Chương 6

925 41 11
                                    

Shade cõng Rein chạy đến khu vực số ba. Đến khu số 3, anh thả Rein xuống. Lần này, anh vẫn là người chủ động, anh đưa tay phía Rein, nói :

- Chạy nhé?

Rein nhẹ nhàng đặt bàn tay trắng ngần của mình lên tay Shade, rồi cả hai cùng nắm tay nhau chạy về đích. Vừa chạy, Rein vừa nghĩ : ''Tay của anh ấy ấm quá!''

_ _ _ _ _

Quên mất, còn cặp Fine và Bright. Hôm nay là ngày đầu tập luyện, hai người tim cứ đập thình thịch, trong lòng cảm thấy xao xuyến, nôn nao. Khi gặp nhau, Bright nở một nụ cười thay cho lời chào, Fine đỏ mặt ấp ủng:

- D...dạ...ch...chào anh!

Bright nhẹ nhàng nói:

- Mình tập thôi!

Rồi anh đi ra sân, Fine lò dò bước theo sau.

Cũng như Rein và Shade, ở khu vực một, hai người cột chân vào nhau chạy, khu vực hai, Bright bế Fine chạy và cuối cùng là nắm tay nhau chạy về đích. Không những thế, hai người còn tập rất ăn ý.

_ _ _ _ _

Ngày tập thứ hai lại có một câu chuyện hết sức tình cảm giữa Rein và Shade. Hôm nay, hai người chạy một cách bình thường qua hai khu vực một và hai, nhưng đến khu vực ba, Rein bỗng dưng....ngã sấp mặt.

- Ui da! - Rein phủi tay định đứng dậy, nhưng cô nhận ra là chân mình đang rất đau, còn trầy xước nữa, đứng dậy cũng khó.

Rein khóc:

- Hu...đau quá!

Shade đứng cạnh thấy vậy, anh thở dài rồi ngồi xuống, nói:

- Haizzz, cô đúng là...

Rồi anh quay lưng lại phía Rein, nhẹ nhàng bảo:

- Lên đi!

Rein đỏ mặt trả lời :

- Ơ....đi đâu?

- Đi rửa vết thương. - Rồi anh nói tiếp - Lên đi, tôi đưa cô đi!

Rein ngượng ngùng leo lên lưng Shade. Shade đưa cô vào phòng y tế sơ cứu. Anh lấy hộp cứu thương, nhẹ nhàng làm sạch và băng bó vết thương cho Rein.

- A! Đau! - Rein thốt lên.

Shade nhìn Rein:

- Ngồi yên đi, sắp xong rồi!

Anh im lặng một hồi rồi nói tiếp:

- Coi như đây là tôi trả ơn cô lần trước đã giúp tôi băng bó vết thương.

Nghe Shade nói vậy, Rein đỏ mặt. Bây giờ cô mới có dịp ngắm kĩ khuôn mặt của Shade. Anh thật đẹp trai. Đường nét thanh tú, đôi mắt tím than vô hồn nhưng toát lên vẻ đẹp sắc sảo, hoàn mĩ. Đôi khi, đôi mắt lạnh lùng ấy lại dịu dàng, trìu mến vô cùng. Giọng nói nam tính, ấm áp. Trông anh không khác nào bạch mã hoàng tử.

"Đúng là, bảo sao con gái trường này lại đổ anh đến vậy." Rein vừa ngắm Shade đang băng bó vết thương cho mình vừa nghĩ.

- Nhìn gì thế?

Shade đột nhiên hỏi làm Rein giật mình, cô ấp úng:

- Đ...đâu có. T...tầm bậy hà!

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Where stories live. Discover now