Chương 7

813 43 0
                                    

"Ngày đó cô thật nhiệt tình, có muốn xem lại chút ảnh hay không?" Hắn dùng ngón tay vuốt ve cằm của mình, mang theo chế nhạo.

Vu Kim Ngưu trợn to hai mắt, "Anh nói tôi đáp ứng kết hôn liền. . . . . ."

"Tôi có thể lừa cô."

Vu Kim Ngưu tức giận muốn đi, Lục Thiên Yết liền kéo tay của cô, "Ngoan ngoãn nghe lời, nếu không tôi liền phóng to treo đầy cả phòng."

"Anh, anh, anh. . . . . ." Cô không thể không lần nữa ngồi xuống, cô thật sự rất tức giận, rất muốn xé nát hắn, hắn thật sự quá ghê tởm.

Trong lòng Lục Thiên Yết cười thầm cô thật là dễ gạt, miễn cưỡng dựa vào thành bồn tắm ngoắc ngoắc tay về phía cô, "Tới đây, hôn tôi." Hắn chỉ chỉ chính khóe môi mình, khẽ câu môi hướng về phía cô nhíu mày.

Cô vẫn có chút uất ức, "Rõ ràng là anh muốn tôi gả cho anh . . . . . . Tại sao đến hôm nay đều là lỗi của tôi?"

"Vốn chính là lỗi của cô, nếu như không phải do thứ thuốc kia của cô, chúng ta có thể đến mức độ như hôm nay sao?" Hắn kiên trì nhận định tất cả đều là lỗi của cô, nếu không phải do cô, bọn họ cũng sẽ không có cảnh tượng ngày hôm nay, nhưng bây giờ biến thành bộ dáng này, tựa hồ cũng không tệ.

Vu Kim Ngưu có chút bất đắc dĩ lại gần, có chút tức giận hôn lên môi hắn một cái, cô nghĩ, cô nhất định là đời trước nợ hắn, mới có thể bị hắn nắm mũi dẫn đi, rõ ràng bị làm nhục vẫn còn phải ngoan ngoãn nghe lời.

Lục Thiên Yết thật sự là một tên đàn ông được voi đòi tiên điển hình, hôn miệng, còn muốn cô hôn cổ của hắn, hôn cổ, còn muốn cô hôn lồng ngực của hắn, một đường hôn xuống, hắn chỉ vào nơi cứng rắn mạnh mẽ của hắn nói: "Hôn nó."

Vu Kim Ngưu ngây cả người, kiên quyết lắc đầu, vô luận hắn uy hiếp như thế nào cô đều không chịu, Còn có, cô xấu hổ. . . . . . Hắn cư nhiên cứ như vậy chỉ vào một chỗ nào đó để cho cô nhìn.

Nhớ tới những cảnh tượng trong đoạn phim kia, cô hàm chứa chỗ của hắn, phóng đãng lại hư hỏng lắc lắc cái mông của mình, suy nghĩ một chút đã cảm thấy mình cũng muốn điên rồi.

Cô bắt đầu không ngừng an ủi mình, lần đó là bởi vì cô bị uống thuốc, mới làm những việc cô không muốn, hôm nay cô chính là rất thanh tỉnh, cô mới không cần làm cái loại chuyện làm mình uất ức đó.

Lục Thiên Yết thấy thái độ kiên quyết của cô cũng không vội vã ép cô, lôi cô đến trong ngực, "Vu Kim Ngưu, bất kể cô có nguyện ý hay không, cuộc sống tương lai cô phải cảm thấy quen thuộc đối với chuyện như vậy."

Hắn lấy rất nhiều sữa tắm đổ vào trong lòng bàn tay mình, thấm ướt nước, bắt đầu thay cô bôi thân thể, vừa bôi vừa lạnh giọng nói: "Bởi vì chúng ta mới vừa kết hôn, cô còn quá xấu hổ, tạm thời tôi có thể dùng nhiều chút tâm ý! Hiện tại tôi giúp cô tắm trước." Sữa tắm giống như thuốc bôi trơn, trên người cô đánh ra rất nhiều bọt biển, tay của hắn rất có kỹ xảo hoạt động trên người cô, trêu chọc, xoa nắn.

Cô chỉ cảm giác mình thân thể mình nóng dần lên theo sự vuốt ve của hắn, cắn nuốt ý chí của cô, khi ngón tay hắn chẳng biết lúc nào vỗ về chơi đùa nơi tư mật của cô thì ý thức cô đều bỏ xuống rồi, thoải mái rên lên. . . . . . . , "Không cần. . . . . . Không cần. . . . . ."

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Where stories live. Discover now