Chương 31

2.3K 155 3
                                    


Chớp mắt mà Lisa đã đi được hai ngày rồi, nhưng ngay cả một cú điện thoại cũng không có, Chaeyoung cứ cảm giác có gì đó lạ lùng. Tối cuối tuần, Chaeyoung nằm trên giường, mở to mắt nhìn lên trần nhà, không tài nào ngủ được....

Lẽ nào câu nói hôm đó của cô đã bị nghe thấy? Nhưng nếu nghe thấy thì Lisa không dễ dàng tha cho cô đâu, bình thường không có chuyện gì cũng kiếm chuyện bắt nạt cô mà.

Có lẽ là quá bận chăng? Bên Mỹ không biết mấy giờ rồi, hay là gọi sang đó nhỉ.

Chaeyoung đang bẻ ngón tay tính toán thời gian thì bất ngờ di động reo vang.

Chắc không phải điện thoại của Lisa chứ, còn chưa kịp xỏ dép lê cô đã chồm dậy lấy di động, nhưng lại là một số lạ ở thành phố này. Chaeyoung hụt hẫn, tiện tay nhấn nút nghe, là giọng vui vẻ của mẹ Park vang lên:" Chaeyoung, bố mẹ đang ở ga tàu thành phố S này !".

Nhà họ Park lần này là như tấn công tập thể bất ngờ, đến tổng cộng 5 người, bố mẹ Chaeyoung, bố mẹ Sana và cả ông nội nữa. Chaeyoung đến ga tàu đón họ
:" Sao mọi người đến không gọi điện trước?".

Bà Park cười:" Cho con bấc ngờ ấy mà".

Chaeyoung bó tay, đúng là bất ngờ thật.

" Vậy hay là con và Sana ở đây, cả nhà nhân cơ hội này đến thăm, vốn dĩ muốn đợi trời nóng tí mới tới, nhưng ông nội gần đây thấy không được khỏe lắm, khám bệnh ở tỉnh mà không tìm ra bệnh, nên đến bệnh viện thành phố lớn đề khám ".

" Ông nội sao thế ạ?".Chaeyoung giật nảy mình, sau khi nghe câu trả lời của bà Park là không có gì to tát, cô mới yên lòng phần nào," Vậy định khám bệnh viện nào ạ, bệnh viện lớn đắt lắm, con đi xếp hàng lấy xổ trước ".

" Con khỏi phải làm, người yêu Sana thì thua con chắc, bác gái nói để cậu ấy đi tìm người".

..... Nhưng Sana căn bản không đến thành phố S mà.

Chaeyoung liếc nhìn mẹ, cuối cùng vẫn không nói gì, lòng đã quyết tìm thời gian rảnh đi lấy sổ trước. Chaeyoung về lại thành phố S chưa lâu thì đã nhận được điện thoại của Sana, cô không đến thành phố S mà đi Hàng Châu, cần Chaeyoung giữ kín bí mật.

Đang nghĩ ngợi thì Sana đã vội vã xuất hiện, nói mấy câu với mọi người rồi cuốn quýt kéo Chaeyoung sang bên," Chaeyoung, em không nói với họ là chị ở Hàng Châu đấy chứ?".

" Chưa nói, chị chạy từ Hàng Châu đến đây hả?".

"Ừ".

Chaeyoung rất ngờ vực," Sana, rốt cuộc là chuyện gì chị phải nói em nghe chứ".

Sana mím môi:" Sau tết thì chị đã chia tay rồi".

Chaeyoung sững sờ:" Sao thế?".

Sana có vẻ thường ngày không tâm sự với ai, bây giờ Chaeyoung hỏi nên nói nhiều một cách bất thường," Chị ghét bộ dạng khúm núm của mẹ cầu xin cô ấy, không cho phép chị giận cô ấy, chẳng lẽ chị không phải là người? Chaeyoung chị thực sự, không chịu được nữa ".

".... Vậy sao chị còn đi khỏi nhà ".

" Chị đã muốn đi từ lâu rồi, cả đời này chị chưa sống cho bản thân bảo giờ. Dù sao công việc bên ấy cungc không làm được nữa, vừa kéo lên mạng tìm được một việc ở Hàng Châu".

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang