Chương 14

2.4K 168 6
                                    

Bác sĩ của công ty được Lisa gọi lên cố nín cười giúp Chaeyoung lấy xương cá ra, sau đó Chaeyoung cùng vị bác sĩ vô tội kia bị tổng giám đốc đuổi ra ngoài.

Chaeyoung mặt mày khổ não sống hết buổi chiều. Câu " thả sợi dây dài câu cá to " của Lisa cứ thỉnh thoảng xuất hiện trong đầu cô, nhưng cứ nghĩ đến cá to là cô lại nhớ đến cảm giác mắc xương cá.

Thế nên ...

Thôi đừng nghĩ nữa !!!

Người kỳ quặc như Lisa nói những câu kỳ quặc là chuyện bình thường, nghĩ lung tung theo lời Lisa nói mới là bệnh.

Nghĩ thế nên Chaeyoung yên tâm về câu nói của Đại boss, sau đó khởi động lại lần nữa, lại là một Chaeyoung không có ưu phiền . ^_^

>_<

Thực ra vẫn có chút cảm giác kỳ quặc.

Hôm nay là thứ sáu, lúc sắp tan sở, nhân viên khó tránh khỏi cảm giác khó chịu, ông bác trưởng phòng lại đến phòng khác nên Jinie rời khỏi vị trí, đứng cạnh Chaeyoung tám chuyện.

" Chaeyoung, mai cậu mặc đồ gì ?".

Trong đầu Chaeyoung còn cả đống số liệu, nhất thời chưa phản ứng kịp, ngẩng lên nhìn cô nàng.

" Tối mai tiệc năm mới mà, cậu tăng ca nhiều quá nên đần luôn rồi à ".

Chaeyoung mới sực nhớ mai tổng bộ công ty sẽ tổ chức tiệc năm mới, tuần trước đã có thông báo rồi.

Nhớ đến bữa tiệc, Chaeyoung bấc giác hứng khởi hẳn, nước bọt cứ thế tuông trào .

Nghe các nhân viên kỳ cựu nói, LR cứ vào tiệc năm mới mỗi năm là lại vung tay rất hào phóng, không chỉ tổ chức tiệc hoàng tráng ở các nhà hàng năm sao, mà trong bữa tiệc còn có bóc thăm trúng thưởng. Giải nhất năm trước là một chiếc xe hơi, phần thưởng nhỏ nhất cũng là máy ảnh kỹ thuật số model nhất .

Tiệc năm nay vẫn tổ chức tại nhà hàng năm sao, hình thức buffet kiểu Tây. Thành tích nghiệp vụ của LR năm nay còn tốt hơn năm ngoái, mọi người đoán giải thưởng chắc chắn sẽ giá trị hơn .

Chaeyoung bất giác tưởng tượng cảnh mình giải nhất, không biết năm nay là gì, nếu vẫn là xe thì bán quách, hehehe .... Đang tự sướng vui vẻ thì Chaeyoung bỗng nhớ ra, giải nhất hình như do Đại boss trao .

Bỗng dứng xuất hiện gương mặt u ám của Lisa lúc trưa, Chaeyoung không nén được rùng mình .

Thôi vậy, giải nhất cứ nhường cho người khác đi, cô lấy giải nhì cũng được rồi .

Trong lúc Chaeyoung thần người ra thì có một đồng nghiệp nữ khác hào hứng đến trò chuyện với Jinie ngày mai nên mặc trang phục gì, Chaeyoung vừa nghe họ trò chuyện vừa nhăn nhó mặt mày .

Suýt nữa thì quên, tiệc năm mới tuy có quà để ăn có quà để lấy nhưng lại yêu cầu biến thái rằng mọi nhân viên đều phải mặt lễ phục !

Thật không biết tên biến thái nào nghĩ ra ý này, bây giờ thời tiết sắp xuống không độ rồi, mặc lễ phục có bị đóng băng không ?

Chaeyoung không nén được, than vãn với họ vài câu, đồng nghiệp phản bác lại :" Có gì đâu, năm nào cũng thế, cậu không thể cứ mặc đồ thể thao mà khiêu vũ chứ, hơn nữa trong nhà hàng có máy sưởi mà !"

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Where stories live. Discover now