Chương 1: Bữa tiệc Genting

92.2K 707 14
                                    


Malaysia, resort Genting.

Những ngọn đèn rực rỡ vừa sáng lên, tỏa ánh sáng xinh đẹp, casino lừng danh trên cao nguyên vẫn đông đúc như trước, tiếng người huyên náo.

Nhưng mà, trong đại sảnh chỉ cho phép hội viên có thẻ vàng vào, đêm nay sẽ diễn ra một tiết mục có hơi khác với ngày thường.

Bởi vì một cuộc đấu giá ngầm sắp diễn ra ở đây, những vị khách đang ngồi đây không thể nghi ngờ chính là danh môn vọng tộc đến từ khắp nơi trên thế giới – trùm dầu mỏ, trùm súng ống đạn dược, gia tộc chính khách, người thừa kế những tập đoàn lớn.

Ngọn đèn tụ lại một góc, không khí bỗng nhiên trở nên yên tĩnh.

Người dẫn chương trình mặc vest thẳng thớm bước lên võ đài: "Vô cùng vinh hạnh vì đêm nay có thể cùng các vị hưởng thụ bữa tiệc tinh thần có một không hai này, có câu hương vị của thắng lợi quả thật là rất ngọt ngào, nhưng hơn thế nữa, có lẽ trong giây phút đó, sự nuối tiếc cũng nối gót. Phải hết sức cẩn trọng quyết định đình chiến hay tiếp tục khiêu chiến mới có thể tận hưởng vui sướng thắng lợi. Lúc này, tôi thành tâm mong muốn các vị khách ở đây đêm nay có thể thắng lợi trở về."

Tiếng vỗ tay như sấm dưới đài khiến người dẫn chương trình tươi cười, nghênh đón tiếng đàn dương cầm du dương cùng vũ công dáng người uyển chuyển.

Trong bữa tiệc VIP này, Simon quay đầu lại nhìn người đàn ông tao nhã đang xem danh mục đấu giá ngồi bên phải lão, cười chân thành nói: "Cảm thấy hứng thú chứ?"

Nam Khôn khép bảng danh mục lại, cũng không trực tiếp trả lời ông ta, chỉ hời hợt nói một câu: "Cũng không tồi."

Rất không tồi, nhưng mà người này cũng vẫn không vừa ý.

Sự vui vẻ trong mắt Simon vẫn không giảm, đã từ từ thêm vào một chút gian xảo: "Hôm nay tôi còn đặc biệt chuẩn bị cho cậu một món quà khác, lát nữa dù có thế nào cậu cũng hãy nể mặt tôi một chút đấy."

Đã nói đến mức này, mặc kệ Simon có tặng món quà gì, nếu Nam Khôn từ chối nhận thì rõ ràng là không muốn nợ Simon, dù có là đứa ngốc cũng biết phía sau món quà này của Simon ẩn chứa hàm ý.

Đã nhiều năm hai nhà vẫn anh đi đường quan của anh, tôi đi cầu độc mộc của tôi. Lần này nếu không vì Nam Khôn đã gặp một số rắc rối với người chú hai thì cho dù Simon có mua lại toàn bộ vật phẩm đêm nay tặng hắn, Nam Khôn cũng không có hứng thú lãng phí thời gian ở đây.

"Để ông hao tâm tổn trí rồi." sau một lúc trầm ngâm hắn khẽ vuốt cằm nhìn Simon bụng dạ khó lường, ôn hòa biểu đạt lòng biết ơn của mình.

Khóe miệng Simon hiện lên nụ cười: "Tôi phải biết ơn vì cậu đã nhận món quà của tôi mới phải."

Tiết mục góp vui trên sân khấu đã sớm chấm dứt trong cuộc hàn huyên của hai người, người dẫn chương trình dung giọng nói bao hàm tình cảm mãnh liệt giới thiệu với các tân khách về chiếc đồng hồ quân sự được cải tiến mới nhất của quân đội Mỹ.

"Chắc hẳn các vị ngồi đây đại bộ phận đều đã biết rõ về chiếc đồng hồ thông minh này, nhưng xin cho phép tôi giới thiệu với các vị thêm một lần nữa. Kanbo, chẳng những nó có đủ những chức năng thông thường mà còn là chiếc đồng hồ Sniper (bắn tỉa) tiên tiến nhất thế giới. Sự tính toán chính xác góc lệch của đường đạn đã khiến cho nó trở thành một tay súng bắn tỉa hoàn toàn xứng đáng trở thành một trợ thủ đắc lực..."

Bà Xã Em Không Ngoan (FULL) - Phác HiWhere stories live. Discover now