Chương 32: Động tình

445 36 5
                                    

Chương 32: Động tình

Mục Hâm đóng lại cửa sổ, quay đầu lại nhìn về phía nhân viên đang muốn rời khỏi, ngẫm nghĩ, vì thế mở miệng dò hỏi, "Cô đi đâu vậy?"

"Cô Mục, tôi phải báo cáo lại sự việc vừa rồi với tiến sĩ Bùi." Nhân viên công tác trả lời có nề nếp.

"K, trước tiên cô đứng lại đã." nói xong, đi đến trước mặt người kia, lông mi thật dài trong suốt mà chớp, "Chuyện này trước không cần báo."

"Nhưng đây là chức trách của tôi."

"Lúc này cô cũng thấy, Thiên Bình tỷ làm chúng ta hủy diệt thể thực nghiệm kia, nhưng mà cô với tôi đều không có ngăn cản hành vi giết chóc của quái vật đó, nếu quả thật bị trách tội, chúng ta ai đều trốn không thoát trách nhiệm......"

"Nhưng......" Mặt K lộ vẻ khó xử, đúng vậy, thể thực nghiệm hoàn mỹ như vậy nàng cũng không nghĩ phá hủy, cho nên khi Mục tiểu thư ấn nút ngưng hẳn chính mình cũng không có ngăn cản, nhưng là người lúc nãy trong hình kia thực lực dị biến ở ngoài tưởng tượng của các nàng nhiều, nếu là không hội báo, hậu quả thật không dám tưởng tượng......

"Tôi sẽ tìm thời cơ bẩm báo, cô chỉ cần làm tốt công tác của cô là được." Mục Hâm hướng về phía nhân viên hơi cười, phúc hậu và vô hại tươi cười luôn có thể làm phòng thí nghiệm lạnh băng này mang đến một tia ấm áp, bất đồng với khí chất âm lãnh của tiến sĩ Bùi Thiên Bình tiến sĩ, Mục tiểu thư tuy rằng có hơi thần bí, nhưng là vĩnh viễn đối người khiêm tốn, K có chút khó xử gật gật đầu.

"Còn có cái này," Mục Hâm từ K trong tay lấy ra chip camera vừa thu được một nửa thiếu chút nữa bị hủy diệt toàn bộ, "Trước giao cho tôi bảo quản." Nhìn bóng dáng K rời đi, Mục Hâm buông xuống mi mắt nhìn con chip trong tay, hơi gợi lên khóe miệng.

》》》》》》》》》

"Cô chủ, thi thể nam nhân kia đã vận chuyển đến mật thất ngầm, không có nhân vật khả nghi nào xuất hiện, tất cả thuận lợi."

"Tôi đã biết, bên phía Sindy có tiến triển gì không?"

"Đã thành công tiến vào P.E.I."

"Phải không? Tiếp tục quan sát."

Treo điện thoại sau, Quan Tử Mạch cúi đầu nhìn quần áo của mình, áo sơ mi vốn trắng sáng nay đã bị nhuộm thành màu đỏ sậm, phát ra mùi máu tươi sặc mũi.

"Tử Mạch, em nhìn chị vẫn là trước tiên đi tắm đi." Ninh Hi Nhi đi tới, đem áo ngủ móc vào phòng tắm, thanh âm trầm trầm, bắt đầu vào phòng đối phương liền đi gọi điện thoại, mà chính mình thì lo sợ bất an mà đứng ở đó. Có lẽ là vì ở trong bóng đêm lâu, lúc nãy vừa bật đèn, tình trạng trước mắt làm nàng thực sự kinh hách không nhỏ, trên đầu tóc của Tử Mạch, quần áo loang lổ vết máu.

Bị ánh mắt "Ăn thịt người" của đối phương nhìn chằm chằm có chút run rẩy, trực giác cho rằng đối phương còn đang tức giận mình, Ninh Hi Nhi cắn môi, thanh âm lẩm bẩm mà nói, "Vậy em tắm trước đây......"

Nửa ngày không ai đáp lại nàng, đối phương vẫn là không nói gì mà nhìn chằm chằm mình. A, cuối cùng là chơi chiến thuật tâm lý gì? Hồi nãy nàng đã bị dọa phá lá gan, hiện tại lại tới chuyện này. Hiện tại nàng thật sự muốn thả lỏng một chút tâm trạng khẩn trương, nhưng mà hiện tại ——

[Edit] [BHTT] [Hiện đại] Quái vật nữ vương - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ