Chap 3 : Vuốt ve chút nhé?

3.5K 214 2
                                    

Cô xuống tàu, kéo theo hành lý và một vài túi quà. Cuốn sách mà cô hằng ao ước cuối cùng cũng đã xuất bản chương mới, đây quả là cơ hội tốt để đọc tham khảo cho tác phẩm cô đang viết. Thân ảnh người con gái rảo bước nhanh, mong muốn được gặp lại họ đang ngày một cao.

- Nhưng mà....Rốt cuộc chuyện này là sao vậy hả????_Lucy không nhịn được mà hét toán lên. Phải rồi, ai mà bình tĩnh được khi nhà của họ bị đột nhập và bị cháy một nửa cơ chứ. Cô thuận tay mở cửa xông vào, vẫn là bóng dáng cao lớn đó đang trườn trên giường của cô.

- À, mừng cậu trở về Lucy!_ Anh giơ tay lên chào, mặt vẫn còn vùi trong gối và chăn.

- Bước xuống ngay !!!!

Lucy tức giận kéo anh xuống, nhưng không hề có tác dụng. Thiệt tình, rõ ràng anh cũng có nhà, vậy mà luôn ngủ và ăn ở nhà cô, đi vắng còn đột nhập vào. Thật không thể nói nổi. Lucy buông tay, thả vaili và túi quà bóng xuống nền mà thở dài. Đảo mắt quanh, hình như nơi này bị thay đổi chút ít. Lucy nhặt quần áo dơ của anh bỏ vào sọt, cái thói quen ở bẩn bao lâu nay vẫn vậy. Liếc mặt nhìn chàng trai đang say giấc mệt mỏi, cô cũng không đành lòng trách phạt, ngón tay thon dài trượt trên mái tóc hồng của Natsu. Từng chút một tiến sâu.

- Hmm~~_Anh cựa mình, mặt nhăn nhó khi có người phá nhưng cũng nhanh dãn ra như thường. Natsu không tỉnh táo, lim dim vớ được tay ai đó kéo lên giường. Cả dáng người cao lớn đổ lên người cô, nặng trịch..... nhưng cũng rất ấm áp.

- Ngủ với tớ đi Lucy~~_Anh nũng nịu, vùi đầu vào bộ ngực của cô, một tay vòng qua eo rồi nhanh như chớp luồn vào lớp áo mỏng tanh, hơi thở cũng  dốc. Hai ngày trời không gặp nhau quả thật là rất chán, anh muốn cô đền bù.
Khoé miệng Lucy kéo lên một nửa, tỏ vẻ đã quá quen với hành động này của anh. Cô mặc kệ, để anh muốn làm gì thì làm, thân nhiệt hai bên hình như ngày càng nóng. Dạo này anh bạo hơn trước, rõ ràng bữa trước còn kêu la cô bớt hung hăng như Erza vậy mà giờ lại rúc đầu cọ cọ phía dưới chăn. Chân Lucy gác lên người con trai kia, làm thân thể cả hai cọ sát vào nhau. Tiếng sột soạt của quần áo làm người ta như muốn điên cuồng.

- Hmm?_Chiếc váy trắng đỏ thu vào tầm mắt của Lucy, cô thôi đung đưa người, buông Natsu ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hmm?_Chiếc váy trắng đỏ thu vào tầm mắt của Lucy, cô thôi đung đưa người, buông Natsu ra.

- Thứ gì đây?_Cô hỏi, chân nhanh bước xuống giường cầm lên.

- À, là váy của Avalen!

- Avalen là ai ?

- Một đứa trẻ,  con bé là người ủy thác nhiệm vụ tớ nhận._Natsu chống tay lên đầu, miệng chán chường trả lời, anh đang tụt hứng....rất tụt hứng. Con bé muốn cùng Happy ra ngoài cho thoáng nên đã tắm rửa sạch sẽ. Lucy không nói gì, tay nhanh bỏ luôn chiếc váy vào sọt quần áo rồi quay người bỏ đi.

- Tớ làm bữa sáng nhé!
.
.
.
Cô và anh ra ngoài, tất nhiên là sau khi anh đã xử lý xong bữa ăn và tắm rửa chuẩn bị chỉn chu. Natsu chỉ kịp kể bâng quơ những chuyện đã xảy ra trong hai ngày cô đi, Lucy từ khi nghe vẫn luôn trầm ngâm, đầu nghiêng về phía trước như ép bản thân suy nghĩ thứ gì đó rất phức tạp, chân đi ngày một nhanh. Hướng đến nhà hội chính, cả hai không quên nhoẻn cười chào rồi lập tức đảo mắt tìm chú mèo xanh và cô bé.

- Họ ở đằng kia!_Gray không thèm nhếch mắt, an nhàn hất đầu về phía bảng nhiệm vụ. Ngón tay lạnh xoa nhẹ mép li rượu bạc hà, hai viên đá trong suốt rơi xuống rồi nhanh đóng băng luôn thứ nước màu xanh lơ.

Avalen đứng nhìn chằm chằm một hồi lâu. Chân có lẽ cũng đã tê lại, nhưng em chưa có ý định ngừng. Mãi đến khi anh và cô bước đến, con bé mới rụt rè xin :

- Natsu - nii, chúng ta có thể làm nhiệm vụ này được không?

- Hử?? Xem nào xem nào? Tiêu diệt Yêu Tinh à? Được đấy!! Ta đi luôn trong hôm nay nào!_Natsu cao hứng, cầm tờ yêu cầu phẩy phẩy. Lâu rồi anh chưa đánh nhau hết sức mình, cả thân người cứng ngắc. Dịp này nên rèn luyện lại thân thể một chút. Lucy không phản đối, hoàn toàn bỏ lơ tên đầu lửa kia mà chú ý đến Avalen.

- Chào em._Đôi thân trắng thon nhẹ quỳ xuống, vừa tầm với chiều cao của con bé.

- Xin chào.~

- Chị là Lucy. Chắc em là Avalen, chị đã nghe kể về em.

- À, vâng. Rất vui được gặp chị Lucy - nee._Avalen thu nụ cười đằng trước vào tầm mắt mình, lòng bất chợt cảm thấy an toàn đến lạ. Con bé muốn nhảy bổ vào lòng chị ấy....dù cả hai chỉ mới gặp nhau lần đầu. Suy nghĩ ấy đến rồi cũng đi rất nhanh, Avalen không cho phép mình xao lãng, nó chỉ khiến em nhớ mẹ nhiều hơn.

Mirajane đóng mộc đỏ vào tờ nhiệm vụ, tỏ ý đã xác nhận. Cả 4 người nhận lại rồi không chần chừ xuất phát.

- À Lucy!_Anh gọi, hai tay đưa lên sau gáy, dáng vẻ bình tĩnh đi chậm. Không  đi làm việc bằng tàu khiến anh rất thoải mái.

- Hửm?

- Xong nhiệm vụ lần này tớ muốn nói chuyện với cậu!

- Gì thế? Không thể nói luôn sao?_Cô cười khúc khích, nhỏ nhẹ chỉ hai người nghe được. Hiếm khi anh trưng ra bộ mặt ngố ngáo này, làm Lucy không kìm được lòng mà cao hứng.

- Cứ chờ xem!

[ Fan fiction_FT ] Anh Muốn Nhìn Thấy EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ