Chương 10

693 33 0
                                    

Nhìn dáng vẻ cô rất lười, nói chuyện cũng hô to gọi nhỏ, nhưng lúc nói chuyện lại thật hấp dẫn sự chú ý của người khác, thần thái đẹp mắt, mang theo vài phần cười yếu ớt, cứng cỏi mà nói, hắn cũng là tay chơi, thật đúng là có rất nhiều chủ đề chung, hắn cẩn thận lắng nghe, thỉnh thoảng đưa ra một vài ý kiến.

Vu Kim Ngưu đột nhiên cảm thấy khoảng cách giữa hai người đã kéo gần lại, có chủ đề, trở thành tri âm rồi.

Một bữa cơm ăn xong, không khí hết sức hòa hợp. Sau khi ăn xong, Vu Kim Ngưu đột nhiên hỏi: "Này, chúng ta ăn nhiều như vậy mất bao nhiêu tiền?"

Tựa hồ ăn xong nhiều món ăn, từ đầu tới đuôi cô chỉ nhớ ăn cái gì, đều quên mất phải nhìn giá món ăn, cô có chút hối hận, nơi này rất xa xỉ, tiền của hắn không phải là tiền của mình sao? Nên thay hắn tiết kiệm.

"Loại vấn đề này, phụ nữ không cần biết, để đàn ông trả tiền là tốt rồi." Hắn giống như nhìn thấu tâm tư của cô, khẽ cong khóe môi.

"Tôi chỉ hỏi mà thôi, dựa theo giá trị con người của tôi, tôi ăn không nổi nơi này." Cô thật thà nói.

"Vậy tôi nói cho cô biết, bắt đầu từ hôm nay, cô chính là bà chủ của nơi này, cô cảm thấy giá trị con người của cô có ăn được hay không?" Hắn mang theo trêu đùa, nói ra những lời này, nụ cười nhàn nhạt lay động.

Hai mắt của Vu Kim Ngưu càng mở càng lớn, chiếc ví trong tay cơ hồ muốn rơi xuống, "Anh nói cái gì?"

"Khách sạn này là của tôi, cho nên. . . . . ." Hắn khẽ ngoắc ngoắc môi.

Vu Kim Ngưu trừng mắt nhìn, "Vậy sau này tôi không phải có thể ngày ngày ở đây ăn cơm sao? Ha, tôi đang lo trong nhà không có ai nấu cơm, thật sự là quá tốt."

Lục Thiên Yết rên lên một tiếng, đột nhiên hứng trí tiếp tục nói cũng không còn. Người phụ nữ này thật sự là quá không hiểu phong tình rồi.

Cơm nước xong, Lục Thiên Yết hỏi Vu Kim Ngưu muốn đi tắm suối nước nóng hay không, Vu Kim Ngưu gật đầu một cái!

Cô vừa mới chuẩn bị đến phòng thay đồ thay đồ bơi, lại bị Lục Thiên Yết kéo về, chỉ nghe hắn lạnh nhạt nói: "Hai người chúng ta tắm trần đi."

"Ách. . . . . ." Mặt Vu Kim Ngưu không khỏi đỏ lên, Lục Thiên Yết thấy cô vẫn còn đang do dự, trực tiếp tiến lên sờ hông của cô hai ba lần cởi y phục xuống, sau đó ôm thân mình trơn bóng của cô cùng chìm vào trong suối nước nóng.

Nơi này hơi nước mờ mịt, mặt của hắn rất gần mặt của cô, trên mặt mang theo vài phần tươi cười, nhìn xem có vài phần hoảng hốt.

Làn nước ấm trêu chọc, nhuộm thân thể của cô thành màu hồng xinh đẹp, cô thoải mái vùi mình vào, thõa mãn than thở.

Hai người vẫn luôn không nói gì, có thể là bởi vì mới vừa ăn cơm xong có chút lười biếng.

Lục Thiên Yết đột nhiên dùng nước trêu chọc cô, "Này, cô nói gì đi, ngồi không như vậy rất buồn bực."

Vu Kim Ngưu cũng động thủ trêu chọc hắn, "Buồn bực? Chúng ta lại không quen, có lời gì hay để nói sao?" Cô thoải mái để nước ngập tới cổ, cô thích nhất tắm suối nước nóng, toàn thân được làn nước ấm bao quanh, từng lỗ chân lông cũng cảm thấy thật là sảng khoái.

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Where stories live. Discover now