CHƯƠNG 40: TÌNH NHÂN

3.6K 297 6
                                    

Tổng giám đốc Sùng Minh là Chu Nguyên Lý, năm nay còn chưa tới 50 tuổi, khi còn trẻ đã từng là thủ hạ đắc lực của Hàn lão gia, sau đó tiến vào Hàn thị làm việc, mấy năm trước bị điều đến nhậm chức tổng giám đốc ở Sùng Minh. Ông ở trong Sùng Minh không biết làm ra bao nhiêu tác phẩm lớn, cũng ký hợp đồng với rất nhiều đạo diễn ưu tú, biên tập nổi tiếng.

Nói tóm lại, truyền hình Sùng Minh là do Chu Nguyên Lý điều hành, càng ngày càng phát triển, thậm chí danh tiếng càng ngày cang đi lên, có thể thấy được ông đổ công đổ sức ra sao.

Chu Nguyên Lý năm giữ 3% cổ phần của Sùng Minh, nếu không có chuyện gì ngoài ý muốn, ông sẽ ngồi ở vị trí này cho đến khi về hưu, cũng là do Sùng Minh đã gắn chặt với ông, cho nên không thích Hàn Triệu Nam tới đây ăn no rồi chờ chết.

Bởi vì chuyện này, ông vô cùng tức giận, nhưng người lần này là do phía tổng bộ phái xuống, không đáng tin cậy. Hàn Triệu Nam là công tử bột của Hàn gia, bây giờ vào đây thì làm được gì.

Phá cả cái công ty này sao?

Chu Nguyên Lý cau mày, thầm nghĩ thực sự không được, chỉ có thể đem mấy công việc quan trọng giao cho người bên dưới, nhưng chỉ có hai quản lý là Tiền Minh Thiên và Ngô Mỹ Hảo. Tiền Minh Thiên thì không chuyên nghiệp, Ngô Mỹ Hảo lại hay tự tiện, sợ là dồn hết gánh nặng, bọn họ đỡ không nổi, trong công việc sẽ xảy ra kẽ hở.

Hàn Triệu Nam...

Chu Nguyên Lý thở dài, nhớ tới người phụ nữ trong sáng giống như hoa sen, năm đó ông là người chứng kiến tất cả, thậm chí còn có ý định giúp Ân Tố..
Cho nên, ông cũng không ghét bỏ Hàn Triệu Nam cho lắm.

Ít nhất là so với Hàn Vũ Lương đang ngồi trước mặt mình.

Líu ra líu ríu, quá ồn, tâm cơ cũng quá lớn.

Trong phòng làm việc của Tổng giám đốc, Chu Nguyên Lý nghe Hàn Vũ Lương nói xong, nở một nụ cười, bộ dáng nghiêm chỉnh lắng nghe, rốt cuộc cũng lộ ra mục đính đến đây, hôm nay anh ta tới đây thị sát.

Đương nhiên, đó cũng không phải nhiệm vụ quan trọng của Hàn Vũ Lương. Hàn Vũ Lương biết hôm nay Hàn Triệu Nam đến đây nên mới ghé qua đây xem chút mà thôi.

Tin Hàn Triệu Nam muốn vào Sùng Minh, qua hai ngày đã lan khắp Hàn gia, ba anh em Hàn Kiều Hàn Nghị Hàn Thận thái độ nhất trí, không ý kiến gì, chỉ có Phương Dao thấy có chút kỳ lạ. Bà ta biết Hàn Triệu Nam, biết rõ anh ghét sống cứng nhắc, còn chưa từng đi nghe giảng buổi nào, bây giờ sao lại đi làm?

Trên người anh cõng 6% cổ phần Hàn thị, sau khi trưởng thành, hoa hồng mỗi năm đều chui tọt vào thẻ anh, cũng bởi vậy mà Hàn Triệu Nam lớn đến mức này cũng chưa lo thiếu tiền ăn chơi, những con số kia trong ngân hàng cũng chẳng có ý nghĩa, bây giờ lại tiến vào Sùng Minh là có ý gì.

Phương Dao không nghĩ ra lý do, nói với Hàn Nghị nhưng ông ta cũng không để trong lòng, ông và và Hàn lão gia cùng chung suy nghĩ, cho rằng là Hàn Triệu Nam nổi hứng hoặc là coi trọng tiểu minh tinh nào đó nên mới làm vậy.

Trong lòng Phương Dao không yên, cố ý gọi Hàn Vũ Lương tới xem thử.

Tuy rằng Hàn Vũ Lương thấy tiểu tử kia căn bản không thay đổi gì, nhưng cũng chỉ vì an toàn cho kế hoạch về sau của bọn họ nên mới tới đây. Hàn Vũ Lương nghĩ tới đây, giương mắt nhìn Chu Nguyên Lý, nói. "Chu tổng, nghe nói hôm nay A Nam đi làm có đúng không?"

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ