Chương 5

808 61 0
                                    

"Bà nội cùng mẹ của tôi đều không dự định bỏ qua cho tôi, cho nên tôi không thể không tiếp nhận đề nghị này."

"Anh đi chết đi!" Vu Kim Ngưu đột nhiên cảm thấy tuyệt vọng, người đàn ông này rốt cuộc muốn như thế nào a, "Chuyện anh bị bức hôn liên quan gì tới tôi, con mẹ nó, tôi bị anh ăn đến không còn một mống rồi, anh còn muốn như thế nào nữa? Tôi cho anh biết, kết hôn với anh sao, không thể nào! Anh phải xuống địa ngục, xin không cần kéo tôi theo cùng."

Lục Thiên Yết vốn cũng chỉ cùng cô thương lượng một chút, nghe được cô dùng loại giọng điệu phách lối này nói chuyện với hắn, hắn không khỏi có chút tức giận, lúc này hắn cũng vô cùng đau đầu, chuyện này nếu không phải là do cô dựng lên, hắn làm sao nguyện ý đeo cái nồi đen này?

Nhưng mẹ cùng bà nội đã hạ thông điệp cuối cùng, nói hắn phá hủy sự trong sạch của con gái người ta, hắn nhất định phải chịu trách nhiệm. . . . . . Hắn bị niệm đến đau đầu, hơn nữa phụ huynh hai bên tựa hồ còn chọn xong ngày kết hôn rồi, cứ như vậy làm cho mọi người đều biết, muốn lừa gạt cũng không lừa gạt được, hắn có thể làm sao bây giờ?

Lục Thiên Yết lạnh lùng nói: "Có muốn đáp ứng hay không tùy cô quyết định, dù sao hủy hoại chính là danh tiếng của cô, còn có, đoạn phim trong máy ảnh mặc dù đã xóa, nhưng trong điện thoại của tôi vẫn còn rất nhiều ảnh riêng tư." Nói xong cúp điện thoại.

Vu Kim Ngưu chỉ có cảm giác huyệt thái dương của mình đập thình thịch, tên đàn ông khốn kiếp này, tại sao có thể hèn hạ như vậy, vô sỉ như vậy? Vu Kim Ngưu đem chăn kéo qua phủ kín mình, tầm mắt bị ngăn trở, trong khoảng thời gian ngắn chỉ cảm thấy chung quanh rất tối, không khỏi lại nghĩ tới tình cảnh điên cuồng ướt át kia.

Cô thở dài một cái, dù sao cả nhà hi vọng cô lập gia đình, nếu không gả, mẹ có thể sẽ rất thất vọng, cô trốn ở trong chăn đến cơ hồ hít thở không thông, sau đó vén chăn lên, gọi điện thoại cho Lục Thiên Yết, "Này?"

"Ừ?"

Trong giọng nói của cô có mấy phần mềm mại, "Cái đó. . . . . . Tôi kết hôn với anh."

"Được, tháng sau." Giọng điệu của hắn giống như "Được, chúng ta cùng đi ăn một bữa cơm."

Vu Kim Ngưu thở dài một cái, cô cứ như vậy bán mình rồi.

Bởi vì phạm phải một chuyện ngu xuẩn, cô sắp bồi thường cả đời, cô nghĩ, cô trời sinh không phải để làm chuyện xấu đi!

Khi còn bé đi theo Lăng Tuân hái trộm hoa trong sân nhà người ta, người bị bắt là cô; trước kia cùng bạn học ngồi cùng bàn gian lận trong kiểm tra, người bị bắt cũng là cô.

Bởi vì cô không có vận khí làm chuyện xấu, cho nên cô làm một đứa bé ngoan ngoãn, làm một đứa bé an phận, nhìn xem, bất quá cô đột nhiên phá giới, liền gây ra chuyện như vậy.

Hôn lễ tới rất nhanh, trước mấy ngày kết hôn, cô vẫn kiên trì mỗi ngày đến trường học, không bỏ giờ lên lớp, cô cũng ở trong phòng luyện piano, cô muốn dùng sự bận rộn để làm tê dại cảm giác sợ hãi của mình.

Kỳ thực cô thật sự không muốn nhanh như vậy bước vào hôn nhân, nhưng cô không thể không, hắn có trong tay nhược điểm của cô.

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Where stories live. Discover now