiểu Lục gia mặt đầy gió xuân ngoái đầu cười nói với Hoài Chân “Cô em, bắt đầu từ bây giờ, chuyện này đã không liên quan gì đến cô nữa rồi”, thì người đàn ông thân cao 70 inches cũng sinh ra khí thế mạnh mẽ.

Ôn thiếu gia quay đầu lại, cười nói, “Mộng Khanh, chuyện ở đây không liên quan gì đến em, quay về đi.”

Cũng là cùng một câu, nhưng thốt ra từ miệng anh ta nói lại yếu đi phân nửa, có lẽ trời sinh ít có ai có khí thế ngang ngược như Tiểu Lục gia, hoặc là chính Ôn thiếu gia cũng phát hiện sức mình chưa đủ.

Kim Sơn Hồ Điệp - Duy Đao Bách Tích [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ