Chương 26

671 38 0
                                    

Vừa lúc đó, Mặc Nhã Tử vừa vặn mua xong bữa ăn sáng xuất hiện ở cửa, cau mày nhìn bọn họ, thấy người đàn ông kia chính là Lục Thiên Yết thì mới ồ một tiếng, "Lục tổng, nhanh như vậy đã tới rồi?"

Lục Thiên Yết vừa nhìn thấy Mặc Nhã Tử, sắc mặt càng thêm khó coi.

Đây không phải là Mặc Nhã Tử, nhân viên chủ quản mới của công ty sao? Cư nhiên âm thầm giấu người phụ nữ của hắn lâu như vậy, cũng không biết lên tiếng chào hỏi hắn. Hắn lạnh lùng nhìn Mặc Nhã Tử, nếu như ánh mắt của hắn có thể giết người, Mặc Nhã Tử đoán chừng mình đại khái đã bị giết đến vài lần.

Vu Kim Ngưu nhìn thấy Mặc Nhã Tử tới, không khỏi hét lớn: "Nhã Tử, Nhã Tử, mình không muốn đi, mau cứu mình." Mặc Nhã Tử ngược lại khẽ mỉm cười, cũng không ngăn cản, còn dùng tay ra hiệu, "Lục tiên sinh, hi vọng anh đối xử tốt với cô ấy, nếu không tôi có biện pháp giấu cô ấy đi, khiến cho cả đời anh cũng không tìm được."

Sắc mặt của Lục Thiên Yết lập tức trở nên rất khó coi, khuôn mặt anh tuấn của hắn bởi vì tức giận mà có chút vặn vẹo, "Cô dám!"

"Nhã Tử, Nhã Tử, mình không muốn đi."

Mặc Nhã Tử trừng mắt nhìn Vu Kim Ngưu, "Ngưu Ngưu, bây giờ mình là nhân viên dưới chướng Lục Thiên Yết, căn cứ vào kết quả nằm vùng quan sát hơn một tháng của mình. . . . . . Chồng của cậu rất giữ mình trong sạch, xì xăng đan lúc trước của hắn và Trương Yên Nhi chẳng qua chỉ là hiểu lầm, bởi vì cậu, Trương Yên Nhi đó hiện tại bị chỉnh đến rất đáng thương nha!"

Vu Kim Ngưu có chút không dám tin nhìn Mặc Nhã Tử, thân thể cũng đã không giãy dụa nữa.

Mặc Nhã Tử khẽ cười, "Đi đi, cho hắn một cơ hội, cậu còn chưa tin mình sao? Nếu như cậu còn muốn trở lại liền gọi điện thoại cho mình, mình đi đón cậu!"

Vu Kim Ngưu còn muốn nói điều gì, cảm giác được hai tay của Lục Thiên Yết siết chặt thêm, không khỏi kêu đau.

Lục Thiên Yết nói: "Vu Kim Ngưu, hiện tại nếu không muốn tôi làm ra chuyện gì với cô, cô tốt nhất thành thật một chút cho tôi!"

Vu Kim Ngưu thấy Mặc Nhã Tử cười với cô, kiên định khích lệ cô, trong lòng không khỏi bắt đầu suy nghĩ lại, có phải cô thật sự hiểu lầm hắn hay không, nhưng cô lại không muốn bị mất mặt như vậy, bất đắc dĩ hừ một tiếng, "Được rồi."

Hai người rốt cuộc trở về nhà!

Lục Thiên Yết vẫn tự mình ôm cô xuống xe lên lầu, đặt cô đến trên ghế sofa!

Động tác của Lục Thiên Yết coi như êm ái, chỉ là trong lòng vẫn đang âm thầm tức giận, hắn từ trên cao nhìn xuống lạnh lùng nhìn cô, "Vu Kim Ngưu, nếu như tôi không đi tìm cô, cô dự định trốn tôi bao lâu?"

"Cả đời."

"Cả đời? Cô dám!" Lục Thiên Yết không dám đánh cô, lại dùng sức nắm mặt của cô, không ngừng giày xéo, "Cô, đây là muốn chết sao?"

Mặt của Vu Kim Ngưu bị hắn bóp đến hồng hồng, cô đau đến muốn khóc, "Tránh ra, anh khi dễ tôi!"

Lục Thiên Yết thấy bộ dáng đáng thương của cô, nhất thời cảm thấy đau lòng, nhẹ nhàng hôn môi của cô: "Thời gian trước là tôi không tốt? Là tôi không để mắt đến cô? Để cho cô một mình gánh chịu nhiều áp lực như vậy! Hiện tại tôi đã biết chuyện xảy ra trong trường học, tôi đã thay cô giải quyết rồi. Còn nữa, tôi đã thay cô đưa đơn xin từ chức."

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Where stories live. Discover now