Chương 3

983 49 0
                                    

Lăng Tuân lạnh nhạt nói: "Đó chỉ là tin đồn mà thôi, đây mới là bạn gái hàng thật giá thật."

"Đúng, đúng!" Cả đám đàn ông đều gật gật đầu, "Chúng tôi nhớ nhầm rồi, nhớ nhầm."

Vu Kim Ngưu thấy cả đám đàn ông cẩn thận đem tầm mắt đặt lên trên mặt cô, nhìn xem cô có tức giận hay không, hoặc có cảm thấy buồn hay không, bất quá cái gì cũng không thấy. Mục đích hôm nay cô đến đây không phải vì ghen mà là vì báo thù.

Bọn họ nhường chỗ trống bên cạnh Lục Thiên Yết cho Vu Kim Ngưu, cô cũng thoải mái ngồi xuống.

Lục Thiên Yết từ đầu đến cuối cũng không thèm để ý đến cô, bất quá Vu Kim Ngưu cũng không để ý đến hắn, hai người là kẻ thù nha, làm sao có thể nhanh như vậy đã bắt chuyện với nhau! Mọi người cũng không nghi ngờ gì, chỉ cho rằng do những lời thô tục vừa rồi khiến giữa hai người xuất hiện khoảng cách.

Lăng Tuân thấy không khí không được tự nhiên, đang muốn nói vài lời thì vừa lúc điện thoại reo, hắn bắt máy: "Ừ, được, tôi biết rồi." Vừa cúp máy hắn liền nói với mọi người, "A Yết, nhà tôi có chút việc, tôi đi trước, mọi người cứ tiếp tục vui vẻ, về phần Kim Ngưu, làm phiền cậu rồi."

Lục Thiên Yết nhàn nhạt liếc mắt nhìn Lăng Tuân một cái, rồi đáp ứng ừ một tiếng. Lúc này Vu Kim Ngưu ở phía sau nhẹ nhàng thở ra hơi, cô mới không dám biểu hiện như vậy trước mặt anh họ.

Chẳng qua không khí hiện tại thật lúng túng.

Bọn họ thì vẫn nhìn cô cùng Lục Thiên Yết chằm chằm, nửa muốn nói nửa lại thôi, giống như nhìn như vậy có thể tăng thêm mấy phần gian tình.

Vu Kim Ngưu thầm nghĩ, Lục Thiên Yết không nói rõ quan hệ thực sự giữa cô và hắn cũng là đã giữ mặt mũi cho cô, cô cũng không hy vọng tên Hoa Khổng Tước này có thể làm gì khác. Cô cầm một cái ly, rót rượu vào trong, đồng thời có một ít bột trắng theo kẽ tay lặng lẽ rơi xuống.

Sau đó cô cầm ly rượu đưa đến trước mặt Lục Thiên Yết, vẻ mặt chân thành nói: "Thiên Yết, chúc anh sinh nhật vui vẻ, hàng năm đều có hôm nay, hàng tháng đều có hôm nay."

Lục Thiên Yết khẽ híp mắt một cái, tinh quang đảo quanh hốc mắt, thẳng tắp quan sát cô, trong mắt lóe lên vài phần khó hiểu. Nhìn thấy ý cười nhợt nhạt trong mắt liền lập tức sáng tỏ thông suốt, hắn nhận lấy ly rượu cô đưa đến, dùng ngón cái vuốt ve mép ly, sau đó khuôn mặt rõ ràng càng ngày càng sát gần lại khuôn mặt cô.

Bởi vì hắn đến gần, Vu Kim Ngưu có chút sợ hãi không biết nên làm sao, khoảng cách gần như vậy, làm cho trái tim cô có chút hoảng loạn, chiếc mũi tinh xảo cao ngất của hắn nhẹ nhàng cọ lên mái tóc cô, hơi thở ấm áp phun trên vành tai cô, mang theo một sự dụ hoặc.

Lục Thiên Yết cười ha ha, đôi môi lạnh bạc ghé sát tai cô thấp giọng nói: "Vu tiểu thư, hôm nay vì sao lại đưa tới cửa, tuồng của cô vẫn chưa diễn xong sao?"

"Anh mới . . . . " Vu Kim Ngưu còn chưa nói hết, liền nghe được tiếng vỗ tay cùng tiếng reo hò của mọi người, thì ra Lục Thiên Yết đã uống cạn ly rượu.

Đối với việc này, bên môi Vu Kim Ngưu nở một nụ cười giảo hoạt, trong mắt có mấy phần mừng thầm.

Lục Thiên Yết uống xong rượu, lại đem một ly rượu đầy đưa đến trước mặt Vu Kim Ngưu. "Cám ơn cô hôm nay đến dự sinh nhật tôi, nếu không chê, tôi mời cô uống một ly."

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Where stories live. Discover now