CHƯƠNG 61: CÁI ẤY

3.3K 303 54
                                    

Lúc Hàn Triệu Nam về tới nhà trọ đã thấy Giản Ngôn Tây ngồi trên sofa xem một bộ phim, là một bộ phim cổ tráng, hắc y nhân nằm trên mặt đất kêu lớn. "Mặt trời mọc Phương Đông, chỉ có ngài bất bại vạn năm, thống nhất giang hồ. Giáo chủ vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế."

Nghe tiếng mở cửa, Giản Ngôn Tây ấn điều khiển tạm dừng phim, kinh ngạc nhìn về phía Hàn Triệu Nam, hỏi. "Không ăn cơm sao?"

"Ừm." Hàn Triệu Nam thay giày, đi vào phòng khách, cởi áo khoác rồi đặt mông ngồi cạnh Giản Ngôn Tây làm ghế sofa lún xuống, anh nói. "Không được vui vẻ cho lắm." Mọi chuyện Hàn Triệu Nam chuẩn bị để tiến vào Hàn thị, anh cũng không báo cho Giản Ngôn Tây biết, cho nên bây giờ phải nói cho cậu biết, quan trọng hơn là nhất định phải thay đổi hình tượng của mình trong lòng Ngôn Tây.

Không biết tại sao, Hàn Triệu Nam luôn cảm thấy Giản Ngôn Tây đối xử với mình như vãn bối, đây là chuyện Hàn Triệu Nam quan sát rất lâu mới rút ra được kết luận.

Cảm giác này rất khó nói, lúc đầu anh không phát hiện ra, nhưng càng về sau càng thấy có gì đó không đúng, sau đó chuyển vào nhà Giản Ngôn Tây ở, cùng nhau trải qua nhiều chuyện như vậy, bao gồm cả chuyện cậu khuyên anh vào Sùng Minh, thậm chí cả cách xử lý chuyện của Minh Sở, Giản Ngôn Tây đối xử với anh không giống một người bạn, thậm chí...

Còn giống như trưởng bối đối xử với vãn bối vậy.

Rất kỳ lạ đúng không? Hàn Triệu Nam làm sao cũng không thể tin được chuyện này, sau khi quan sát vài ngày lại cảm thấy suy đoán của bản thân là thật, Giản Ngôn Tây thật sự xem anh như đứa bé. Đây là chuyện không mấy vui bẻ, bây anh cũng sắp 21 tuổi rồi, pháp luật cũng đã cho phép kết hôn, Giản Ngôn Tây nhỏ hơn anh hai tuổi, lẽ nào lúc hai người gặp lần đầu tiên cậu đã nghĩ mình trưởng thành hơn anh? Giản Ngôn Tây nhất định phải biết, anh không còn là Hàn Triệu Nam khi ấy nữa rồi.

Nghĩ tới đây, Hàn Triệu Nam lại nhìn Giản Ngôn Tây một cái, nói với Giản Ngôn Tây chuyện xảy ra ở biệt thự ngày hôm nay, nói xong, Giản Ngôn Tây cau mày. "Chuyện anh muốn vào Hàn thị, Phương Dao nghe ở đâu?"

"Là lúc trước tôi nói cho Hàn Vũ Lương biết." Hàn Triệu Nam nhíu mày. "Anh ta lớn hơn tôi hai tuổi, lúc trưởng thành đã ra ngoài tự lập, chuyện bên Hàn gia không rõ ràng giống như Phương Dao, nếu nghe tôi nói vậy, nhất định sẽ nói với Phương Dao. Phương Dao tuy rằng bề ngoài là con người khôn khéo, nhưng suy nghĩ không sâu xa, lúc biết chuyện này từ Hàn Vũ Lương, chắc chắn bà ta còn tưởng tượng thêm nhiều thứ, nhất định sẽ tới chỗ ông nội nói này nói nọ..."

Giản Ngôn Tây nghĩ tới kế hoạch của Hàn Triệu Nam, hiểu rõ nói. "Trước đó anh nói với Hàn lão gia không muốn tới Hàn thị, Hàn lão gia nghe mấy câu kia của Phương Dao sẽ biết Phương Dao đang tìm cách hại anh, chắc chắn sẽ cảm thấy thương anh,anh nhân cơ hội này vào Hàn thị Hàn lão gia chắc chắn không từ chối."

Hàn Triệu Nam trong lòng đắc ý, nhưng trên mặt vẫn thận trọng. "Cứ làm vậy đi..."

Nếu như phía sau anh có một cái đuôi, chắc chắn bây giờ đã vẫy tới tấp rồi. Giản Ngôn Tây nhìn Hàn Triệu Nam, nụ cười càng sâu thêm, nghĩ lại tới thân phận Hàn Triệu Nam vào Hàn thị không phải là một chuyện bình thường, tuy rằng Hàn lão gia bề ngoài quan tâm Hàn Triệu Nam rất nhiều nhưng trong lòng vẫn giấu diếm chuyện Ân Tố, nếu như Hàn Triệu Nam chủ động đưa ra đề nghị muốn vào Hàn thị, chắc chắn Hàn lão gia sẽ nghi ngờ, nhưng dù sao cũng chẳng còn cách khác.

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Where stories live. Discover now