Chương 38

2.4K 143 4
                                    


Thời tiết dần dần lạnh hẳn, Chaeyoung về sau còn đi mua quần áo thêm hai lần nữa, nhưng trong tủ quần áo, quần áo cô vẫn trong trạng thái yếu chống mạnh. Nhưng thực ra mua nhiều cũng không mặc hết, cô không thèm ra vẻ trong công ty mà.

Ôi, nói ra thì Chaeyoung gần đây có thể xem là "tình yêu sự nghiệp đều đắc ý". Tình yêu thì không nói, đắc ý đến nỗi khiến cơ thể ăn không thể tiêu, còn về sự nghiệp ấy mà~, tuy tiền thưởng chuyên cần đã trở thành mây trôi tên trời, nhưng cô đã chính thức gia nhập vào tập đoàn LR được một năm rồi, cũng tức là, cuối cùng đã có thể được tăng lương.

Không biết lần này được tăng bao nhiêu nhỉ, Chaeyoung hào hứng mong chờ.

Khác với sự hưng phấn của cô, những lãnh đạo cao cấp của tập đoàn quản lý việc đó lại đau khổ tới mức tóc muốn rụng hết. Bây giờ cả LR này, ai không biết quan hệ của nhân viên quèn họ Park trong phòng tài vụ kia và tổng giám đốc chứ, lần tăng lương này rốt cuộc phải tăng bao nhiêu mới vừa đây?

Trưởng phòng tài vụ rất đứng đắn nghiêm túc, theo biểu hiện bình thường của Chaeyoung, ông thẳng thừng đề nghị tăng mức trung bình, nhưng đến lúc đưa cho quản lí cấp cao hơn để phê chuẩn thì chuyện người đó phải nghĩ đã nhiều hơn hẳn.

Chỉ tăng lương mức trung bình, liệu có khiến cô Park và tổng giám đốc không vui? Nhưng mà, nếu trong một lúc mà tăng quá mức cao nhất thì liệu có nịnh nọt quá lố?

Vị quản lý cấp cao đáng thương trong lòng chê trách vô cùng: Thật là, seobang tăng lương cho vợ cái gì, việc nhà như thế còn khiến chúng tôi phiền não, thế thì bọn tôi cũng muốn tăng lương đấy!!

Cuối cùng vị quản lý cấp cao nghiến răng, lòng nghĩ dù sao cũng là tiền nhà bạn, tiền túi trái vào túi phải, cho nhiều cũng có sao, thế là phất bút một cái, đưa đến cấp cao nhất.

Nhưng mấy hôm sau, khi hóa đơn tăng lương phát đến tay cá nhân, mức tăng của Chaeyoung vẫn quay về mức mà trưởng phòng tài vụ đề xuất. Ôi, dám hạ xuống như thế, ngoài tổng giám đốc Lisa thì còn ai.

Những chuyện bên lề dính theo vụ tăng lương cho cô, Chaeyoung không biết tí gì, được tăng nhiều như thế thì Chaeyoung đã rất thỏa mãn rồi.

Cuối cùng cũng bù đắp cho phần khuyết tiền chuyên cần rồi.

Mấy năm nay lợi nhuận của tập đoàn LR rất cao, lần này tăng lương mọi người đều hài lòng, không khí trong văn phòng bỗng đầy sức sống. Chaeyoung dỏng tai nghe các đồng nghiệp bàn xem buổi tối đi ăn mừng ở đâu, thì nhận được cú điện thoại gấp gáp từ Jennie:" Chaeyoung, cậu có ở công ty không, mình đang ở dưới, mau xuống đi".

Chaeyoung giật thót mình, không kịp nghỉ nhiều, chỉ báo một tiếng với trưởng phòng rồi lao xuống dưới. Xe của Jennie quả nhiên ở dưới, Chaeyoung vừa lên là cô khởi động xe ngay, không kịp nói gì.

Trên đường Jennie mới kể nguồn cơn sự tình.

"Lần trước sau khi mổ mình có tham gia vào hội giúp đỡ nhóm máu hiếm của thành phố này, chủ nhóm là một y tá trong bệnh viện của mình mổ. Lúc nãy cô ấy gọi điện, nói trên cầu vượt xảy ra tai nạn giao thông liên hoàn, một cặp mẹ con đều là nhóm máu AB hiếm, máu trong bệnh viện không đủ, kêu gọi mọi người đến hiến máu".

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora