Chương 34

2.6K 147 1
                                    

Tin Chaeyoung quay lại ở tầng 22 ăn cơm lan khắp trên dưới LR nhanh như lửa cháy, nhân viên đều kích động lạ thường, chuyện được buôn khắp nơi, hiệu xuất làm việc của phòng ban đều nâng lên không ít. Đương nhiên, những lời đồn đại tam sao thất bản là khó tránh khỏi, nào là tình cũ cháy lại, quanh đi quẩn lại cũng gặp nhau..... Nhưng, điều thu hút mọi người nhất không phải là họ đã ở bên nhau thế nào, mà là - Park Chaeyoung mỗi ngày đều ở phòng tổng giám đốc lâu như thế để làm gì?

Bao nhiêu cặp mắt đều chứng kiến, Chaeyoung ngày nào cũng hừng hực tinh thần lên đó, rồi ủ rũ bải hoãi đi xuống, hai mắt trống rỗng, bộ dạng đi không nổi. Ôi trời, đúng là quá rõ ràng phải không ?.

Haizzz, có một người sếp tinh lực dồi dào như thế đúng là phúc của nhân viên, các nhân viên đều cảm thấy, các cổ đông mà biết nội tình này, thì giá cổ phiếu mọi công ty dưới trướng tập đoàn LR sẽ tăng vụt.

Thế nhưng chân tướng thì.....?

Chân tướng chính là - bạn Chipmunk ngày nào cũng ở trong văn phòng tổng giám đốc học CPA.

Tuy Chaeyoung hơi lười biếng nhưng chuyện đã quyết định phải làm thì xưa nay đều phải làm cho bằng được. Nếu đã nói là thi CPA thì lập tức đăng ký học lớp bồi dưỡng CPA, cuối tuần học hai ngày, 8h sáng đến 6h tối, còn vất vả hơn đi làm.

Mấy ngày sau đó Jennie đến lấy giày, tiện ăn cơm cùng Lisa, biết chuyện này thì chỉ cảm thấy không hiểu nổi:" Chị, chị lại để Chaeyoung đi thi CPA gì đó, còn vất vả như vậy, cô ấy cần bằng cấp để làm gì ?".

Lisa tỏ vẻ thoải mái:" Học nhiều cũng chẳng hại gì, tương lai trong nhà cũng cần đến".

Jennie bó tay. Thực sự thì nhà họ có rất nhiều việc liên quan đến tài chính cần xử lí, nhưng chị tôi à, lúc Tết còn nói chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, bây giờ đã muốn để Chaeyoung quản lí gia đình rồi sao ?

Jennie cảm thấy, con người trên thế giới này thay đổi quá nhanh.

Nhưng, rất nhanh, Lisa đã hối hận.

Vì cô phát hiện ra cô lại bị xếp sau CPA. Chaeyoung trước kia đọc sách trong văn phòng, vẻ mặt cứ gọi là đau khổ không muốn sống, bây giờ ăn xong là cầm lấy sách ngay để xem, vẻ vô cùng chuyên tâm, đọc xong còn nhìn cô vẻ cảm kích
:" Cảm ơn Lisa, tài liệu chị mua thật đầy đủ quá ".

Lisa cảm thấy cô đang lấy sách đập vào chân mình .

Thỉnh thoảng buổi trưa Chaeyoung trò chuyện với Lisa cũng là thỉnh giáo về các vấn đề trong CPA, cho dù tốt nghiệp ở trường Ivy League nổi tiếng, cũng chưa chắc đã hiểu hết về kỳ thi kế toán viên của CPA. Thế là sau khi trả lời mấy câu hỏi, để tránh bị hỏi nửa, Lisa sắp xếp nhanh chóng một nhân viên có đủ N bằng cấp như CPA, ACCA đến dạy thêm cho Chipmunk nhà mình.

Dù sao thứ mà tập đoàn LR không thiếu nhất đó chính là nhân tài, đối với việc dắt kiệt giá trị còn sót lại của kẻ khác, nhà tư bản xưa nay chưa bao giờ chùn tay.

Kết quả chưa mấy ngày, Chaeyoung đã nói với Lisa bằng cặp mắt ngưỡng mộ
:" Anh ấy lợi hại quá, vấn đề nào cũng hiểu biết ".

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Where stories live. Discover now