Chương 22: Xinh đẹp khắc cốt

8.6K 176 2
                                    

Aki cứ "bị giết" trong bữa tiệc sinh nhật của mình như vậy.

Trong khi mọi người vẫn thương hoa tiếc ngọc cho một mĩ nhân mà lòng còn đang sợ hãi vì cảnh tượng đêm đó. Nghe nói đã bắt được hung thủ, về phần Nam Khôn xử lí thế nào là việc của hắn và kẻ chủ mưu đứng sau lưng tên kia, cũng không phải chuyện người ngoài có thể xen vào.

Năm ngày sau Triển Du khôi phục lại gương mặt dùng thân phận tình báo nổi danh quốc tế Thiên Diện Hồ gia nhập Xích Thủy.

Mọi người cũng không quá ngạc nhiên trước việc vị mĩ nhân từ trước đến nay hành tung bí ẩn gia nhập đội lính đánh thuê trong Xích thủy, chỉ hiếu kì về dụng ý thật sự Nam Khôn "mời" cô tới đây, phải biết rằng người phụ nữ này nổi tiếng là "tắc kè hoa" – chỉ cần anh chi nổi tiền thì cô có thể sánh vai gián điệp, sát thủ, đạo tặc...cho anh. Bất kể là nhân vật gì, hơn nữa chưa bao giờ thất thủ.

Không biết lần này Nam Khôn mời cô đến là muốn cô giết người hay là muốn tin tình báo trong tay cô, hoặc là giả làm ai khác.

Nhưng mà mặc kệ cô đến Xích Thủy vì cái gì cũng không hề ảnh hưởng đến độ thèm thuồng sắc đẹp của đám sài lang ở đây. Trên đời có không ít phụ nữ đẹp, nhưng phụ nữ xinh đẹp bản lĩnh lại không nhiều, loại phụ nữ có bản lĩnh lại xinh đẹp làm cho người ta khó có thể không liếc nhìn như Triển Du đã có thể được xưng tụng là phượng mao lân giác. (lông phượng và sừng lân, ý chỉ đồ vậy quý hiếm)

Bộ sườn xám màu tím thẫm thêu hoa đã làm nổi bật dáng người cao gầy uyển chuyển lại cực kì cân đối của cô, khiến người khác nhìn thấy đều huyết mạch sôi sục.

Có mấy tên lính đánh thuê mới tới không biết là không khôn ngoan hay là ghé con không sợ cọp mà nhìn thấy Triển Du lười biếng nằm trên ghế sofa trong phòng khách nhắm mắt dưỡng thần, lại một thân một mình, vì vậy lòng tràn đầy hào hứng bưng rượu chạy đến gần.

Lúc bắt đầu mọi người đều nhẫn nại tỏ ra lịch sự, tuy Triển Du chán ghét nhưng cũng không muốn gây chuyện.

Cho nên mặt vẫn vui vẻ ôn hòa, hỏi một câu lại đáp một câu, trong lòng thầm nghĩ sao Đổng Kiêu còn chưa tới.

Hàn huyên một lúc, mọi người phát hiện ra hình như Triển Du rất dễ hòa đồng, vì vậy làm làm càn, thậm chí còn có người ngồi xuống sát bên cô.

Trong đại sảnh có người có quan hệ "người quen cũ" với Triển Du trông thấy Thiên Diện Hồ hôm nay rất hòa đồng thì không khỏi thầm kinh ngạc, cô gái này đổi tính lúc nào thế? Kết quả mọi người vừa cảm thán thì đã nhìn thấy vẻ mặt tươi cười của Triển Du đột nhiên trở nên lạnh lẽo.

Trong lúc điện quang lửa đạn bùng cháy chỉ thấy cô đột nhiên hung hăng vung lên một cuốc đạp vào chỗ bụng dưới của một kia.

Ly rượu trên bàn rơi xuống, bể tan trên mặt đất, mảnh vỡ văng tứ tung, tên kia bất thình lình bị trúng một cước của Triên Du chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng như bị đạp lệch đi, quỳ trên mặt đất ôm bụng ói ra máu, trong cơn giận dữ hắn rút từ trong túi quần ra một cây đao muốn rửa sạch sỉ nhục.

Bà Xã Em Không Ngoan (FULL) - Phác HiWhere stories live. Discover now