Chương 8: Nửa ngày dạo chơi siêu thị và phiếu giảm giá

1.1K 92 0
                                    

Chương 8: Nửa ngày dạo chơi siêu thị và phiếu giảm giá

Nơi ở của các nàng cách một đoạn mới có một trung tâm thương mại cỡ lớn, chợ đồ ăn cách nơi này càng xa, kỳ thực vốn là các nàng có thể không cần tự mình mua những nguyên liệu nấu ăn này, căn hộ có thiết bị phân phối đặc biệt, hơn nữa cũng có thể để nhân viên vận chuyển giao hàng. Còn nữa, cô luôn luôn chán ghét ồn ào, tình trạng đông đúc này của siêu thị, coi như là cô có thời gian cũng sẽ không đi chỗ đó. Đương nhiên, Quan Tử Mạch nhìn vẻ mặt chờ mong như vậy của đối phương vẫn không có nói ra.

Ngồi ở trong xe, Ninh Hi Nhi ôm Ferri hăng hái nhìn những bảng hiệu quảng cáo ven đường, nơi này thông thường là khu dân cư, qua một hồi, các nàng đến siêu thị rồi. Bên cạnh vị này dọc theo đường đi đều là xụ mặt, một vẻ mặt nghiêm túc, có điều mấy ngày ở chung, trái lại Ninh Hi Nhi cũng quen với bộ dáng hơi mặt đơ của đối phương, đương nhiên dọc đường Ninh Hi Nhi cũng không có nói chuyện với cô, sợ cô phân tâm khi lái xe.

Lúc đến cột đèn giao thông, Quan Tử Mạch dùng ánh mắt liếc một cái Ninh Hi Nhi, đang nghiêng người dựa vào ghế ngồi, đầu đập kính, chết tiệt, dĩ nhiên để nàng ngủ thiếp. Mắt căm hận, đưa tay đỡ thẳng thân thể của đối phương, hơi trừng mắt với Ferri đang muốn nói chuyện, giảm tốc độ xe xuống một chút, chạy đến địa điểm làm cô đau đầu.

Tại tầng hầm bãi đỗ xe, Quan Tử Mạch nhìn Ninh Hi Nhi còn đang ngủ, miệng khẽ nhếch, vẻ mặt như là đang có mộng đẹp.

Khẽ đẩy một chút, không tỉnh. Tốt, đẩy nữa, còn chưa tỉnh ―

Vì bị quấy rầy mà ngủ không yên giấc, đối phương lắc lư cái đầu, tiện thể gối lên vai của mình. Quan Tử Mạch nhìn người trước mặt rất là không biết nói gì.

Xem ra thực sự rất mệt mỏi....

Không có đẩy nàng ra, cũng không đánh thức nàng, Quan Tử Mạch cứ ngồi như vậy trên ghế, mặc cho đối phương dựa vào bả vai của mình.

Một lát sau, Ninh Hi Nhi cảm thấy trong lòng mình có vật gì chui tới chui lui, không bằng lòng mà mở mắt ra. Giương mắt, nhắm lại, lại giương mắt, vừa vặn đối mặt với một đôi con ngươi băng xanh nhạt sâu không thấy đấy ―

"Em cư nhiên lại ngủ gật!"

Quan Tử Mạch nhíu nhíu mày, không hề trả lời.

"Sao chị không đánh thức em, em đã ngủ bao lâu?" Ninh Hi Nhi quẫn bách đến muốn độn thổ, chính mình kêu gào muốn đi mua sắm, kết quả nàng lại ngủ gật, hơn nữa đại khái đã ngủ hồi lâu.

"Không có gì." Quan Tử Mạch vỗ đầu nàng một cái, ra hiệu nàng yên tĩnh lại, "Không đi?"

"A, phải đi chứ." Ninh Hi Nhi nhanh chóng kéo Ferri xuống xe. Ôm Ferri chờ Tử Mạch, nhìn thân thể đối phương chuyển động hơi cứng nhắc, thực sự là mất mặt, chính mình lại ngủ gật.

Ngoài áy náy ra còn phát hiện Tử Mạch dịu dàng như vậy.

Đến cửa siêu thị, Quan Tử Mạch nhíu mày nhìn đoàn người nối liền không dứt, mà vị bên cạnh này nhưng lại cực kỳ phấn khích nhìn xung quanh.

[Edit] [BHTT] [Hiện đại] Quái vật nữ vương - Tố TâyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon