Chương 1

2.5K 81 2
                                    

Đối với chuyện đi xem mắt này, Vu Kim Ngưu thập phần bài xích. . . . . Một nam một nữ xa lạ chưa từng quen biết, chỉ với một lần gặp mặt lại trở thành người yêu hoặc vợ chồng chưa cưới, thật sự rất kì quái, nhưng hôm nay cô lại không thể không tới một buổi thân cận như vậy.

Từ nhỏ đến lớn, trong suy nghĩ của mọi người, Vu Kim Ngưu là một cô gái ngoan ngoãn, rất xinh đẹp, thành tích tốt, tính tình lại ôn hòa, hiện tại tìm được một công việc tốt, ở trong một khu nhà giàu có nổi danh của trường nghệ thuật làm cô giáo dạ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Từ nhỏ đến lớn, trong suy nghĩ của mọi người, Vu Kim Ngưu là một cô gái ngoan ngoãn, rất xinh đẹp, thành tích tốt, tính tình lại ôn hòa, hiện tại tìm được một công việc tốt, ở trong một khu nhà giàu có nổi danh của trường nghệ thuật làm cô giáo dạy Piano, từ nhỏ đến lớn là một cô bé ưu tú, đều không cần người trong nhà quan tâm.

Nhưng đã tốt nghiệp đại học nửa năm, đã hai mươi ba tuổi nhưng lại không có lấy một người bạn trai, mọi người trong nhà đều bắt đầu lo lắng.

Vu Kim Ngưu không khỏi bĩu môi, là ai lúc trước cả ngày đều ân cần dạy bảo cô, không cho phép yêu đương, nếu cô không nghe lời liền đánh gãy chân. Cô không phải đã ngoan ngoãn nghe lời sao? Hiện tại cả ngày lại bắt đầu càu nhàu tại sao không có bạn trai . . . .

Hiện tại mọi người trong nhà đều bắt đầu quan tâm đến đại sự cả đời của cô, đặc biệt là mẹ cô, gần đây khi về nhà liền mang theo vài tấm ảnh chụp mấy tên đàn ông.

Vu Kim Ngưu nhàn nhạt cười, nhận lấy ảnh chụp, "Tự con chọn một cái." Vừa xoay người một khắc liền đem tất cả ảnh vứt vào thùng rác.

Bất quá vô luận như thế nào, dì út thích nhất làm bà mối của cô vẫn giúp cô sắp xếp một buổi thân cận, không biết là giới thiệu con trai nhà ai cho cô, muốn hôm nay cô nhất định phải gặp mặt người kia một lần.

Dì út này thật khó trị, so với mẹ thì cằn nhằn nhiều hơn! Vu Kim Ngưu mới đầu không đồng ý liền bị nói đến thần kinh suy nhược, không nhịn được nữa đành phải theo dì tới quán cà phê này một phen.

"Kim Ngưu, người này là tổng giám đốc của tập đoàn Lục thị." Dì út rõ ràng đã hơn bốn mươi rồi nhưng trên mặt lại hiện ra vẻ háo sắc của thiếu nữ, hai tay nắm lại chống lên bàn, đôi mắt tràn đầy trái tim hồng, ngẩng mặt lên trời. "Nếu dì mà trẻ lại hai mươi tuổi thì nhất định sẽ theo đuổi hắn!" Vu Kim Ngưu cảm thấy một trận ghê tởm . . . . .

Bất quá không thể không nói, ngay cả người kiến thức nông cạn như cô cũng biết "Lục Thị" là công ty sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Đài Bắc, hoặc có thể nói là một "nhà máy tạo ra ngôi sao", bởi dưới cờ công ty có rất nhiều người mẫu chất lượng tốt, có người mẫu thậm chí đã bước trên sàn catwalk quốc tế, đó là công ty duy nhất có thể so sánh với "Lăng thị" của anh họ cô Lăng Tuân.

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Where stories live. Discover now