Chương 2

4.8K 293 27
                                    

Chaeyoung từ nhỏ đã khoẻ mạnh, bị hút 300cc máu mà vẫn không sao, nhảy nhót được vài ngày thì kì nghỉ đã qua, lại phải đi làm .

Sáng mùng tám vừa vào công ty, Chaeyoung đã bị trưởng phòng nóng tính gọi vào văn phòng mắn mỏ một trận, vì số liệu trong bảng biểu mà cô ký tên đã xảy ra sai xót . LR là tập đoàn lớn, dưới trướng có mấy công ty con ngành nghề khác nhau, mỗi công ty lại lớn nhỏ khác nhau với những số liệu kế toán khác nhau . Chaeyoung là ngưới mới, thực ra căng bản cũng không làm gì, chỉ quan sát đồng nghiệp hướng dẫn cô làm bản biểu, cô đứng cạnh học tập, sau đó chỉ cần ký tên lên bản biểu mà đồng nghiệp đã làm xong mà thôi . Tình huống đó trưởng phòng cũng biết tỏng, có điều ông ta vốn dĩ đã không ưa ngưới mới này, nên mượn cớ để trút giận.

Nói ra thì Chaeyoung cũng không làm gì sai, mà sai lầm duy nhất là cô rõ ràng không đủ tiêu chuẩn mà lại được vào công ty nổi tiếng vốn khắc khe trong việc tuyển chọn, không tốt nghiệp ở trường đại học danh tiếng thì không thể vào được, mà còn đá văng đi một người có điều kiện rất tốt mà trưởng phòng đã nhắm đến . Trưởng phòng tài vụ là một ông bác thẳng như ruột ngựa, nghi ngờ Chaeyoung đi của sau nên tất nhiên rất trái tai gai mắt với Chaeyoung .

Có thể vào đc LR, có lúc Chaeyoung cũng tự thấy ngại ngùng. Tuy cô cũng tốt nghiệp đại học ngành Xây dựng 211, chứng chỉ tiếng anh cấp 6 và kế toán cấp 2 cũng có đủ, nhưng so với các sơ yếu lý lịch rực rỡ của đồng nghiệp khác thì vẫn kém xa. Lúc đầu chỉ điền hồ sơ trên mạng theo bạn học mà không ôm chút hy vọng gì, ai ngờ lại được tuyển chứ .

Ông bác kết thúc màn mắng mot vói câu " Đại học tầm thường trình độ tầm thường, không biết phòng nhân sự tại sao lại tuyển cô, tốt nhất nên suy nghĩ xem làm thế nào để qua kì hạn thử việc ", Chaeyoung ủ rũ ra khỏi văn phòng ông ta .

Hạn thử việc ơi hạn thử việc, không biết sếp có thể nể tình cô hôm đó đã hiến máu miễn phí cộng với thái độ tích cực mà cho cô qua hạn thử việc không, như thế thì ít nhất sau này cô còn có thể làm ngân hàng máu tạm thời mà .
Một món tiền lương mà tới hai tác dụng, lời to quá còn gì ...
Ủa, Chaeyoung bỗng nảy ra một ý nghĩ, chắc không vì nhóm máu hiếm cô mới được tuyển dụng chứ ? Còn nhớ lúc đầu trên hồ sơ dự tuyển viết rõ phải điền nhóm máu vào, cô còn thắc mắc mãi cơ mà .

Chuyện Chaeyoung bị ông bác mắng một trận không hề khiến các đồng nghiệp quan tâm, đa số đều bận việc của mình, điều này khiến Chaeyoung đã buồn rầu còn thêm rầu rĩ .

Hai nhân viên mới vào cùng đợt vói Chaeyoung đã tìm được đàn anh, chị cùng trường với mình trong văn phòng, hoà nhập với môi trường lớn rất suôn sẽ, Chaeyoung lại luôn có cảm giác vào nhầm chỗ, chuyện đó khiến Chaeyoung từ nhỏ đến lớn vẫn vô địch về khoản giao thiệp với người ngoài cũng cảm thấy có phần đâu buồn, không tránh khỏi hoài nghi bản thân có phải quá kém cỏi hay khôbg.

Thực ra cũng chẳng phải là vấn đề của cô, một mặt là do văn hoá tập đoàn LR nhấn mạnh phải " lạnh lùng và hiệu quả " , rất phản cảm với việc giai lưu thừa thải trong văn phòng; mặt khác là đồng nghiệp đều cảm thấy với trình độ học vấn của Park Chaeyoung mà vào được đây thì chắc chắn có hậu thuẫn nào khác, trước khi làm rõ hậu phương của cô là ai, mọi người đều đứng quan sát từ xa, vừa không lạnh nhạt với cô mà cũng không thân thiết với cô quá- đó là một trong những phép tắc sinh tồn ở công ty lớn trong mối quan hệ phức tạp giữa người với người .

Nhưng cô nhân viên mới ấy bình thường nhìn rất thực thà, mà lại kín như hũ nút trong chuyện này, trong văn phòng cũng có người thăm dò xa xôi mấy bận mà cũng ko hỏi được tí dấu vết nào .
Thế nhưng trưa nay, chuyện đoán mò hậu thuẫn của Park Chaeyoung cuối cùng đã có kết quả .

Thư ký trưởng của văn phòng tổng giám đốc Linda cầm một hộp cơm rất không phù hợp với thân phận người đẹp quả lý cấp cao đứng trước của phòng tài vụ . " Xin hỏi ai là Park Chaeyoung ".
Chaeyoung nghi ngại nhìn đồng nghiệp, sau đó đứng dậy. " Tôi đây ".

Trong những lời xì xào bàn tán và vẻ mặt của đồng nghiệp, Chaeyoung đoán rằng cô nàng kia tuyệt đối không đơn giản, trong lòng bất giác rên rỉ đau khổ .
Không phải chứ, chỉ sai sô liệu mà đến quản lý cấp cao cũng bị kinh động ư ? Người ta đến cơm cũng chưa ăn mà ôm hộp cơm đến tóm người, lẽ nào hôm nay cô phải cuốn xéo khỏi đây ?

Sau đó Linda mỉm cười lên tiếng :" Chào cô Park, tôi là Linda, đây là bữa trưa tổng giám đốc Lisa bảo tôi đưa đến cho cô ".
Tổng giám đốc ??? Bữa trưa ???
Các đồng nghiệp bất giác há hốc miệng ... không phải chứ ... hậu thuẫn của Park Chaeyoung lại là ... lại là tổng giám đốc ?
Tất nhiên, nếu họ chịu khó nhìn sang Chaeyoung, thì sẽ phát hiện miệng cô còn há to hơn cả họ .

Linda phất áo bỏ đi, để lại hộp cơm, các đồng nghiệp cùng đi ăn với vẽ vẻ mặt nghĩ ngợi lung tung lắm, trong văn phòng chỉ còn lại Chaeyoung cô mở hộp cơm ra với sự cảm kích vô bờ bến trong tình cảm ấp ấp mà nhà tư bản đã trao cho .

Tuy không phải bảo ngư di cá như Chaeyoung đã ảo tưởng, nhưng bữa trưa vẫn vô cùng thịnh soạn. Cơm tấm, gan heo xào, thịt bò xào, rau bina luộc, salad rong biển, trứng xào mộc nhĩ .
Có thêm cả vài miếng cà-rốt sống, một bát canh đậu đỏ hầm táo tàu ngọt lịm.
Ba mặn, ba chay, mùi thơm nức mũi nhưng mấy thứ này ... đều là món bổ máu chăng ?
Chaeyoung lúc nãy còn đang chìm đắm trong tình cảm ấp áp của nhà tư bản bỗng có linh cảm không lành, chắc chắn không phải em gái sếp tổng lại xảy ra vấn đề gì đó nên sếp tổng muốn nuôi béo cô rồi tiếp tục rút máu đó chứ . =.=

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum