CHƯƠNG 4: MỤC SINH

7K 619 89
                                    

Giản Ngôn Tây đang chăm chú nhìn Hàn Triệu Nam, bỗng nhiên bị Lương Văn Thanh kéo đi gặp Phương Minh.

Người này thật sự giống như Lương Văn Thanh nói, tuổi đang còn trẻ, trên mặt mang theo nụ cười nhẹ, không giống phong thái thường thấy của đạo diễn. Nhìn thấy Lương Văn Thanh đem người tới, mỉm cười nâng ly rượu lên. "Đây chính là nghệ sĩ cậu mang theo sao ?"

Anh ta vừa nói vừa nhìn về phía Giản Ngôn Tây, thoáng chốc sững sờ.

Đầu tiên là nhìn thấy cặp mắt của Giản Ngôn Tây, giống như chứa đầy nước, con ngươi đen nhánh nhìn chằm chằm vào người khác, bên trong không biết đã ẩn giấu bao nhiêu chuyện, một thân yêu nghiệt cực kỳ dễ dàng khiến người ta nghĩ đến "bên ngoài nạm ngọc bên trong thối rữa", qủa thực là không chân thực. Phương Minh là một người làm bên nghệ thuật, trong đầu xuất hiện rất nhiều từ ngữ, lời nói, vào đúng lúc này lại quên mất toàn bộ.

Lương Văn Thanh nghi ngờ gọi Phương Minh một tiếng: "Làm sao vậy anh Phương Minh ?"

Trong nháy mắt, Phương Minh hoàn hồn, theo thói quen nở một nụ cười, chớp chớp mắt, sau đó nói với Lương Văn Thanh. "Cậu không gạt tôi, quả nhiên khiến tôi không thất vọng."

Lương Văn Thanh trong lòng đang sốt sắng, nghe câu nói này tâm tình mới tốt hơn, cục đá trong lòng rơi xuống, thở hắt một cái, kiêu ngạo nói. "Haha. Em sẽ không lừa anh đâu. Ngôn Tây thật sự rất ưu tú."

Phương Minh cười, không tiếp tục nói về đề tài này nữa, ánh mắt đột nhiên lóe lên, nhìn về phía Giản Ngôn Tây, nói. "Có thể khiến cho A Thanh đích thân giúp cậu, chắc cũng phải là người không đơn giản. "

Giản Ngôn Tây giật mình, nghe được trong đó chứa không ít lời lẽ ghen tị. Mà tại sao ? Phương Minh lại cố ý dùng A Thanh để xưng hô với Lương Văn Thanh, là muốn thể hiện ra mối quan hệ thân thiết của bọn họ, vậy là anh ta không thích mình, cậu sợ Lương Văn Thanh bị lừa gạt, nhưng lại cảm thấy chính bản thân mình cũng đang lừa gạt Lương Văn Thanh. Giản Ngôn Tây trong đầu lóe lên rất nhiều ý nghĩ, trên mặt nở nụ cười, một mực khiêm tốn nói. "Đâu có."

Bên kia nói xong, Phương Minh lại có chút ảo não. Anh ta vốn định không nói chuyện ôn hòa như thế, là bị sắc đẹp làm mờ mắt sao ? Trong lòng anh ta nảy lên một cái, cảm thấy tâm trạng bây giờ của mình thật không chuyên nghiệp, lập tức điều chỉnh tốt thần thái, nhìn về phía Giản Ngôn Tây, hỏi lần nữa. "Nhưng mà tôi thật tò mò, ở trên Internet khắp nơi đều là tin tức của cậu, đó có phải sự thật không ?"

Lần này, Phương Minh thẳng thắn hỏi, trong giọng nói thêm vài phần khiêu khích, Lương Văn Thanh nghe được, cảm thấy không đúng lắm, hắn vội vã liếc mắt nhìn sắc mặt Giản Ngôn Tây dưới ánh đèn, lại chỉ có thể nhìn thấy một nụ cười nhạt bên môi. Hắn sốt ruột, ở dưới gầm bàn đá Phương Minh một cái. "Phương Minh." Trước đó không phải hắn nói rồi sao. Tất cả đều là giả!

Phương Minh vô tội, nhún vai nói. "Tôi chỉ muốn chính tai nghe lời giải thích của người trong cuộc thôi, ai mà chẳng thích nói chuyện trên trời dưới đất, Giản tiên sinh có ngại không ?"

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ