Chương 9

2.9K 198 8
                                    

Sau khi trở thành nhân viên chính thức, Chaeyoung có vẻ sốt ruột, ngày nào cũng bấm đốt ngón tay đếm từng ngày đợi Lisa quay về. Biểu hiện cụ thể là, ngày nào đi làm trước khi vào toà nhà LR, cô cũng ngước lên tầng 22 bằng ánh mắt tràng đầy ý chí chiến đấu, lúc tan sở ra ngoài, lại ngước lên với vẻ tráng sĩ chưa được đền đáp, cuối cùng mới đi với vẻ quyến luyến bịn rịn .

Thế là toà nhà LR đã biết, trong những ngày tổng giám đốc không có ở đây, Park Chaeyoung phòng tài vụ lúc nào cunc nhìn lên tầng 22 với vẻ lưu luyến, hẳn là đã tương tư lắm rồi.

Trưa hôm đó, Chaeyoung ăn xong cơm, gục lên bàn ngủ một giấc. Mới một lúc thì điện thoại réo vang, Chaeyoung uể oải nghe máy, giọng May vẳng đến .

" Chaeyoung rảnh chứ, lên đây một chuyến đi ".

Lên trên ?

Chaeyoung ngồi thẳng dậy, lẽ nào Lisa về rồi .

Chaeyoung trang nghiêm nói một tiếng
" Được ", rồi cúp máy, hít một hơi thật sâu- trấn tĩnh trấn tĩnh! Chaeyoung mày nhất định sẽ thắng, vì nữ thần chiến thắng mãi mãi đứng về chính nghĩa! Tuyệt đối không vì Đại boss hoàn hảo mà thiên vị !

Trong tích tắc Chaeyoung từ trạng thái mơ ngủ sang trạng thái chiến đấu, ý chí thiêu cháy bừng bừng đến tầng 22.

May thấy cô thì vẫy tay gọi "Chaeyoung đến đây ".

Chaeyoung khoát tay với cô, ý bảo rằng tí nữa hãy nói, sải những bước chân kiên định đến cửa phòng Lisa, nghiêm túc gõ của, vừa gõ vừa đọc thầm lời thoại.

Lúc này tuyệt đối không thể trò chuyện với May, hễ nói chuyện là ý chí chiến đấu sẽ tan biến- đó là chân lý mà tiểu thuyết kiếm hiệp đã dạy cô.

Gõ rồi gõ ... gõ rồi gõ ... gõ rồi gõ ... đổi sang tiết tấu khác tiếp tục gõ ...

Không ai đáp lại .

Chaeyoung đần mặt, quay lại nhìn.

May và mấy thư ký khác đã che miệng cười đến ngạt thở, A May vừa cười vừa thở hổn hển:" Chaeyoung, tổng giám đốc chưa về mà ".

" ... Vậy gọi tôi lên đây làm gì ... "

" Không phải tổng giám đốc thì không gọi cô được à? Lần trước tôi về quê, mang lên ít đặt sản quê nhà cho cô đây ".

May cố nhịn cười đưa chiếc túi cho cô .

" Hì, cảm ơn cảm ơn ".

Trong ánh mắt đầy ấp nụ cười của mọi người, Chaeyoung vuốt mồ hôi cầm túi đặt sản, ê chề xuống dưới.

Lần đầu tiên, Chaeyoung hoàn toàn thất bại, đến gấu áo Lisa còn chưa được sờ đến.

Suốt buổi chiều tâm trạng May rất vui vẻ, lại có việc gọi điện hỏi ý kiến Lisa, nói xong mọi chuyện, May buột miệng báo cáo:" Tổng giám đốc, Chaeyoung rất nhớ cô đấy ".

Nói xong trong lòng bỗng cảm thấy lo sợ, cảm giác mình bất cẩn quá rồi. Lisa không phải dạng sếp gần gũi với nhân viên, không dễ dàng gì tiếp cận, cấp dưới xưa nay luôn tỏ ra cung kính, không dám nói chuyện gì ngoài công việc, nhưng hôm nay bị Chaeyoung quấy rối, tâm trạng May vui vẻ vô cùng, không hiểu sao lại buột miệng nói ra .

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Where stories live. Discover now