Chương 17

555 29 17
                                    

- Mẹ anh...không nói đó là ai sao?

- Không! - Shade lắc đầu vẻ ngán ngẩm.

- Em...cũng vậy. Nhưng mà...phòng này...

- Tôi biết, nên có lẽ cô là người mẹ tôi muốn tôi đến gặp. - Shade thản nhiên như không khiến Fine đâm khó hiểu.

- Vậy...vậy.... - Fine nuốt nước bọt.

- Vậy cô có đồng ý không?

Fine nghe Shade hỏi thì ngước lên nhìn anh. Cô thật sự vừa muốn đồng ý, vừa không muốn. Vì sao à? Đơn giản thôi! Cô rất muốn đồng ý vì anh là người cô yêu, người con trai duy nhất cô đã dành trọn cả trái tim. Nhưng cô có phần không muốn đồng ý, cô nghĩ Shade vẫn còn yêu Rein, rất nhiều. Làm sao có thể ở bên một người khi người ấy lại luôn nghĩ về người con gái khác cơ chứ? Nhưng...tình yêu đã làm cho cô mù quáng mất rồi. Anh, có thể thay đổi mà. Dù gì chị Rein bây giờ cũng chỉ là quá khứ thôi, chị ấy đã có chồng. Shade sớm muộn cũng phải kết hôn mà, đúng không? Kết hôn, mỗi người thường chỉ có một lần trong đời thôi, đây là một cơ hội vô cùng quý giá với cô, cô không thể bỏ lỡ được. Cưới trước sủng sau cũng được mà! Cô sẽ cố gắng thay đổi Shade, cố gắng khiến anh yêu cô, cô nhất định sẽ làm được, nhất định!

- Em...đồng ý!

Shade ngạc nhiên, chẳng phải cô biết anh yêu Rein sao? Sao dễ dàng đồng ý vậy?

- Vậy...cô có thể...kết hôn mà không có tình yêu chứ?

Trái tim của Fine lại nhói lên từng hồi. Sao anh cứ cứa vào nỗi đau của cô vậy? Cô biết anh không yêu cô mà, nhưng anh có cần phải huỵch toẹt ra thế không? Shade, anh đúng là đồ đáng ghét!

- Đ...được! - Fine cố gắng trả lời. Bây giờ cô chỉ muốn ngủ ngay lập tức. Khi thức dậy, cô sẽ suy nghĩ đó chỉ là một cơn ác mộng, bản thân sẽ thấy được an ủi hơn.

- Quyết định vậy đi! - Shade đứng dậy ra về.

_ _ _ _ _

Rein đang háo hức đứng đợi ở cửa. Phải, hôm nay là ngày Bright đi công tác về. Khi anh về, cô sẽ làm nũng nè, vòi quà nè...Nghĩ đến đây thôi là cô đã thấy vui lắm rồi.

Và rồi cánh cửa cũng mở ra, Bright đã về. Rein chạy vội ra cửa, bất ngờ ôm anh khiến cho anh đỏ mặt. Bright gỡ tay Rein đang ôm chặt mình, nhẹ cười:

- Chào em!

Rein phụng phịu:

- Anh nói đi năm, sáu ngày mà đến hơn một tuần nay mới về là sao? Anh có biết làm người ta chờ dài cổ rồi không?

Bright xoa đầu Rein:

- Anh xin lỗi mà!

Cái xoa đầu? Sao Rein cảm thấy có cảm giác thân quen vậy?

- Anh lên phòng xếp lại đồ đạc.

- Vâng!

_ _ _ _ _

Rein đang ngồi xếp lại đồ bào tủ cho Bright thì anh bước vào, trên tay cầm một chiếc váy rất đẹp. Anh tiến lại gần Rein, nhẹ nhàng nói:

- Rein, có quà cho em nè!

Rein ngước lên nhìn Bright, rồi chợt bất ngờ và sung sướng, cô reo lên:

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ