Chương 27

2.5K 153 6
                                    

Ông bà Park nhìn xuống thấy cô, đương nhiên không thể thiếu nhứng lời trách khứ, trách cô làm đủ chuyện phiền phức, phí tiền mua vé máy bay, thấy hai thùng đồ thì giật bắn mình, sau đó khi biết là quà thì lại trách móc cô mua đồ linh tinh. Chaeyoung vốn đã quen với kiểu quan tâm với hình thức trách móc rồi, nên chỉ cười hihi lắng nghe thôi.

Hôm nay cũng đúng lượt mọi người tụ tập ăn cơm ở nhà ông Park, cô về muộn nên mọi người cũng không đợi nữa, đã bắt đầu ăn rồi. Ông bà nội, nhà bác, nhà chú đến đủ, khoảng 10 người đều vừa đủ một bàn tiệc.

Thấy Chaeyoung về, mọi người đều ngừng đũa, ông nội thấy cô về thì cười đến nỗi chẳng thấy mắt đâu:" Nhóc sóc chuột của ông về rồi à ?".

Chaeyoung hơn nữa năm không gặp họ rồi nên chạy lại ôm ôm ấp ấp:" Ông nội, bà nội ".

Chaeyoung chào hết lượt mọi người, bà nội xót xa nói:" Mau ngồi xuống ăn cơm, đi máy bay mệt rồi phải không. Cái thằng ăn trộm thật chẳng ra gì, sắp Tết nhất tới nơi mà còn trộm cắp của người ta ".

Chaeyoung cười hihi.

Bà Park đặt đồ trong tay xuống rồi vội vàng nói mọi người:" Cả nhà ngồi xuống ăn đi, người trẻ con nhứ nó đừng quan trọng quá ".

Mọi người lại ngồi xuống ăn uống, rồi câu chuyện lại vây quanh Chaeyoung, đầu tiên là hỏi chuyện công việc của cô, lương tháng, tiền thưởng..... hỏi rất nhiệt tình, Chaeyoung không để tâm, có bao nhiêu nói bấy nhiêu thôi, thế là lại không tránh khỏi khen nức nở.

Tiếp đó lại hỏi đi máy bay như thế nào, ở thành phố lớn có quen hay không.... Hỏi hết mọi thứ rồi, thím bắt đầu đùa
:" Chaeyoung, Sana có người yêu rồi đấy, khi nào thì con có tin vui đây?".

Sana là con của nhà bác Chaeyoung, đời cháu của nhà họ Park có cả thảy ba người là Sana, Chaeyoung, Jungyeon và cả con trai của chú Eunwoo.

" Ủa, Sana cũng .... ".

Từ " cũng " đã đến miệng rồi nhưng Chaeyoung lại nuốt ngay vào, vất vả nói
:" Sana có người yêu rồi ạ ?".

Cũng may mà mọi người không nghe thấy gì, bác gái nói rất đắc ý:" Ừ, Chaeyoung năm sau Sana cũng tới thành phố con làm việc ấy. Lần này nhà họ Park chúng ta đều có hai cô gái bản lĩnh đến thành phố S làm việc, ông nội con càng vui hơn ".

Bác gái luôn nghĩ Sana là người xuất sắc nhất trong ba người cháu, thế là Chaeyoung đến thành phố lớn làm việc, họ hàng ai cũng khen cô giỏi giang, bác gái đã ấm ức từ lâu, giờ mới trút ra được.

Chaeyoung tâm thẳng miệng nhanh, nói
:" Thế thì tốt quá, con định thuê nhà mới, thôi thì Sana ở với con cũng được ".

Cô vừa nói xong thì đã bị bà Park gõ đũa ngay vào đầu :" Con bé này, chị con có cần thuê nhà cũng không cần ở chung nhà với con đâu ".

Bác gái hí hửng phụ họa :"Đúng thế, Sana đi cùng Momo, Momo nhà bác có nhà rất to ở thành phố Seoul "

Sana lặng lẽ gắp thức ăn cho mẹ.

Chaeyoung nhìn Sana lặng lẽ đồng cảm. Bà chị họ của cô rất xinh đẹp, lại thông minh, vì từ nhỏ đã được bác gái đem khoe khoang so sánh, mà tính cách chị ấy lặng thầm khiêm tốn, thế nên đau khổ vô cùng. Nhưng chị ấy không thể kháng cự vì chị không do bác gái sinh ra, mà là bác gái đem về e từ một gia đình sinh con gái ra rồi không cần nữa.

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Where stories live. Discover now