CHƯƠNG 79: PHÁT SÓNG

2.9K 266 26
                                    

Giản Ngôn Tây trực tiếp cúp điện thoại.

Không nghi ngờ gì nữa, suy đoán của Trần Ân vô cùng chính xác, cậu không phải là nguyên chủ, nhưng chứng cớ đâu?

Trần Ân không có chứng cứ, trong tay chỉ có duy nhất cuộc sống từng trải của nguyên chủ, số ít này thì làm chứng sao nổi...

Quá ngu quá ngây thơ.

Nói chung là chuyện này có lộ ra cũng chẳng sao cả, đem chuyện gia đình nguyên chủ phơi bày ra ánh sáng cũng chẳng có lực sát thương gì, nhưng nếu Trần Ân còn có thêm chiêu mới, vậy cậu phải cẩn thận.

Buổi tối, Hàn Triệu Nam trở về, trong lúc vô tình, Giản Ngôn Tây nói chuyện Trần Ân gọi điện thoại tới cho Hàn Triệu Nam nghe, không nghĩ tới Hàn Triệu Nam lại trở nên căng thẳng, nhìn cậu chằm chằm, hỏi. "Anh ta nói gì?"

Thôi xong.

Tự nhiên mình lại nhắc tới chuyện này.

Trần Ân gọi tới chủ yếu là uy hiếp cậu, một là thân phận thật sự của cậu, hai chính là vấn đề gia đình của nguyên chủ, hai chuyện này không thể nói cho Hàn Triệu Nam biết. "Trần Ân gọi cho tôi nói về vấn đề mà tôi nhờ Hứa Thích Nam giải quyết. Nói chung cũng không có gì lớn."

Hàn Triệu Nam lắc đầu cười lạnh: "Lúc trước khi em quay Độc, anh ta đã theo dõi em, anh đã ngấm ngầm dò xét, phát hiện anh ta có tiền sử bệnh tâm thần, ở nước ngoài trị liệu một năm rồi mới về, bề ngoài còn bình thường hơn so với trước đây nhiều, sau đó anh ta vào công ty gia đình làm việc nhưng vẫn không ngừng ngược đãi chó mèo..."

Hàn Triệu Nam nói tới đây, nhíu mày. "Anh ta rất cố chấp với em."

Từ chuyện theo dõi lần trước có thể nhìn ra được, bởi vì chuyện này mà Hàn Triệu Nam từng âm thầm xử đẹp Trần Ân mấy lần, lần gần nhất là phá hủy hợp đồng trong tay gã ta, sau đó cha Trần Ân bắt gã từ chức. Lần này gã gọi tới cho Giản Ngôn Tây, uy hiếp cậu, một phần cũng do chuyện Hàn Triệu Nam làm.

Mẹ nó.!

Loại rác này làm sao mới xử lý sạch được? Con người chỉ cần có suy nghĩ làm chuyện xấu, bất cứ lúc nào cũng đều có cơ hội. Anh không thể bên cạnh bảo vệ Giản Ngôn Tây 24/24, cho dù Giản Ngôn Tây có mạnh bao nhiêu cũng không biết mũi tên độc ở trong góc tối đang âm thầm bắn ra.

Anh quá nhân từ, không dạy bảo Trần Ân tới nơi tới chốn.

Ánh mặt Hàn Triệu Nam trở nên nặng nề, âm thầm nắm chặt tay.
.

Mùng sáu, tập đặc biệt của Siêu Cấp Ba Ba chính thức lên sóng, ra mắt khán giả truyền hình.

Bởi vì lễ đón năm mới mới qua không lâu, đại đa số các gia đình đều chưa đi làm, hơn nữa mạng Internet ngày càng phát triển, trong tay cầm cái điều khiển cũng giống như nắm chặt thế gian, muốn xem gì chẳng được.

Rất nhiều lúc, cha mẹ cũng giống như chúng ta bây giờ mà thôi.

Mấy năm gần đây, Siêu Cấp Ba Ba là chương trình có tỷ suất xem nhiều nhất trong các chương trình giải trí, số đặc biệt mừng năm mới cũng được rất nhiều người mong chờ, hơn nữa chuyện của Giản Ngôn Tây ở Paris có không ít người biết, thế nên lại càng mong chờ hơn.

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ