Chương 12

608 33 25
                                    

Fine chạy thục mạng đến quán rượu. Cô xông vào trong và thấy Shade đang nằm trên bàn. Cô chạy đến chỗ anh, khuôn mặt toát lên vẻ lo lắng :

- Shade. Shade.

Ông chủ quán thấy Fine đến, ông nghĩ đó là người mà mình đã nói chuyện qua điện thoại, ông vui vẻ nói:

- Cô đến rồi! Cô đưa cậu ấy về đi!

Fine hỏi ông:

- Anh ấy uống mấy chai rồi vậy ông?

- À, hơn bốn chai.

Fine cảm ơn ông chủ rồi gọi taxi đưa Shade về nhà.

_ _ _ _ _

Fine dìu anh lên chiếc giường êm ái của anh. Cô nhẹ nhàng cởi áo khoác, cởi giày cho anh. Sau đó còn pha cho anh một ly nước chanh để giải rượu. 

Fine ngắm nhìn khuôn mặt của Shade. Công nhận, khi ngủ anh vẫn thật đẹp và quyến rũ. Cô nhìn anh mà môi bất giác hiện lên một nụ cười. Rồi định đứng dậy lấy khăn lau mồ hôi cho anh, bỗng có một lực kéo cô lại, đó là bàn tay ấm áp của ai kia. 

- Đừng đi mà!

Nghe giọng nói quen thuộc, Fine giật mình quay lại nhìn.

- Xin em đấy, đừng đi!

Fine cứ đứng đấy nhìn Shade, khuôn mặt thẫn thờ. Bỗng Shade đứng dậy ôm chầm lấy cô khiến mặt Fine đỏ bừng, tim đập thình thịch.

- Anh yêu em!

Cái gì? Anh vừa mới nói gì cơ?

Fine cứng đờ người. Cô thực sự không tin vào những gì mình vừa nghe thấy.

- Anh rất yêu em!

Hả? Cô có nghe lầm không? Không thể được! Người anh yêu là Rein cơ mà!

- Anh yêu em từ rất lâu rồi!

Shade à, anh đang say rồi! Không thể nào được. Người anh yêu là chị Rein mà, chắc chắn. Tại sao bây giờ anh lại nói yêu cô. Cô có tin được không đây? Nhưng, người ta thường nói, khi say là lúc con người ta thật lòng nhất. Liệu, điều anh nói có phải thật không?

- Anh yêu em hơn chính bản thân mình nữa, em có biết không?

Đây, đây là sự thật sao? Có nên tin không?

- Tại sao em lại bỏ anh? Em có biết anh đau như thế nào không? Đau lắm, trái tim anh như đang rỉ máu. Em yêu anh ta từ lúc nào vậy? Anh thật là ngu ngốc, anh cứ nghĩ em cũng có tình cảm với anh chứ. Anh thật ngốc, ngốc quá mà!

''Anh..yêu em? Thật sao?'' Fine mơ hồ nghĩ. Bây giờ sự thật vẫn trắng đen. Nhưng, nếu anh yêu cô, sao anh không nói? Sao anh không nói mà lại để cô đau khổ biết bao nhiêu năm qua? Nếu anh yêu cô, sao anh lại nói với chị Rein là anh yêu chị ấy? Rốt cuộc là thế nào?

- S...Shade à! - Mắt Fine ngân ngấn lệ. Cô khóc. Cô cũng không hiểu sao mình khóc. Khóc vì xúc động, vì nhận ra sự thật? Hay thương anh, khóc vì thấy anh trong hoàn cảnh này?

- Làm ơn hãy quay về bên anh đi, anh rất cần em. Thiếu em, cuộc sống của anh trở nên vô vị, anh không còn thiết sống nữa. Em là cả cuộc sống của anh!- Shade tuyệt vọng nói, đôi mắt anh cũng long lanh nước. Rồi vài giọt nước mắt nhẹ lăn dài trên má anh. Những giọt nước mắt đau khổ...

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Where stories live. Discover now