Chương 40: Thông đồng làm việc gian

4.6K 89 0
                                    

Bóng đêm dày đặc, màn trời như khoác lên mình một chiếc đầm đen, nặng nề áp trên đỉnh đầu, khiến cho người ta khó thở.

Mục Hàn sắm vai Miyamoto sau khi biết được tin tình nhân nhỏ của mình xuýt chút nữa đã bị người ta làm nhục thì giận tím mặt.

Cuối cùng khi nghe thấy cấp dưới của Frankie nói tên kia vẫn chưa tắt thở thì cầm súng xoay người xông ra ngoài.

May mà Frankie cùng cấp dưới nhanh chóng ngăn anh lại.

"Miyamoto tiên sinh, Thiên Diệp tiểu thư vừa bị kinh hãi, chắc hẳn là giờ phút này rất cần cậu tới an ủi, xin cậu hãy bớt giận, coi như nể mặt Frankie tôi, đi cùng cô ấy đi."

Tất nhiên Mục Hàn phải nể mặt Frankie cho nên một giây sau anh đã thu lại sát khí, mặt lạnh nói: "Vậy thì tôi đây tạm thời nể mặt ngài tha cho tên khốn này trước, sau này nếu ngài cảm thấy khó xử thì Miyamoto tôi đây cũng không ngại gánh cái danh ác nhân."

"Cậu yên tâm, việc này sau này chắc chắn tôi sẽ đòi lại công bằng cho cậu." Thật ra Frankie mới là người buồn bực nhất, bữa tiệc kết thúc hoàn mĩ cuối cùng thiết chút nữa đã xảy ra tai nạn chết người, nếu như gã kia là một tiểu lâu la bình thường thì có chết cũng được, nhưng hắn ta lại là con trai độc nhất của phó thị trưởng Bernd!

Một phát súng của Nam Khôn thiếu chút nữa đã đuổi sạch thần tài của hắn.

Nhưng mà làm sao hắn có thể trách Nam Khôn được?

Không thể trách được mà! Người ta thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ mà!

Tuy ra tay hơi nặng một chút nhưng trong tình huống này với tính cách quả quyết lạnh lùng của Nam Khôn, giơ súng giết người thật sự là quá bình thường.

Hơn nữa đêm này nếu con của Bernd có thật sự ra tay, Miyamoto không giết hắn mới là lạ!

Cho nên nhìn từ góc độ khác mà nói thì hắn ta nên cảm tạ Nam Khôn.

Vậy này trách được ai chứ? Trách Thiên Diệp Tuyết quá xinh đẹp à? Hay là trách cô ta không nên chạy ra vườn hoa hít thở không khí?

Cũng không thể.

Chỉ trách tên tiểu công tử làm hư việc nhiều hơn thành công, không đâu tự dưng đi phá hoại bữa tiệc!

Chỉ trách tên khốn Bernd nhỏ này đặc biệt hám gái, khi dễ Frankie hắn nên nhìn thấy phụ nữ trong nhà hắn cũng bổ nhào vào.

Frankie đáng thương bực mình ngập người lại trở thành kẻ chịu trận mà không biết, tự dưng mơ mơ màng màng lại thành nhân bánh hot dog. Mấy ngày nay lại còn phải xoay trước xoay sau nhận lỗi với hai bên, làm người hòa giải, xoay hắn ta không thể chạm đất được, hận không thể khiến Bernd nhỏ kia vui vẻ đứng lên ngay ngày mai.

Nhưng mà làm sao hắn ta biết được mấy người Mục Hàn ước gì tên kia có thể hôn mê ba năm mười ngày hoặc là mất luôn trí nhớ.

Bằng không chỉ cần hắn vừa tỉnh lại thì đối với Liệp Ưng mà nói chính là một ngòi nổ mạnh.

Cũng may hôm qua Mục Hàn vận dụng nội ứng ngay tại đây của chi cục 9 nên người nào đó vẫn chưa thể tỉnh lại.

Bà Xã Em Không Ngoan (FULL) - Phác HiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant