CHƯƠNG 94

2.7K 245 46
                                    

Chuyện Giản Ngôn Tây đồng ý cuộc phỏng vấn riêng với Lộ Tương, Hàn Triệu Nam cũng biết nhưng lại không rõ nội dung phỏng vấn,  mãi đến tận ngày 10/07, thư ký mang tới cho anh quyển tạp chí, anh mở tạp chí ra, sau đó như bị một mũi tên đâm trúng tim mình.

Bên trong tạp chí là tấm hình ngạo nghễ của Giản Ngôn Tây, anh liếc mắt một cái rồi mới chú ý tới nội dung phỏng vấn, đầu tiên thấy Giản Ngôn Tây trả lời: Tôi thích người đồng tính.

? ? ?

Hàn Triệu Nam để tạp chí lại gần hơn, thấy rõ ràng dòng chữ ấy.

Bọn họ nói không sai, tôi là người đồng tính.

Trong phút chốc, tim anh như ngừng lại, anh lướt qua nội dung phỏng vấn, ngón tay bấm số điện thoại của Giản Ngôn Tây, sau hai tiếng tút tút, giọng nói xen lẫn tiếng cười của Giản Ngôn Tây vang lên bên tai anh. "Anh xem rồi sao?"

Hàn Triệu Nam không nói nổi thành lời, một lát sau mới hỏi. "Em định công khai sao?"

"Để từ từ." Giản Ngôn Tây nói. "Anh ở Hàn thị nhưng chưa có quyết định gì sao. Trước tiên cứ như thế này đã."

"Chuyện quan trọng như vậy em cũng không nói với anh..." Hàn Triệu Nam cong môi. "Lỡ như xảy ra chuyện gì..." Hai năm qua Giản Ngôn Tây gây thù chuốc oán với không ít người, lỡ như có người nào đó mượn chuyện này để hắc cậu thì sao, vội hỏi: "Chuyện sau đó thì sao?"

"Hoa Kiệt sẽ xử lý."

"Phía tổng cục anh tìm người ép xuống chút." Hàn Triệu Nam nhanh chóng suy nghĩ. "Vương Anh có quan hệ rất sâu, sẽ xử lý tốt, chắc không có vấn đề gì đâu."

"Ừm." Giản Ngôn Tây gật đầu, sau đó nói: "Đồ ăn trong nhà hết rồi, nhớ đi mua."

Tối hôm đó Hàn Triệu Nam từ siêu thị về nhà đã hơn 7 giờ, Giản Ngôn Tây đã về nhà, đang ngồi trên salon xem phim.

Hàn Triệu Nam quay đầu lại liếc mắt nhìn cậu: "Ngày hôm nay sao về sớm như thế?"

"Đoàn phim quay xong sớm, hai ngày nay em được ở nhà, qua mấy hôm nữa mới quay tiếp."

Bước chân Hàn Triệu Nam ngừng lại."Là do hôm nay phát hành tạp chí sao?"

"Ừm. Cứ cho là thế đi." Giản Ngôn Tây cười."Chuyện này em đã sớm nói rồi, nhưng không ngờ lại ảnh hưởng lớn đến vậy, bây giờ trên mạng vẫn đang tranh cãi, điện thoại của đạo diễn cũng muốn cháy máy, ông ấy cho em hai ngày ở nhà."

Hàn Triệu Nam ngồi xuống ghế sofa đối diện với Giản Ngôn Tây, đột nhiên hỏi. "Sao em lại muốn công khai? Muốn công khai cũng phải chờ bộ phim này quay xong, hoặc là..."

"Hoặc là cứ thế chờ sao?" Giản Ngôn tây bật cười, cánh tay chống lên ghế salon, bàn tay xoa xoa thái dương."Đồng chí Hàn Triệu Nam, ở trong lòng ngươi, trẫm là người đàn ông không tốt đẹp như thế sao? Đóng phim hay không đóng phim nữa cũng chẳng sao, anh quan trọng hơn nhiều."

Hàn Triệu Nam đơ người.

Giản Ngôn Tây tiếp tục nói."Suy nghĩ của anh quan trọng hơn.." Cậu vừa nói vừa nở nụ cười. "Làm hoàng đế rất mệt mỏi, làm diễn viên cũng không thoải mái. Hai kiếp này em đều làm chiến sĩ thi đua, cống hiến cho nước nhà, thế nên cũng được tùy hứng một lần chứ."

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Where stories live. Discover now