Chương 4

984 50 11
                                    

Từ hôm bị Fine từ chối, Bright lúc nào cũng thiểu não, gương mặt luôn nở nụ cười làm say đắm biết bao con tim giờ đây đã đâu biến mất. Dường như anh không cười, nếu có, đó cũng chỉ là một nụ cười giả tạo để che đi nỗi đau của anh bây giờ. Shade thấy vậy cũng nhiều lần an ủi anh nhưng vô hiệu. Shade không dám nói cho Bright biết Fine thích mình nên anh đành coi như không có chuyện gì xảy ra.

Còn Fine, sau hôm đó, cô cũng không còn nhìn mặt Bright nữa. Không phải vì xấu hổ hay giận gì anh, mà là cô thấy có lỗi. Cô đã từ chối anh, để lại trong một vết khoét ở giữa tim người con trai ấy. Nhiều lần gặp nhau ở trường, Bright đều cười với cô, nhưng cô đều cúi mặt xuống, lẳng lặng bỏ đi.

Shade và Rein đã thảo luận rất nhiều về chuyện của Fine và Bright, hai người đều đang cố nghĩ cách cứu vãn tình hình, nhưng kết quả vẫn là con số không. Và cuối cùng, Shade tự quyết định đi nói chuyện với Fine.

_ _ _ _ _ 

- Anh gọi em ra đây có chuyện gì? - Fine tò mò hỏi.

Shade thở dài:

- Cô thích tôi có phải không?

Fine sững sờ, mặt đỏ lên:

- Ơ...

- Ơ?

- Sao anh lại nói vậy? Chẳng lẽ chị Rein...

- Xin lỗi, tôi không thích cô đâu!

Một giọt lệ nhỏ từ từ lăn xuống gò má đang ửng đỏ.

Shade nói tiếp:

- Cô đừng thích tôi nữa, có được không? Cô có thể thích người khác, người thực sự quan tâm và yêu thương cô thật lòng. Tôi nghĩ cô có thể mở lòng với Bright mà, cậu ta mới là người yêu cô.

''Hờ, thật ra cũng chỉ để nói về chuyện anh Bright sao!'' Fine nghĩ.

- Anh đến gặp em là chỉ để nói chuyện này thôi à?

- Tôi chỉ muốn nói với cô là tôi không thích cô, cô đừng làm điều vô ích nữa!

Càng ngày, những giọt nước mắt lại càng lăn dài trên má. 

- Nếu vậy thì cảm ơn, em đi trước.

Nói rồi Fine bỏ đi.

_ _ _ _ _

Tối đó, Fine không buồn ăn cơm, không buồn uống nước. Cô chỉ ngồi một góc, nước mắt không ngừng rơi.

- Fine à, có chuyện gì vậy?

Từ lúc Fine về đến nhà, thấy Fine khóc, Rein đã biết bao lần gặng hỏi nhưng Fine chỉ ngồi khóc, Rein hỏi nhiều lần thì nói rằng mệt và nhức đầu. Bố mẹ Rein và Fine cũng chỉ biết vậy.

_ _ _ _ _

Hôm sau, Fine không đi học, còn Rein đến hỏi chuyện Shade. Cô không nói cho Bright vì cô biết Bright sẽ lo cho Fine nhiều lắm.

- Shade à, từ hôm qua đến giờ con bé không ăn uống gì, chỉ ngồi khóc. Hôm nay còn không chịu đi học. Anh có biết tại sao không? - Rein buồn rầu nói với Shade.

Shade nghe vậy thì hết sức ngạc nhiên. Anh nghĩ có lẽ vì những câu nói hồ đồ của mình ngày hôm qua mà Fine lại ra nông nỗi này. Anh ấp úng:

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Where stories live. Discover now