Chương 37: Cái này gọi là đùa với lửa

8.7K 86 1
                                    

Nhà tù quân sự QC ở thành phố B chuyên để giam giữ tội phạm chính trị nước ngoài, quan chức phản loạn, gián điệp quân sự cùng với những phần tử khủng bố vũ trang của nước Z, cho nên có thể tưởng tượng nơi đây được canh phòng rất nghiêm ngặt.

Nhưng mà Jason vẫn chạy thoát.

Bản thân gã là một cao thủ bệnh lý học, cũng không phải là lần đầu tiên gã giả bệnh, lần trước ở nhà tù Pakistan cũng có thể đột nhiên "trúng độc mà chết", lần này tất nhiên cũng nửa đêm "đột tử vì bệnh tim tái phát", phòng cấp cứu chính là nơi tuyệt vời để ra tay, dù không ngừng được canh phòng. Mọi người đều chỉ biết gã là kẻ điên, là ma quỷ nhưng đôi khi lại quên mất gã là một thiên tài trong lĩnh vực sinh vật học.

Đối với việc gã thành công trốn thoát, Triển Du cũng không cảm thấy quá kinh ngạc, trong lòng cô thật sự càng thấy phẫn nộ và bất an hơn.

Jason chạy thoát, không chỉ có nghĩ là mọi cố gắng trước giờ của Liệp Ưng đã chảy về biển đông mà còn có nghĩa là bọn họ đang gặp phải mối uy hiếp.

Với tính cách thô bạo cực đoan có thù tất báo của Jason, mối nhục của ngày hôm nay nhất định ngày sau sẽ bắt kẻ thù phải trả đủ – gã dám trở thành kẻ thù của toàn bộ thế giới, chẳng lẽ còn sợ đám người Liệp Ưng sao? Huống chi gã đối với Triển Du vẫn không thể cắt bỏ sự quan tâm cùng thứ tình cảm chấp niệm điên cuồng. May mà hiện giờ cánh chim của gã đã bị hủy, hậu viện không đủ mạnh, ngay cả cột trụ kinh kế ngầm trợ giúp cho gã là gia tộc Kono cũng bị Nam Khôn dày vò lung lay sắp đổ, không biết còn có thể kéo dài được bao lâu.

Cho nên hiện tại dù gã có chạy thoát thì trong khoảng thời gian ngắn cũng không dám gây sóng to gió lớn gì.

hội nghị được mở liên tiếp một tuần lễ để hai bên bàn bạc phương án đuổi bắt cuối cùng.

Hôm nay ngày nghỉ của đội Mục Hàn chấm dứt, vừa đến đã nhận được lệnh của tổng bộ, bọn họ phải điều tra chuyện bí mật hợp tác với Văn phòng nghiên cứu dự án phòng vệ tiến bộ của Mỹ (PARDA), nằm vùng điều tra chuyện thuộc "Sleepless Warrior" gia tộc Michelle, thuận tiện thả mồi, dẫn rắn ra khỏi động.

Hiện giờ lực lượng của Jason đang tổn thất, muốn báo thù hoặc "phát triển sự nghiệp" một lần nữa thì chỉ có tiền tài mới có thể giúp gã một tay.

Mà theo tin tình báo của cục an ninh ở nước ngoài thì Jason từng rất tâm đầu ý hợp với nhị đương gia Frankie của gia tộc Michelle. Lúc trước vì để "cảm tạ" Frankie đưa than sưởi ấm ngày tuyết rơi, một năm trước Jason bị bại lộ thân phận đã đưa thành quả nghiên cứu của "Sleepless Warrior" cho Frankie. Frankie đã nhờ vào "Sleepless Warrior" lấy được sự ủng hộ ngầm của chính phủ mới thuận lợi nắm được gia tộc Michelle.

Hắn ta cũng không biết thân phận chân thật của Jason và sau lưng gã còn có PARDA làm hậu thuẫn.

Hiện giờ nếu Jason muốn tìm nguồn viện trợ về kinh tế thì không thể nghi ngờ Frankie chính là lựa chọn tốt nhất. Đương nhiên, nếu như lá gan của gã lớn thì "nông trường" Mexico – nơi cung cấp nguyên liệu cho gia tộc Kono cũng vẫn có thể xem như là một mục tiêu tốt.

Bà Xã Em Không Ngoan (FULL) - Phác HiΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα