Chương 21: Hoa tình yêu, độc tính cương liệt

1K 73 2
                                    

Chương 21: Hoa tình yêu, độc tính cương liệt

Trong khoảnh khắc khép cửa lại, tâm trạng không lý do căng thẳng, Quan Tử Mạch xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bầu trời âm u khiến người ta ngột ngạt. Xoay người đi vào trong ―

"Chuyển lời trực tiếp đến người quản lý St. Enoch franais thay tôi."

Gọi điện thoại VIP đặc biệt, hơn nữa giọng nói rét lạnh làm đối phương không dám thất lễ.

"Xin chào quý khách, ngài Lôi Sĩ lúc này không rảnh, nếu có chuyện gì, có thể....."

"Nếu như trì hoãn một phút nữa, ngày mai cô có thể trực tiếp lĩnh lương nghỉ việc, cô Khang Nhã." Thanh âm Quan Tử Mạch u ám, ý tứ uy hiếp mười phần.

Trợ lý giám đốc Khang Nhã tự xưng là nữ cường nhân trên thương trường trong tương lai, tự nhiên cảm thụ được thái độ cao cao tại thượng(1) bễ nghễ của đối phương, lời của đối phương là đang nhắc nhở cô, cho dù là Giám đốc ngài Lôi Sĩ đã nói với cô là chuyện tình lúc này cô có thể toàn quyền xử lý, thế nhưng cô vẫn là gọi điện cho Giám đốc, bởi vì cho dù chỉ là thông qua điện thoại, nhưng khẩu khí của đối phương làm trong lòng cô run lên không lý do.

Điện thoại mau chóng được tiếp, truyền tới là lời hỏi thăm lo sợ của ngài Lôi Sĩ. "Ông chủ, chào ngài. Xin hỏi....."

"Chi nhánh bên phố Tây Hoàng, ghế mà khách hàng Bùi Thiên Bình đặt trước, có thực đơn riêng không? Trong vòng một phút điều tra rõ ràng."

"Ông chủ, nhưng là, cái này xâm phạm khách hàng....."

"Đừng khiến ta nói lần thứ hai."

"Vâng." Sợi tóc ít ổi của Lôi Sĩ đã kề sát trên da đầu, trên trán bốc lên mồ hôi lạnh giày đặc, St. Enoch franais là khách sạn đỉnh cấp trong nước nắm giữ danh hiệu món Michelin, mà nội bộ quản lý cao cấp đều biết khống chế tài chính vận chuyển của khách sạn này chính là tập đoàn Quan Đạc.

"Fish Terrine, Apple Artichoke Salad, Baked Garoupa, Sirloin Steak." Lôi sĩ lắp ba lắp bắp giải thích, vì cổ hụng run rẩy mà âm thanh hơi cao.

"Ông Lôi Sĩ, làm đầu bếp mười mấy năm, cả trình tự cơ bản cũng không nhớ nổi à?" Im lặng một lúc, "Canh đâu?"

"Dạ, canh là súp ngô kem."

"Cùng một vật liệu?"

"..... Cùng một vật liệu." (???)

"Vì số tiền nhỏ, đầu óc liền mơ màng không thể không đổi được...." Thanh âm máy mọc lạnh như băng của Quan Tử Mạch truyền tới.

Lôi Sĩ cảm thấy cả người đều căng thẳng, mồ hôi lạnh nhỏ xuống, lập tức khẩn cấp gọi điện thoại nội bộ....

............................

Khách sạn St.Enoch franais ―

Đi theo người phục vụ vào St. Connaught, Ninh Hi Nhi bước đi xinh đẹp, bước chậm rãi, vóc người uyển chuyển dưới cái váy màu xanh đơn giản mà lại không mất phong tình. Cho dù không có mang vàng mang bạc, nhưng khí chất ưu nhã tự nhiên vẫn hấp dẫn ánh mắt của một ít khách ăn ở trong phòng. Hơi đánh giá hoàn cảnh bốn phía, trang trí phong cách châu Âu trang nhã, những người phục vụ thái độ nho nhã, không cái nào là không chứng minh phẩm cách cao của nhà hàng này, không hổ là nhà hàng cao cấp có sức ảnh hưởng lớn nhất, ở hoàn cảnh như vậy, nghe âm nhạc của quý tộc tao nhã, tâm tình bình tĩnh lại một cách tự nhiên.

[Edit] [BHTT] [Hiện đại] Quái vật nữ vương - Tố TâyWhere stories live. Discover now