Chương 9: Cùng tán tỉnh nhau

9.6K 205 3
                                    

Hình như người hầu cố ý chọn thời gian mà tới, khi Triển Du cầm quần áo gõ cửa phòng tắm thì Nam Khôn đã tắm xong.

"Vào đi, cửa không khóa." Nam Khôn vừa đáp lời vừa thuận tay lấy một chiếc khăn sạch vây quanh hông.

Triển Du đẩy cửa ra, trông thấy Nam Khôn vừa lau tóc vừa đi về phía mình, ngọn đèn chiếu lên những giọt nước chưa khô trên lồng ngực hắn tản ra ánh sáng trong suốt lấp lánh, làn da màu đồng sau khi tắm nước nóng nhìn qua sáng loáng trơn bóng lạ thường, cơ thể tinh tráng ẩn chứa một sức mạnh sục sôi.

Hắn thong dong bình tĩnh đi về phía cô, đưa tay cất bước cũng tản ra một vẻ đẹp dã tính.

Triển Du nhíu mày trong lòng, người đàn ông này trời sinh đã có tư chất làm ngưu lang rồi. (trai bao á @@)

Đây không phải là nghĩa xấu, bởi vì điều này không hề có chút quan hệ gì với cách làm người của hắn, cô chỉ đơn thuần cảm thấy thân hình của hắn quá hoàn mỹ rất dễ bị xoi mói mà thôi, loại đàn ông này dù có nguyện làm bình hoa hắn cũng sẽ chọn làm một bình hoa cực phẩm.

Huống chi cho tới bây giờ kẻ này không chịu làm một món đồ trang trí.

"Đẹp không?" Người đàn ông kia đứng trước mặt Triển Du, dù bận vẫn ung dung nhìn cô, sau đó ở trước mặt cô nhẹ nhàng kéo chiếc khăn tắm quanh hông ra.

"Á!" Triển Du thấy thế, ra vẻ e lệ, vội vàng dùng quần áo trên tay che mắt mình lại.

Trước kia tuy Nam Khôn không mua bán giao dịch vật cưng với Rini nhưng hắn đã nghe không ít những lời đồn đãi về những vật cưng được Rini rao bán trong các cuộc đấu giá trước, đương nhiên trong lòng cũng cho rằng Triển Du cũng giống như các vật cưng trước – tuy chưa bị dùng qua nhưng không hề lạ lẫm gì với chuyện tình dục hoặc đàn ông khỏa thân, thậm chí có thể nói là rất quen thuộc.

Lúc chứng kiến hành động ngượng ngùng theo phản xạ có điều kiện của Triển Du hắn cảm thấy rất bất ngờ nhưng trong lòng lại có chút ngạc nhiên vui sướng: "Thẹn thùng như vậy, trước kia chưa nhìn thấy sao?"

Xì, lại đang thử tôi!

Triển Du còn tưởng rằng đêm nay người đàn ông này uống quá nhiều cho nên vừa rồi mới làm ra hành động đó, không ngờ tới người này đang thử cô.

Lòng thấy bất ngờ nhưng mặt vẫn giả vờ lúng túng, cũng không nói gì, chỉ bụm mặt lắc đầu.

Theo cô biết, lúc trước khi Simon ủy thác cho Rini bồi dưỡng Aki đã đặc biệt dặn dò không được huấn luyện Aki như với những vật cưng khác, nhất là phương diện giáo dục giới tính, cố gắng làm cho cô duy trì vẻ sạch sẽ thuần khiết, cho dù là các hành động như nịnh nọt hôn môi cũng không được quá mức khiêu khích.

Cho nên lúng túng cùng thẹn thùng mới là phản ứng nên có của cô lúc này.

Hiển nhiên Nam Khôn cũng bắt được dụng ý Rini làm vậy, cho nên cũng không hoài nghi với hành động lúc nãy của Triển Du, chỉ cảm thấy rất thú vị, thấy hai tai cô đỏ lên, cũng không định tiếp tục trêu chọc cô nữa.

Triển Du cảm thấy quần áo trong tay bị rút ra, đang đoán xem người đàn ông này có trêu chọc cô nữa không, chần chờ nửa ngày, đang chuẩn bị mở mắt ra thì đột nhiên cơ thể bay lên không.

Bà Xã Em Không Ngoan (FULL) - Phác HiWhere stories live. Discover now