Chương 8

3.1K 205 21
                                    

Park Chaeyoung đã thành osin gắp rau vinh quan .

Tuy rằng phú quý không thể mê đắm, bần hàn không thể thay đổi, uy vũ không thể khuất phục, nhưng ... nhưng.... nhưng cô vẫn chưa thể qua hạn thử việc ...

Nhưng Chaeyoung đã quyết định rồi, đợi hạn thử việc rồi trở thành nhân viên chính thức, cô nhất định phải thể hiện khí tiết của mình mới được.

Còn bây giờ ấy hả, vẫn phải gắp đậu ra đã .

Vẫn trong văn phòng tổng giám đốc ở tầng 22, Chaeyoung ngồi trên ghế sofa ở khu tiếp khách chăm chú gắp đậu vâng, Lisa và mấy vị quản lý cao cấp khác đang ở phòng họp nhỏ ngay trong văn phòng vẫn chưa ra .

Cách lần đầu xuất hiện ở đây đã một tháng rồi, ban đầu Chaeyoung còn mong mỏi Jennie quay về cứu vớt cô, nhưng hôm trước cô nghe Đại boss nói Jennie lại đi Canada rồi .

Thật là ... Mới sinh con xong đã chạy lung tung khắp nới, người nhà tổng giám đốc quả nhiên là ai cũng thần kỳ.

Ví dụ như tổng giám đốc, sự kén cá chọn canh của Lisa đã đạt tới trình độ hiểu- chết- liền, hơn nữa điều kinh dị hơn là còn thay đổi theo thời gian và kiểu nấu, hôm nay ăn món này rồi thì chưa chắc mai ăn lại, luộc thì ăn còn xào thì chưa chắt đã ăn ...

Đúng vào lúc Chaeyoung đang tự biên tự diễn thì của phòng họp đã mở toang, Lisa bước ra với vòng vây của các quản lý cao cấp, Chaeyoung tuy không quen họ nhưng biết chắc những người này đều là đầu sỏ của công ty, nếu cô vẫn ngồi thì không lịch sự, thế là cô đặt nĩa trong tay xuống, đứng lên lễ phép mỉm cười với họ .

Các quản lý cấp cao nói ngay :" Cô Park mời ngồi mời ngồi, không dám không dám! ".

Choáng ! .

Sao họ lại biết cô họ Park !.

Toi đời, chắc chuyện cô yếu hèn làm osin gắp rau cho tổng giám đốc đã bị toàn công ty biết hết rồi !

Chaeyoung nghĩ đến đó mà sợ toát mồ hôi, sau này cô còn sống ở LR thế nào đây ?.

Lisa vốn dĩ đang nghiên người nói chuyện với người khác, nghe động tĩnh bên này mới quay lại hỏi:" Xong chưa ".

" Chưa ạ, chưa ạ ". Chaeyoung vội vàng ngồi xuống gắp đậu tiếp .

Chuyện sau này thì để sau này nghĩ tiếp vậy, bây giờ phải hầu hạ Đại boss trước đã, osin gắp rau thì osin gắp rau, dù gì cũng được tận dụng mà !.

Chaeyoung dùng thìa nhỏ vớt hết đậu ra đặt vào hộp cơm của mình, Lisa đã nói rồi, không thể lãng phí thức ăn, nên những thứ Lisa không ăn thì Chaeyoung phải ăn hết, bây giờ những hạt đậu này đương nhiễn cũng sẽ vào bụng cô.

Cô làm rất nhanh, không hề biết những quản lý cao cấp kia nhìn mình mà sững sờ biết bao !

Đã biết từ lâu rằng cô Park ấy một bước lên mây, không biết tại sao lại lọt vào mắt xanh của Đại boss, ngay chút giờ nghĩ trưa của Đại boss cũng phải ở cạnh cô ta, hoàn toàn mặc kệ người ta nói !

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Where stories live. Discover now