Chap 6 : Quyển E.N.D

2.7K 185 4
                                    


Erza hơi trầm ngâm, ngón tay thon dài miết nhẹ chuôi thanh gươm đang cắm bên cạnh mình, một lúc mới quay sang Lucy nghiêm túc nói :

- Tớ và Wendy lúc làm nhiệm vụ có đi tra hỏi một chút, ủy thác gần đây nhất đã cho tớ biết về người phụ nữ có mái tóc vàng và hát rất hay - theo đúng miêu tả.

- Con bé đã không lừa chúng ta!_Gray chậm rãi ngồi xuống, bên cạnh là Juvia.

- Tớ và Gray - sama cũng đi hỏi, quả thật là người dân ở phía bắc Fiore có thấy người phụ nữ đó thật. Cô ấy đi quanh các khu rừng vào buổi sáng và biến mất vào đêm tối ngày hôm sau.

- Hee~~ thật đáng sợ.

- Cậu nhát quá Wendy!

- Hahaa

Trong tiếng cười đùa vui vẻ, Lucy hướng mắt về phía Avalen, em đang ngồi ăn bánh tại quầy bar, thỉnh thoảng lại cười nói rất tự nhiên với anh và Happy, hai má phúng phính ửng hồng rõ rệt nhưng hình như em không để ý. Cô tự hỏi sao lại có người mẹ nào bỏ rơi đứa trẻ đáng yêu như thế này, lòng có chút thương xót nhưng cũng rất nhanh biến mất. Ánh nhìn vẫn hướng về quầy bar, cô cất giọng, đâu đó có sự kiên định rõ ràng

- Thế khi nào chúng ta xuất phát?

Natsu đắp chăn cho em, kéo chăn cao qua vai, Avalen cảm thấy ấm áp dễ chịu liền vùi đầu ngủ say. Cô ở bên này thu dọn đồ đạc, không quên đem nhiều áo bông và vật dụng sưởi ấm.

- Vậy... chúng ta đi đâu?

- Phía bắc Fiore, Erza và Juvia đã tìm ra mẹ của Avalen.

- Nhanh như vậy đã tìm ra rồi? Tốt! Tớ cũng muốn xem mặt " mẹ " này trông ra sao, đáng để mong chờ nhỉ Happy?

- Hi vọng là bà ấy có cá cho tớ ăn.

- Đừng có tỏ ra thô lỗ.

Gió bên ngoài thổi rất mạnh, cửa kính cứ va vào nhau kin kít, tạo tiếng lớn đến rợn người. Cô khẽ run, nắm chặt lấy bàn tay to đang ôm bên dưới, thở hồng hộc.

- Sao vậy?

- Không có gì, ác mộng thôi.

Căn phòng tắt đèn tối om như mực, nhìn chẳng thấy mặt nhau, Natsu đem cô xoay người lại, trực tiếp kéo cô vào lồng ngực mình, cằm thoải mái gác trên đỉnh đầu đang toả mùi nhài thơm nhè nhẹ. Anh vùi mũi vào làn tóc, cảm nhận được hương hoa đang lan sang người mình, thấy nhột nhột, cô liền bấu nhẹ vào tay, người con trai lập tức ngừng, chậc lưỡi vài cái.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ Fan fiction_FT ] Anh Muốn Nhìn Thấy EmWhere stories live. Discover now