Chương 44: Tội không thể tha

3.6K 54 0
                                    

Bóng đêm ngoài cửa sổ tối như địa ngục, Mục Hàn ngồi trong phòng khách dưới ngọn đèn sáng rực trong ngôi biệt thự kia, ánh mắt sắc như muốn đâm người.

Dù là Mục Hàn tính tình trời sinh rất tốt thì giờ phút này cũng không nhịn được muốn đến tính sổ với người phụ nữ ngu xuẩn trước mắt.

Người phụ nữ này đã làm cho kế hoạch của bọn họ loạn hết lên, thật là con mẹ nó muốn nhúng con chuột này vào nồi nước!

Kết quả kẻ nào đó còn chẳng biết xấu hổ giả vờ vô tội: "Ngài Miyamoto, đối với chuyện Thiên Diệp tiểu thư mất tích tôi cũng cảm thấy rất có lỗi, nhưng không có bằng chứng ngài không thể vu oan cho tôi, ngày nào tôi cũng ở bên cạnh anh họ, anh ấy rõ ràng biết..."

"Đủ rồi!" Mục Hàn thô bạo ngắt lời cô ta, "Con mẹ nó đừng có mà giả vờ vô tội trước mặt tôi! Tuyết đưa cô về phòng nghỉ sau đó căn bản không đi ra ngoài, vệ sĩ bên ngoài hành lang tất cả đều bị động chân động tay, cô xem tất cả nhân viên kĩ thuật trên Tây Đảo đều chết rồi hả?! Còn dám thông đồng với kẻ khác trợn mắt nói láo, lá gan của cô cũng lớn quá nhỉ?!"

Vẻ mặt Nam Trân thoáng cái cứng đờ, có chết cũng không thừa nhận: "Anh ngậm máu phun người! Tôi và Thiên Diệp Tuyết không thù không oán, tại sao tôi phải hại cô ấy?! Vả lại khi tôi tới đây mỗi một hành tung, mỗi người tiếp xúc qua anh họ đều biết hết, anh vu oan tôi như vậy là muốn nói người đứng sau lưng tôi là anh họ sao? Hay là anh cảm thấy tôi và người của gia tộc Michelle có hành động bí mật nào?"

Từ đầu đến cuối Nam Trân cũng không biết thân phận của Mục Hàn và Triển Du, còn tưởng rằng người đàn ông cô ta đang nhìn thấy cùng lắm cũng chỉ là con chó Nhật Bản của Frankie mà thôi, dù cho Nam Khôn và anh có giao tình thì cô ta cũng là em họ của Nam Khôn, bây giờ còn đang mang thai, Nam Khôn không thể nào để cho người khác làm tổn thương cô ta. Cô ta chỉ cần ba của đứa trẻ này bình an vô sự, những người khác sống hay chết cô ta cũng không quan tâm lắm.

"Người phụ nữ không biết sống chết này!" Hàng chân mày Mục Hàn nhíu chặt lại, lạnh lùng nói, "Hỏi cô một lần cuối, Tuyết đã bị ai đưa đi? Bình thường các người liên lạc với nhau thế nào?"

Nam Trân cũng nổi giận: "Run Miyamoto! Đừng tưởng rằng hiện giờ anh họ tôi không có ở đây thì anh có thể bắt nạt tôi! Cô nhỏ và em họ của tôi còn chưa chết! Anh đang ép tôi gọi điện thoại kêu người tới phân xử sao?!"

Mục Hàn bị cô ta làm cho tức đến đau đầu, nhưng bây giờ không thể để lộ thân phận, thân phận của đối phương lại khá đặc thù, lại còn là phụ nữ có thai, nếu là nam thì lúc này nhất định anh sẽ đạp cho một cước.

Anh hít một hơi, vừa định tiếp tục mở miệng răn dạy thì ngoài cửa chợt nghe thấy có tiếng bước chân lộn xộn truyền đến.

Vừa quay đầu lại thì phát hiện trước mắt là Nam Khôn vừa bị cảnh sát dẫn đi.

Nam Khôn đi đầu, bước chân vừa nhanh vừa nặng nề, mái tóc vốn chải cẩn thận không biết từ khi nào đã rẽ ra hai bên, rủ xuống trán, phối hợp với khuôn mặt căng cứng âm trầm làm cho hắn giờ phút này giống như một con sư tử đang bị chọc giận, cho dù không lên tiếng nhưng trên người lại tản ra một hơi thờ lạnh lẽo âm tàn đến cực điểm, đủ khiến cho người ta không rét mà run.

Bà Xã Em Không Ngoan (FULL) - Phác HiWhere stories live. Discover now