Chương 18

576 32 31
                                    

Rein bước xuống phòng khách, hai cô chị đang ngồi xem chương trình ca nhạc. Rein vui vẻ ngồi xuống cạnh các chị. Nhưng...hai con quỷ đó lập tức đứng dậy, tắt tivi, bước vào phòng riêng. Rein ngồi ngoài đó khó hiểu. Chợt cô nghe tiếng nhạc từ trong phòng vọng ra. Thật đáng ghét, hai cô ta đang xem như Rein không tồn tại. Hai cô ta bước vào phòng và mở đúng kênh ca nhạc đó. Reiko và Keiko xem Rein như không khí. Thật quá đáng mà! Rein tức giận bước vào phòng, nơi hai cô chị đang ngồi, cô ấm ức hỏi:

- Tại sao hai chị lại làm vậy chứ?

Nhưng...hai cô ta nào có trả lời, còn không thèm liếc nhìn Rein lấy một cái.

_ _ _ _ _

Những ngày tăm tối của Rein trong căn nhà này dần trôi qua. Ngày nào cũng vậy, hai cô chị ranh ma không mở miệng than thở, trách mắng Rein là họ không chịu được.

Một hôm, khi bước ra khỏi cửa đi làm, nhưng đi được một đoạn Rein nhớ ra quên một sấp hồ sơ quan trọng, cô chạy hội về nhà lấy. Nhưng vừa bước đến cửa, cô khựng lại, áp tai vào cửa, cô nghe thấy tiếng của Reiko:

- Con nhỏ Rein đó đúng thật là khó ưa. Em nhìn xem, từ lúc cô ta về đâu đã làm được cái gì? Lúc nào cũng chỉ biết ăn rồi chơi, chẳng được tích sự gì.

Có tiếng đáp lại, thì ra đó là của Keiko:

- Đúng đó! Em cũng ghét con nhỏ đó lắm! Người gì đâu mà khó ưa. Đã chẳng được tích sự gì còn bày đặt đạo đức giả, thật giả tạo hết biết.

Hai cô chị cứ đứng đó chửi rủa Rein. Cô đứng ngoài cửa bất lực. Không ngờ trong đầu hai chị ta cô chỉ như một con quỷ đội lốt người thôi sao?

- Con nhỏ đó, không hiểu bố mẹ dạy dỗ kiểu gì mà cứ mở miệng ra là cãi lại chị chồng. Bố mẹ cô ta hình như không biết dạy con.

'Rầm'

Rein tức giận mở cửa xông vào. Cô hét:

- Các chị thật là quá đáng! Ai cho các chị xúc phạm đến bố mẹ tôi hả?

Reiko và Keiko thấy Rein bước vào thì thoáng giật mình. Nhưng rồi Reiko vẫn thản nhiên lên tiếng giễu cợt:

- Không phải sao? Do bố mẹ cô không biết dạy cô nên cô mới như vậy đấy!

Máu nóng dồn lên não, Rein vô cùng tức giận, tức không thể tả nổi. Cô đã làm gì sai cơ chứ? Họ chửi rủa cô, vậy vẫn chưa đủ sao? Lại còn kéo thêm bố mẹ cô vào nữa. Ha, thế giới loài người thật phong phú, vì có những con thú mang gương mặt người.

- Các chị có còn là con người nữa không? Tôi đã làm gì sai để các chị chửi rủa, đã vậy còn lôi kéo bố mẹ tôi vào nữa? Từ lúc về căn nhà này, tôi chẳng được yên ổn. Làm ơn đấy, ai cũng có sức chịu đựng mà! Các chị hãy nghĩ cho người khác đi chứ! Tóm lại là các chị muốn cái gì đây? - Rein ấm ức hét lên.

Keiko quát:

- Này! Ý cô là sao hả? Chúng tôi đã làm gì cô?

Sau một hồi lâu đôi co, không ai chịu ai. Đột nhiên cánh cửa bật mở, Bright bước vào. Keiko nhìn thấy Bright, nhẹ huých vào tay chị mình ra hiệu. Keiko đổi giọng, giả vờ thút thít:

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Kde žijí příběhy. Začni objevovat