Chương 22

657 38 31
                                    

- Chịu hết nổi? Được!...

                         ...vậy thì ly hôn đi...

Bright nghe như có sấm chớp xẹt ngang tai, anh thật không tin những câu nói ấy lại phát ra từ miệng Rein. Anh nghe nhầm đúng không? Không, không thể được!! Tại sao cô lại đòi ly hôn chứ? Tay chân rụng rời, gương mặt biến sắc, anh không còn đứng vững nữa! Ly hôn? Sao cô nói nghe dễ dàng vậy? Kết hôn rồi ly hôn đơn giản thế sao? 

Reiko và Keiko cũng ngạc nhiên không kém. Phải nói là rất sốc! Hai chị ta đã quá xem thường Rein rồi! Hai bà chị độc ác trợn tròn mắt nhìn cuộc vui đang diễn ra trước mắt, trong lòng chỉ muốn Bright thật nhanh đồng ý đi, để hai chị ta không phải nhìn thấy Rein mỗi ngày nữa.

- Rein, em đang nói cái gì vậy? - Vừa hoang mang vừa tức giận, Bright nói.

Đôi mắt lam căm phẫn ấy vẫn dán chặt vào Bright đợi câu trả lời, cô nhắc lại câu nói một cách dứt khoát:

- Ly hôn đi!!

Anh cười khổ:

- Rein, em có biết em đang nói cái gì không? Ly hôn sao? Nghe dễ dàng quá vậy? Em nghĩ hôn nhân là trò đùa sao?

- Tôi mới là người phải nói câu đó đấy! - Rein hùng hổ đáp - Tôi hỏi anh, hôn nhân là trò đùa sao? Anh lấy tôi là vì gì? Vì gì?

Bright không biết trả lời thế nào nữa. Chẳng lẽ anh nói ra rằng, anh lấy cô chỉ là muốn cướp đi hạnh phúc của Shade sao? Bây giờ nghĩ lại, anh thấy mình đúng chỉ là một thằng hèn. Anh có lỗi với tất cả mọi người. Anh tức giận với Rein không phải vì ghen, mà là...vì Fine... Fine sẽ cảm thấy như thế nào khi vị hôn phu của mình, một người mình yêu rất nhiều, lại ruồng bỏ mình ngay trong lễ cưới. Chắc là, đau lắm nhỉ? Chẳng biết bây giờ Fine đang ra sao? Chắc bây giờ cô đang đau lòng lắm, có lẽ cô khóc nhiều lắm ha? Lại còn, cô đơn nữa... Anh biết, Fine không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài. Anh biết, Fine không ổn như lời cô nói. Và anh cũng biết, Shade chấp nhận kết hôn với cô không phải vì tình yêu, do Shade vẫn còn rất yêu Rein. Giống anh, anh vẫn còn rất yêu Fine... Đến giờ mới ngộ ra mọi sự thì đã quá muộn màng. Giờ muốn thay đổi có còn kịp không? Khởi đầu của mọi đau thương và bi kịch này đều bắt nguồn từ anh, là tại anh hết... Xin ông Trời chỉ trừng phạt anh thôi... Đừng khiến người con gái anh yêu và mọi người cũng trở nên đau khổ...

Rein đưa tay gạt đi giọt nước mắt. Cô hứa, đây sẽ là lần cuối cùng, lần cuối cùng cô khóc...vì anh...

- Thôi... Xin anh...làm ơn hãy giải thoát cho chúng ta đi.... Đây là lựa chọn tốt nhất cho cả hai...

Nói dứt câu, cô bỏ ra khỏi nhà...

Bright đứng đấy, không biết làm gì hơn... 

Anh biết cuối cùng cô sẽ nói câu này, chỉ là sớm hay muộn...

Cuộc hôn nhân này quả thực là sai trái... Kết hôn rồi ly hôn... Tất cả chỉ thoáng chốc như một giấc mơ! Kiếp trước đã làm gì nên tội hay sao mà chịu sự trừng phạt như thế này! Cô và anh, trong thâm tâm đã cố gắng dành tình cảm cho đối phương. Nhưng không thể... Lúc nào trong đầu anh cũng hiện lên hình bóng người con gái ấy. Còn cô... Mỗi khi đau, cô nhớ đến những tháng ngày không chút muộn phiền, những tháng ngày hạnh phúc từng giây phút cùng người, mỗi khi nhìn lại, cô đều thấy nụ cười và giọng nói ấm áp len lỏi sự ngọt ngào của ai kia. 

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Where stories live. Discover now