Chapter 12

"It's payback time, baby..." I saw her eyes widened and looked up to see her hands handcuff.

Ngayon ko ipapakita sa kanya kung bakit nila sinabing monster ako pagdating sa kama. I had heaps of flings and not really proud of it. Mga babae naman kasi ang humahabol, modesty aside.

I am not sure kung aware ba sya sa bansag nila sa akin pero mas magandang hindi baka kasi ma turn off pa sya.

"You're so fucking hot babe." Bulong ko sa may tenga nya at nakita ko kung paano gumapang ang kilabot mula leeg nya pababa.

Damn her robe! Sana pala hinubad ko muna bago ko sya pinosasan. I untangled her robe first and slowly parted it. She took a sharp breath when my fingers touched her tummy.

Fuck! This is so fucking hot. Usually it will take me a while to get a hard on again after i cum pero nakikita ko lang ang mukha nyang mukhang nasasarapan at nahihirapan, para nakong lalabasan ulit.

I gave her wet kisses, sisiguraduhin kong makakapantal ang bawat masayad ng mga labi ko. I cupped her right tit at the same time my mouth found the left one.

Para akong sanggol na uhaw na uhaw sa gatas. So fucking hot! Para na kong inaapuyan just by playing with her tits.

Tiningala ko sya para tingnan kung ok pa sya! But damn! She looks devine. I'm such a lucky bastard!

Her lips are parted and once in a while biting her lower lip. Nakatingala din sya habang pikit na pikit ang mga mata and arching her back, giving me more access. Shit! The expressions she's showing makes me cum right there and then. This chick isn't ashamed to show how pleasured she is. Lalo kong pinag igi ang pagbibigay ng ligaya sa kanya.

"Aaahhh... J-jac... C-h-obb..." She moaned breathlessly.

Fucking hot! If i will get this kind of response, i will do her every waking hours.

"Yes baby... Moan my name." I whispered while now paying attention to her other tit. Her tits are so perfectly fit for my hands.

I lowered down my kiss to her tummy and she arched her back some more and her tummy became hollow as she sucked in air. Mmmmhhhh...

I'm Still going down while licking and sucking every flesh my mouth touched.

"Please... Jhachob..."shit! Ganito palang ang ginagawa ko pero kung makaresponse sya ganito na.

I don't want to prolong her agony so i slowly parted her legs and went for the kill. Wala ng sereseremonyas.

Haaaa... Her scent and taste are aphrodisiac to me.

"Hhmmmm... So good baby." I moan between biting and nipping her nub. Halos umangat na ang katawan nya sa pagliyad nya. And i am pleased with myself kasi alam kong nagugustuhan nya ang ginagawa ko.

"Un... Cuff... Me... Me... P-please..." Instead of replying to her, i entered two fingers in her.

"Oh shit! Oh my ghod!.." Napapasigaw na sya. Mabuti na lamang at wala sina Jaz kundi na eeeskandalo na ang mga yun. At baka tadtaran kami ng tukso.

I keep on pumping in and out her until i can feel her muscles contracting.

"Oh!.. Jh-jachob.. Please...aaghh..." And with last thrust, i felt her reach her climax.

After few seconds, i kissed her one last time down there and couldn't help but lick my fingers. Ng mapatingala ako sa kanya, nanlalaki ang mga matang nakatingin sya sa akin.

"What?! You're yummy! Can't help it babe." I gave her a naughty smirk and i saw her blushed. Ghod! This woman! She makes me fall so hard for her just by blushing!

Tinabihan ko na sya at inalis ang pagkakaposas nya at hinalikan pero inalayo nya ang labi nya. I frowned and looked at her questioningly.

"K-kasi ano... You-... You taste.. Me... There..." Sabay turo sa baba nya at pulang pula pa sya sa hinog na kamatis.

Oh fuck! She made me fall a notch again. I'm so in deep i don't know if i can still get out of it.

I grab her nape and gave her a torrid kiss. Wala ng seremonyas, sugod kung sugod. Wala na rin syang nagawa kung di tumugon.

After few minutes, i ended our kiss kahit gaano man to kasarap. We cuddled and i ordered her to get some sleep. Alas-3 y media palang naman.

--

Nauna akong nagising sa kanya. It's already 7 pm kaya naisipan kong ipagluto sya. Ipapakita ko sa kanya na ang mga kapampangan ay masasarap talagang magluto.

Simpleng sinigang lang ang niluto ko. Kailangan nya ng sabaw baka kasi matuyuan na sya. We still have the rest of the night and tomorrow. Kailangan nya ng resistensya. I can't help but smile at that thought. Shit! Naloko na! I totally lost it. Talagang surrender na!

After cooking and setting the table, i went to my room to wake her up. Pero di ko sya nadatnan don, i heard my shower running and went inside. And there she is! Naked under the shower. Her hands running up and down her hair while water pouring down her naked body. Shit! I've got a boner again! Di na ba matatapos to! Ayoko syang bigalain.

Di pa rin nya ko napapansin kaya kinuha nya ang sabon ko at inamoy muna bago pinadaan sa katawan. Shit! Now she's massaging her tits with my soap! My favorite tits! Fuck! Paano pa ko maliligo nito ng hindi na iimagine ang ganitong eksena?!

I stripped my boxers and joined her in the shower. I heard her gasped when i took the soap from her and started lathering it down her private. Fuck! I never imagined it doing this with her. This is what i like about her, she is adventurous in bed that she is willing to try anything.

I thrust my member from behind. I think we had too much foreplay earlier kaya action na agad.

"Aaahhh..." We both moaned at the same time. Yes baby! Moan for me. I love hearing her moans, they make me grow harder that it hurts.

I pumped harder and faster that within few minutes we both came.

Kahit nanginginig ang mga tuhod ko, hinigpitab ko ang pagkakayakap sa kanya para hindi sya matumba. Damn! Seeing her satisfied like this, satisfied na rin ako. Well more than pa dahil eto na naman si junior, tinitigasan na naman.

I turned her around and started soaping her and myself and we quickly rinsed the soap and dry ourselves. Ayoko ng magtagal pa dito sa shower baka di na kami makakain.

After getting dressed, pumunta na kami ng kusina para kumain.

"You cooked this?" Tanong nya habang inaamoy ang luto ko. Tango lang ang sagot ko at pinaupo ko na sya. Ako na rin ang naglagay ng kanin at ulam sa plato nya bago ako umupo. My princess only deserves the best. When i marry her, saka ko palang sya tatawaging reyna.

Fuck! This is it! Nababaliw na nga ako sa pag-ibig! I'm doomed!