Chương 22

2.4K 156 1
                                    

Lại tĩnh lặng.

Lần này chiếc xe như đã dự phòng trước, vẫn lao đi rất vững vàng trên con phố lớn. Đèn đướng lướt nhanh ra phía sau, vẻ mặt Lisa lúc âm u lúc tươi tỉnh, biến ảo khôn lường .

Một lúc sau.

" Chúc mừng em, Chaeyoung, câu trả lời này Lisa rất hài lòng ".

Giọng Lisa đều đều không tình cảm, giống như rít qua kẻ răng vậy. Trái tim nhỏ bé của Chaeyoung run rẩy, Lisa có hài lòng thật không ?

"Nên chị sẽ nói cho em biết một tin tốt lành".
" Gì ạ ?".

" Vỗn dĩ chị định đưa em đến khách sạn, sau đó tiền phòng sẽ trừ vào tiền lương của cô. Bây giờ chị đã đổi ý định".

Ủa, Chaeyoung nhìn Lisa vẻ mong chờ, lẽ nào vì cô nịnh nọt, không không, là lời thật lòng .... mà chuyển sang trừ tiền lương của Lisa ?

Mấy ngày này rm sẽ ở chỗ Lisa.

Chaeyoung đần mặt, một lúc sau mới run lẩy bẩy hỏi:" Tổng giám đốc ở chỗ cô là sao ???".

Lisa chẳng buồn trả lời. Cô nhấn phanh xe, quay đầu xe lại, lái theo hướng đi ngược lại .

Chaeyoung đã giữ trạng thái đờ đẫn hoàn hảo suốt chặn đường dài.

Chiếc xe lên cầu rồi lại xuống cầu, rẽ hai lần, xung quanh bỗng nhiên tĩnh lặng lạ thường. Hai bên đường là những gốc cây cao to đều răm rắp, thấp thoáng những ngôi nhà sau đó, bỏ lại sự ồn ào của đô thị. Một lúc sau chiếc xe rẽ vào con đường cây xanh đẹp đẽ, ở cuối bức tường dài bao bọc đã thấy cánh cửa sắt hoa văn hiện ra trong tầm mắt.

Chaeyoung bỗng hoàn hồn lại:" Khoan khoan khoan khoan, tôi vẫn chưa nhận lời mà ".

Lisa thản nhiên trả lời:" Em có chắc là bây giờ muốn xuống xe ?".

Chaeyoung nhìn xung quanh, gọi xe .... Ở đây mà cũng có người cần gọi xe sao. Chaeyoung ủ rũ:" Tổng giám đốc, ngày nào cô cũng đi làm xa thế ư? ".

" Đây là nhà cũ, thường chị không ở đây ".

Nhà cũ?

Chắc không phải là nơi ở chung với bố mẹ chứ? Lẽ nào sẽ gặp bố mẹ của boss ư? Chaeyoung vừa lên tinh thần, bỗng nhớ đến đám đồng nghiệp đã từng buôn chuyện rằng ba mẹ Lisa đã qua đời trong tai nạn xe rồi, còn chủ tịch nuôi dưỡng họ năm ngoái cũng đã tạ thế. Chắc vì thế Lisa mới không định về đây chăng ?.

Chaeyoung bỗng không biết phải nói gì nữa.

Trong lúc im lặng, chiếc xe đã chạy ngang cách cửa sắt, cả ngôi nhà bỗng sáng bừng lên khi họ vào, Chaeyoung vừa định sẽ không nhìn ngó lung tung, bây giờ lại không tự chủ được mà bị thu hút sự chú ý.

Lisa dừng xe, " Xuống đi ".

Chaeyoung xuống xe với Lisa, luống cuống đi qua con đường nhỏ rợp bóng cây, tuy hai bên hàng đường có những bóng đèn xinh chiếu sáng, nhưng vẫn không thể nào nhìn rõ hết mọi thứ xung quanh. Chaeyoung chỉ thấy áp lực quá lớn.... Đến khi thấy ông quản gia trong truyền thuyết đang đứng ở cửa chờ sẵn bọn họ thì áp lực càng lớn hơn.

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Where stories live. Discover now