CHƯƠNG 10: BIẾN HÓA

5K 498 45
                                    

Lâm phu nhân sau khi đi rửa tay về, liền thấy con gái bảo bối của mình trên tay tuy cầm muỗng nhưng lại không ăn bánh ngọt mà mình thích, cứ mất hồn nhìn về phía trước, bà tò mò, nương theo ánh mắt con nhìn sang liền nhìn thấy một người trẻ tuổi mặc áo lông xám đang ngồi xem tạp chí.

Người trẻ tuổi kia hơi cúi đầu xuống, bởi vậy không nhìn rõ cả khuôn mặt, ngón tay trắng nõn tinh tế, gò má cong cong, người này giống như một cái lò lửa ấm áp trong không khí lạnh giá, khiến người ta không tự chủ được liền tới gần. Trong đầu Lâm phu nhân run lên, muốn người kia ngẩng đầu lên cho bà nhìn một cái. Nhưng mà người đẹp trai như vậy, chẳng lẽ mới vào giới giải trí sao?

Bởi vì Lâm Hồng Ngự là chủ tịch của giải trí Ánh Nghệ, Lâm phu nhân không khỏi suy nghĩ lung tung trong đầu, cảm thấy người này lớn lên đẹp trai như vậy, không phải là tổ sư gia cho một bát cơm để ăn sao? Nếu là người ở ngoài vòng giải trí, có thể cân nhắc đến chuyện phát triển một chút. Bà nghĩ như vậy, không phát hiện Lâm Hiểu Như đã từ trên băng ghế nhảy xuống, lúc bà phát hiện thì con gái đã chạy tới trước mặt người trẻ tuổi kia, ngước đầu không biết nói cái gì, người trẻ tuổi kia liền ngẩng đầu lên, lộ ra cái nốt ruồi đỏ thắm ở bên trái lông mày.

Lâm Hiểu Như cũng không nghĩ tới người anh này lại đẹp trai như vậy, lại nhìn anh trai này có chút quen mắt, cô bé nhất thời ngơ ngác, trong đôi mắt đều là ngưỡng mộ, sau đó thấy anh trai kia ngẩng đầu lên, nhìn hai má mập mạp của cô bé, đôi mắt cong lên, nhỏ giọng nói. "Sao thế?"

"Anh thật là đẹp." Người lớn nhỏ Lâm Hiểu Như đem mu bàn tay giấu ở sau lưng. "Anh đẹp trai, anh tên gì?"

"Cảm ơn em đã khen." Giản Ngôn Tây nháy mắt mấy cái: "Gọi anh là anh Ngôn Tây."

Lâm Hiểu như cười hì hì, dùng cả tay cả chân bò lên trên ghế, không sợ người lạ một chút nào, nói. "Hình như em thấy anh ở nơi nào đó rồi, anh là minh tinh sao ?"

"Đúng vậy." Giản Ngôn Tây lật một tờ tạp chí. "Nhưng mà anh không nổi tiếng, chắc em không có ấn tượng sâu đậm đâu."

Lâm Hiểu Như trên mặt hiện lên tia không vui. "Anh đẹp mắt như vậy, sao lại không nổi tiếng ?"

Giản Ngôn Tây sững sờ, sau đó nở nụ cười, bất đắc dĩ lắc đầu nói. "Không phải lớn lên cứ đẹp là sẽ được người ta thích." Cậu liếc mắt nhìn xung quanh. "Em gái nhỏ, em đi cùng ba mẹ sao?"

Đúng lúc Lâm phu nhân đi tới, cùng Giản Ngôn Tây đối mặt, bà lúng túng nở nụ cười, vội vàng kéo tay Lâm Hiểu Như lại. "Vị tiên sinh này, thật xin lỗi, đã quấy rầy đến cậu rồi."

Giản Ngôn Tây phất phất tay. "Không sao, tôi cũng đang chờ người, rất rảnh rỗi."

Lâm phu nhân nở nụ cười, lôi kéo Lâm Hiểu Như muốn đi, không ngờ tới đứa trẻ còn nhỏ mà sức lực lại lớn như vậy, gắt gao ôm lấy mép bàn, làm nũng với mẹ, chu mỏ nói. "Mẹ, không đi mà, không đi mà, con cùng anh chơi một lát nữa."

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ