Chương 32: Tiểu biệt thật vui

11.4K 173 1
                                    

10h 30 tối, màn trời phía dưới, mọi âm thanh đều yên tĩnh.

Triển Du vốn đang nằm co người bên cửa sổ nhắm mắt dưỡng thần như đã nhận ra gì đó, đột nhiên lẳng lặng mở rộng tầm mắt, quay đầu lại nhìn chằm chằm ra cửa, đôi mắt đen láy không gợn sóng kia cất giấu một vẻ khẩn trương cùng hưng phấn.

Một giây sau, cửa phòng đóng chặt đột nhiên mở ra, một người cao lớn mạnh mẽ kiên cường xuất hiện ở cửa ra vào.

Trong mắt Triển Du hiện lên vẻ kinh ngạc, tự mình bước đến chỗ người đàn ông kia, nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Nam Khôn..."

Mặc dù nét mặt cô tỏ ra rất bình tĩnh, nhưng mà hơi giọng nói run rẩy lại tiết lộ trong lòng cô có điều lo lắng.

Người đến không phải là người cô dự tính, nhưng lại là người cô muốn gặp nhất.

Ngày đó nghe tin Nam Khôn chết đi cô không tin, nhưng trong lòng thật ra cũng không nắm chắc lắm, mấy ngày nay trên nét mặt cô mặc dù giả bộ rất bình tĩnh, nhưng có trời mới biết trong lòng cô có bao nhiêu sốt ruột lo lắng, cho đến lúc này thật sự thấy người cuối cùng cô mới như trút được gáng nặng mà thở phào nhẹ nhõm.

Bước chân của Nam Khôn đặc biệt lớn, trong nháy mắt đã đi tới trước mặt Triển Du.

Sau đó Triển Du mới vừa giãy giụa đứng lên thì đã bị dùng tay kéo vào trong lòng, tiếng tim đập loạn nhịp cách một lớp quần áo vang lên lên tai Triển Du, làm cho cô cảm thấy trái tim mình đã cùng chung nhịp đập với Nam Khôn, nhịp nhàng mà rung động.

"Rời khỏi đây trước rồi nói sau." Nam Khôn hôn lên đỉnh đầu cô, lập tức ôm Triển Du sải bước rời đi.

Có Hắc Hổ yểm hộ, dọc theo đường đi cơ hồ là không bị cản trở.

Lên xe Triển Du cùng Nam Khôn dùng máy bộ đàm gọi điện cho Mục Hàn báo bình an, thuận tiện thông báo hiện giờ bọn họ đã có thể hành động.

Hôm đó hộ lý vừa vào cửa, Triển Du chỉ nhìn lướt qua đã biết người phụ nữ đó đã bị thôi miên, cô biết Đổng Kiêu cùng Chiến Cát đã nghĩ ra cách để trốn thoát, về sau khi cô gái kia tiêm thuốc đã chứng thực suy đoán của cô là đúng.

Nhảy lầu để giữ gìn sự trong sạch cho chính mình, cũng là để giúp Đồng Kiêu kéo dài thời gian, càng là để xâm nhập vào đại bản doanh của địch.

Thật ra sau khi chạy thoát hai người Đồng Kiêu cũng không đi xa mà vẫn mai phục tại chỗ chồ Jason trở lại đại bản doanh.

Hôm nay nghe Jason nói muốn đến Munich, Triển Du đoán Liệp Ưng và những đồng nghiệp khác sẽ hành động vào đêm nay, lại không nghĩ rằng Nam Khôn vẫn đến trước mấy người Đồng Kiêu một bước. Không cần nghĩ cũng biết hắn có bao nhiêu vội vã.

Giờ khắc này trong lòng Triển Du ngoài vui mừng còn tràn ngập cảm động, cô thật quá may mắn mới có thể gặp được một người đàn ông quan tâm đến cô như vậy.

Nam Khôn để Triển Du ngồi trên đùi mìn, cánh tay rắn chắc nắm chặt bả vai của cô, hỏi: "Muốn Hắc Hổ đến hỗ trợ không?"

Bà Xã Em Không Ngoan (FULL) - Phác HiWhere stories live. Discover now