Chap 13: Trận đấu tập của Shutetsu

1.7K 145 48
                                    

Hôm sau

Tsubaki mở cửa và quả nhiên, cậu anh trai quý báu vẫn chưa dậy. Khẽ thở dài một hơi rồi bước đến bên giường, giọng đều đều chậm rãi buông từ.

- Năm phút không thức, đi trước.

Nói rồi cậu quay người định (giả bộ) rời đi, điều đó khiến cho người vốn say giấc nồng trên giường bật dậy như lò xo, lấy tốc độ tên lửa lụm đồ theo phòng vệ sinh, trước đó còn không quên căn dặn.

- ĐỢI ANH! ĐỪNG CÓ ĐI TRƯỚC ĐẤY TSUBAKI!!!

Tsubaki ở bên ngoài lắc đầu cười trừ trước sự ngốc nghếch đáng yêu của ông anh song sinh, người cứ bị dụ bởi một trò mãi thôi. Mang theo lo lắng cho tương lai cậu anh, ngoan ngoãn ngồi trên giường chờ đợi, chân lơ đãng đong đưa.


.

Bộ hôm nay Tsubasa mặc gồm áo thun ngắn tay lấy trắng làm tông chính phối với những đường viền đỏ, quần ngắn cùng màu áo. Về Tsubaki, xét kiểu thì giống - đều combo 'áo thun tay dài quần ngắn', nhưng khi xét màu, nếu người anh chọn tông nóng trắng - đỏ, cậu em lại chọn nhóm tông lạnh đen - tím nhạt.

Với việc lựa chọn màu như thế, trong khi Tsubasa trông tràn đầy sức sống, ấm áp và dễ gần, như một Mặt Trời nhỏ sưởi ấm xung quanh, Tsubaki lại bí ẩn, thu hút nhưng cũng xa cách, như một Mặt Trăng cao quý, hững hờ với thế gian.

.

Hai cậu từ trong phòng mình phóng xuống cầu thang, lễ phép chào buổi sáng với hai người lớn rồi mới ngồi vào bàn, và Tsubaki cũng không quá mức kiệm lời mà cùng Tsubasa đồng thanh nói câu quen thuộc

- Itadakimasu!

Ăn xong thì nhét phần Bento bữa trưa vào cặp, mỗi người một bóng tung tăng chạy nhanh ra khỏi nhà, không quên bỏ lại một câu.

- Ittekimasu!

- Itterashai!

Bà Natsuko từ bếp nói vọng ra, xong lại quay qua nhìn người đang thong thả vừa đọc báo vừa uống cà phê kia, nhịn không được khiển trách

- Chú cũng mau tìm gì đó để làm đi! Đừng có để tụi nhỏ thấy rồi lại học thêm thói hư tật xấu!

- Haha, chị đừng có nói vậy chứ Natsuko-san... Tôi đâu đến nỗi mà dạy xấu cho hai đứa?

Roberto cười trừ nhìn người đang chống hông trừng mình kia, ông hớp thêm một ngụm cà phê rồi đặt tách lẫn tờ báo xuống bàn, tựa lơ đãng hỏi

- Tsubaki trưởng thành thật đấy... Thằng bé từ sớm đã có thói quen tập chạy buổi sáng?

- Hm? Ma~ chị cũng không nhớ rõ lắm... Hình như là từ khi thằng bé được năm, sáu tuổi thì phải?

[ĐN Captain Tsubasa] Ozora Tsubaki, là Hoa hay...là Mây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ