CHƯƠNG 9: TÍNH KẾ

5.6K 512 18
                                    

"Bốp" một tiếng, chỉ trong giây lát mà Hàn Vũ Đông đã dính một bạt tai.

"Hàn Vũ Đông, mày bị ngu à? Tao đã nói với mày bao nhiêu lần rồi, mọi chuyện bây giờ rất không có lợi cho chúng ta, không nên chọc đến nó." Hàn Vũ Lương tức giận, đạp chiếc ghế tựa trước mặt Hàn Vũ Đông, giận dữ nói. "Mày cũng thật giỏi, không chỉ tìm người giây sự, còn dám tìm người chỉnh nó. Mày điên rồi sao? Ai cho mày lá gan lớn như vậy? Là ai?"

Hàn Vũ Đông cảm thấy chuyện mình làm không sai, lại không hiểu tại sao lại bị anh trai tát một cái. Trong nháy mắt cảm thấy vừa sợ vừa giận ____ sau khi Phương Dao vào Hàn gia mới sinh ra cậu ta, không giống như Hàn Vũ Lương, từng trải qua số phận làm con riêng, từ nhỏ cậu ta đã được xem là châu báu trong nhà, được nâng niu trong lòng bàn tay, chưa bao giờ phải chịu loại oan ức như vậy. Bởi vậy bị một tát này, chỉ bối rối trong nháy mắt, một lát sau liền tức giận đưa móng vuốt tới khuôn mặt của Hàn Vũ Lương, la to. "Tại sao em không thể chỉnh nó. Con mẹ nó, anh có thể chịu nhưng em không chịu được. Loại người không có mẹ dạy dỗ mà cũng dám lớn tiếng như vậy. Em cũng không nhìn ra nó có gì hơn người."
   
Cái loại rác thải kia thì có gì đáng sợ chứ. Hân Ý mới mười lăm tuổi, không phải chỉ làm vỡ cái bình của nó thôi sao? Cuối thu rồi, Hàn Triệu Nam còn đem nó nhốt ở ngoài cửa chịu lạnh cả đêm. Mẹ còn không cho phép gây sự, dựa vào cái gì?

Hàn Vũ Lương nghe vậy méo mặt, đạp đầu gối Hàn Vũ Đông một cái. "Con mẹ mày. Kế hoạch của chúng ta hiện tại đã đến thời khắc quan trọng nhất. Mày cho rằng muốn nó lấy cổ phần ra là dễ lắm sao? Mày không giúp đỡ, ngược lại còn cản trở tao."

"Em kiếm người chịu thay rồi. Hàn Triệu Nam sẽ không biết em làm chuyện đó."

Hàn Vũ Lương bị hắn làm cho bật cười. "... Hàn Vũ Đông, đây là lần đầu tiên tao thấy mày ngu xuẩn như vậy. Cây ngay không sợ chết đứng. Cái thủ đoạn này của mày, tùy tiện tìm người có thế lực một chút sẽ tra ra mày."

Xin trời, nó có thể thông minh một chút hay không.

Đây là thủ đoạn nhỏ, trăm ngàn chỗ hở, hơi thông minh một chút đều có thể nhìn thấy. Tên lưu manh kia cũng là kẻ gây họa, hiện trong tay hắn chắc chắn đang nắm nhược điểm của Hàn Vũ Đông, cái tên ngu xuẩn này còn không biết, bộ dáng đắc ý khiến cho người nào nhìn vào cũng đều đau đầu thay. Hàn Vũ Lương tức giận, đi đi lại lại trong phòng, miễn cưỡng làm cho mình tỉnh táo, tìm ra biện pháp đền bù.

Gia giáo Hàn gia vô cùng nghiêm ngặt, chuyện 4 đứa cháu có va chạm là chuyện không thể tránh khỏi, nhưng mà chuyện này là bí mật, chưa từng đến tai trưởng bối trong nhà. Huống chi lần này không đơn giản là chuyện Hàn Vũ Đông va chạm với anh em cùng mẹ sinh ra, cậu ta còn thuê lưu manh trừng trị Hàn Triệu Nam, thậm chí còn nói "Chỉ cần không chết là được" quả thực là quá ngu xuẩn, nếu không phải nó là em trai ruột của mình, Hàn Vũ Lương cũng không quản nó.

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ