CHƯƠNG 23: ĐỐ KỴ

4.1K 410 30
                                    

Lương Văn Thanh rất rõ khuyết điểm của bản thân, hắn không giao tiếp tốt, chuyện này đối với người đại diện quả là việc khó khăn, khả năng xử lý scandal cũng không có, lời nói cũng không mấy thuyết phục, bây giờ trên danh nghĩa là người đại diện của Giản Ngôn Tây nhưng hắn lại chẳng làm được gì cho cậu.

Có lẽ đại ca nói rất đúng, với năng lực bây giờ của bản thân, giữ lại nghệ sĩ nào nên mình cũng chỉ làm cản trở sự nghiệp của người đó, bản thân trở nên mạnh mẽ mới có thể giúp người ta, không phải trơ mắt nhìn nghệ sĩ mình mang theo rơi vào vũng lầy như trước đây, chuyện gì cũng không làm được.

Lương Văn Thanh thở dài, lông mày không tự chủ nhăn lại, hạ quyết tâm. "Anh, anh nói rất đúng..."

"Cái gì rất đúng?" Trong hành lang yên tĩnh, thanh âm trầm thấp giống như tiếng sét, làm Lương Văn Thanh giật mình, ngẩng đầu lên mới phát hiện Giản Ngôn Tây đã thử vai xong, mới từ trong phòng thử vai bước ra, hình như là nghe được đề tài hai anh em họ mới bàn luận, khóe miệng cong lên, biết rõ còn hỏi. "Có thể nói cho tôi nghe không?"

Trong lòng Lương Văn Thanh căn thẳng, liếc mắt nhìn Giản Ngôn Tây vừa nãy liếc nhìn Ngôn Thu, cảm thấy bầu không khí trở nên hồi hộp, nói. 'Chuyện đó..."

"Tôi nghĩ Văn Thanh nên tạm thời rời khỏi cậu một quãng thời gian." Lương Ngôn Thu chặn họng Lương Văn Thanh, con mắt chăm chú nhìn Giản Ngôn Tây, nói. "Em ấy muốn làm người đại diện của cậu nhưng trước đó chưa học gì. Bây giờ học bổ sung, chờ tới khi em ấy hiểu được những chuyện mà người đại diện nên làm thì mới có thể quay về giúp cậu."

Nói nghe hay vậy, vậy dục vingj chiếm hữu siêu cấp trong ánh mắt đấy là gì?

Trong lòng Giản Ngôn Tây cười lạnh, yêu thương trong mắt Lương Ngôn Thu đã không che giấu nữa, trần trụi đến mức người ngoài cũng có thể hiểu,  chỉ có tên ngốc Lương Văn Thanh mới không hiểu, chỉ cảm thấy là anh trai đang lo cho mình.

Sao có khả năng này? Lương Ngôn Thu là người ra sao, Giản Ngôn Tây hiểu rất rõ, mưu mẹo nham hiểm, dục vọng chiếm hữu dồi dào. Bây giờ y nói dễ nghe như vậy, chờ Lương Văn Thanh nghe theo y tạm thời rời khỏi giới giải trí thì sẽ không còn khả năng quay về nữa, giống như chim non bị người ta cắt đi đôi cánh, nhốt trong cái lồng son cả đời.

Cả người không được tự do.

Lương Ngôn Thu cực kỳ yêu Lương Văn Thanh, dục vọng chiếm hữu lại lớn, căn bản không hiểu cái gì là tôn trọng người khác, đây là tính cách của y.

Nếu như y thật sự tôn trọng Lương Văn Thanh, vừa nãy đã không nói mấy lời lẽ lừa lọc này mà phải đem cái lợi và hại nói cho Lương Văn Thanh biết, để cho hắn tự mình lựa chọn. Y bây giờ là đang lừa một tiểu bạch thỏ như Lương Văn Thanh, mà Lương Văn Thanh còn tin lời y. Nghĩ tới đây, Giản Ngôn Tây cười lạnh, nói. "Tôi không đồng ý."

"Cậu không đồng ý?"Lương Ngôn Thu sững sờ, trong lòng vừa kinh ngạc lại phẫn nộ, có cảm giác ngột ngạt, đôi mắt hung dỡ nhìn chằm chằm Giản Ngôn Tây. "Cậu có tư cách gì mà không đồng ý?"

"Tôi không có tư cách không đồng ý, nhưng anh Văn lại có. Lương tiên sinh thử nói xem phương pháp nào nhanh hơn học ngoài thực tiễn. Bây giờ anh Văn bên cạnh tôi, bên trên là Hứa Thích Nam, dù làm sai một vài chuyện cũng không sao, chờ sau khi anh ấy thích ứng được, cũng có thể tự lo liệu một mình, sao còn phải đi học đám lý luận vô dụng kia nữa?"

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ