[Ngôn Bạch] Ngươi gặp phải người nào thay đổi cả đời ngươi

39 1 0
                                    

Tác giả: 清嘉

* Bình hành

* Tri hồ thể

__ Ta liền cao trung thôi học.

Đoạn thời gian đó mỗi ngày sao bắt tay vào làm ở trên đường đi dạo, hút thuốc hát tửu đánh nhau, nếu không phải là bởi vì sợ đau khả năng xăm mình đều văn liễu mãn cõng. Mình cũng cảm giác đĩnh mâu thuẫn, cả ngày cứng cổ tìm chết, lại rất sợ chết địa sống tạm trứ. Mẹ ta đĩnh bảy tháng bụng đứng ở trên đường cái chỉ vào lỗ mũi của ta mạ, thuyết ta đương sơ thế nào không theo ta cái kia không may cha đã chết quên đi. Chúng ta chỗ là một địa phương nhỏ, đi ba bước nhất người quen, ta nghĩ như vậy thật mất mặt, xoay người đi, vài ngày sau mới biết được, mẹ ta theo ta kế phụ tảo đi.


Nói ngắn gọn chính là ta bị vứt bỏ, bao quát bản thân.


Sau lại ta đụng phải bạch cảnh quan.


Đôi ta lần đầu tiên gặp mặt không quá hữu hảo. Bạch cảnh quan là bởi vì thích cô nương muốn hòa người khác kết hôn rồi, chạy đến chúng ta ở đây đến giải sầu, mới ra nhà ga đã bị ta thuận đi ví tiền. Bạch cảnh quan cũng không nghĩ tới có người nào gan lớn đáo dám thâu ví tiền của hắn, ỷ vào chân của mình trường đuổi ta tam con phố.


Chuẩn xác điểm thuyết, là ta chạy tam con phố, nhân gia cùng ngoạn dường như bay tam con phố. Ta chạy thở hồng hộc, ngẩng đầu một cái, người nào đó thảnh thơi thảnh thơi địa huyền đứng ở giữa không trung nhìn ta, dương quang đánh vào phía sau hắn, tự mang thánh quang hiệu quả, tái tới một đôi cánh liền cùng điểu nhân không có gì lưỡng dạng liễu.


Ta chống thân thể thuyết, ví tiền trả lại ngươi, ngươi xuống tới, đôi ta chạy nữa một lần.


Bạch cảnh quan vốn có bản đoan đoan chính chính biểu tình cười khúc khích một chút thay đổi, hắn thuyết như thế nào đi nữa so ngươi cũng không chạy nổi ta.


Ta nói dựa vào cái gì.


Bạch cảnh quan: Ta chân dài.


Một mét ngũ thiếu nữ phát sinh đất bát thử tiếng kêu.


Bạch cảnh quan nhan trị ở chúng ta đắc toán bạt tiêm, hoàn một thân Hạo Nhiên Chính Khí, như gió nam nhân, bước đi đều bá bá bá, toàn thân cao thấp cũng giống thị không thiếu tiền hình dạng. Cố tình ngày đó ta mở ví tiền của hắn, tả hữu cũng bất quá năm mươi đồng tiền.


Ta nói ngươi lá gan rất lớn, toàn thân liền năm mươi hoàn dám ra đây lãng.


Bạch cảnh quan cũng không nói nói, lôi kéo ta đi một nhà mặt quán ăn cơm.


Chúng ta ở đây nhân, khác không dám nói, thực sự điểm ấy ta dám vỗ ngực bảo đảm.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now